4 màu tóc sang chảnh hot nhất 2018 'cứu nguy' da ngăm đen hay tái nhợt trở nên trắng mịn đẹp chẳng kém gì hot girl

Thời trang 27/12/2017 05:16

Đây là những màu tóc cứ nhuộm là da sẽ trắng sáng bật tông, hội con gái nhất định phải thử 1 lần trong đời.

1. Nâu lạnh

Nếu như các bạn gái đang muốn “lột xác” ngoại mục chỉ bằng mái tóc thì đừng bỏ qua màu nâu lạnh. Với gam màu sang chảnh, ấn tượng và cá tính, nâu lạnh đem đến sự tự tin, cuốn hút và không kém phần quyến rũ.

Sắc nâu sáng vừa khi ra ngoài nắng sẽ thấy chút ánh rêu tạo cảm giác bắt mắt. Bên cạnh đó màu nâu lạnh rất tươi mới không hề đại trà hòa lẫn với đám đông. Đặc biệt hơn, nếu bạn gái đang tìm kiếm một màu tóc tôn làn da trắng hồng thì nâu lạnh chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Màu sắc tươi mới giúp làn da trông sáng bất ngờ khiến ai cũng ngỡ ngàng.

4 màu tóc sang chảnh hot nhất 2018 'cứu nguy' da ngăm đen hay tái nhợt trở nên trắng mịn đẹp chẳng kém gì hot girl - Ảnh 1

2. Nâu sương mù

Dù đã ra mắt được một thời gian nhưng nâu sương mù chưa bao giờ hết hot và vẫn giữ vững vị trí top đầu trên bảng màu tóc được yêu thích. Màu nâu sương mù có phảng phất chút ánh khói cùng ít màu rêu khi nhuộm xong sẽ mang lại cho chủ nhân sự tinh tế, nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng sành điệu. Với những cô nàng theo đuổi đa phong cách thì màu nâu sương mù sinh ra để dành cho bạn, từ nữ tính, đáng yêu hay năng động thì màu tóc này đều thể hiện được.

Tuy nhiên có một điểm mà bạn cần lưu ý khi nhuộm nâu sương mù chính là màu tóc này cần phải tẩy để lên màu chuẩn nhất. Chính vì thế bạn cần chăm sóc tóc, ủ dưỡng thường xuyên để mái tóc luôn óng mượt không bị khô và xơ rối.

4 màu tóc sang chảnh hot nhất 2018 'cứu nguy' da ngăm đen hay tái nhợt trở nên trắng mịn đẹp chẳng kém gì hot girl - Ảnh 2

3. Nâu vàng mật ong

Xu hướng nhuộm tóc màu sáng đang khiến các tín đồ làm đẹp phát sốt. Trong đó màu nâu vàng mật ong trở thành trào lưu cực hot. Tông màu vàng bóng khi ra nắng sẽ thật nổi bật, hiện rõ sắc vàng. Bên cạnh đó, nâu vàng mật ong tạo cảm giác hiện đại, phù hợp với những bạn gái sở hữu làn da sáng. Còn đối với những cô nàng da ngăm cũng đừng ngần ngại bởi màu tóc này sẽ giúp bạn tỏa sáng, làm mờ khuyết điểm da tối màu mà bạn vốn tự ti bấy lâu nay. Chính vì vậy, nếu như bạn đang muốn F5 bản thân, thay đổi vẻ bề ngoài thì đừng bỏ qua màu tóc nâu vàng mật ong, chắc chắn chúng sẽ không khiến bạn hối hận đâu.

4 màu tóc sang chảnh hot nhất 2018 'cứu nguy' da ngăm đen hay tái nhợt trở nên trắng mịn đẹp chẳng kém gì hot girl - Ảnh 3

4. Nâu rêu

Nâu rêu là màu tóc “thần thánh” chiếm trọn trái tim của mọi cô gái. Đây là màu tóc tôn làn da trắng sáng tự nhiên giúp con gái xinh đẹp cuốn hút và cực ấn tượng. Màu nâu rêu giúp bạn thoải mái tự hiện cá tính chẳng bao giờ lo lỗi mốt. Không những vậy, nâu rêu còn cực “tây”, sành điệu và rất hiện đại. Tuy nhiên cũng giống như màu nâu sương mù, màu tóc này cần phải tẩy nên sẽ bị khô, xơ. Vậy nên nếu như bạn có quyết định lựa chọn màu tóc này thì hãy dành thời gian chăm chỉ dưỡng để mái tóc óng mượt nhé!

4 màu tóc sang chảnh hot nhất 2018 'cứu nguy' da ngăm đen hay tái nhợt trở nên trắng mịn đẹp chẳng kém gì hot girl - Ảnh 4

Nhuộm ngay 6 màu tóc siêu hot, hứa hẹn sẽ 'làm mưa làm gió' trong năm 2018 này, các sao Hàn đã diện ầm ầm rồi đấy

Sắp hết năm 2017 thì phải "bắt nhịp" ngay xu hướng trong thời gian tới như này mới xinh và chuẩn phong cách.

TIN MỚI NHẤT