10 kiểu tóc bất hủ của sao Hàn con gái nên thử hè này

Thời trang 18/03/2018 05:08

Muốn có diện mạo xinh tươi như các sao, đây là những kiểu tóc ấn tượng mà bạn có thể thử.

1. Tóc vểnh đuôi

10 kiểu tóc bất hủ của sao Hàn con gái nên thử hè này - Ảnh 1

Đây là kiểu tóc làm nên "thương hiệu" của IU. Dù cô nàng từng để nhiều kiểu tóc ngắn khác nhau nhưng tóc bob vểnh đuôi vẫn được nhiều người khen ngợi hơn cả vì giúp IU trông rất đáng yêu, cổ điển.

2. Tóc pixie

10 kiểu tóc bất hủ của sao Hàn con gái nên thử hè này - Ảnh 2

Go Joon Hee chứng minh chỉ cần có một kiểu tóc phù hợp thì thần thái của bạn cũng sẽ thay đổi. Đã vài năm từ khi nữ diễn viên lăng xê mốt tóc pixie, đến nay nó vẫn được nhiều cô gái yêu thích.

3. Tóc mái cong

10 kiểu tóc bất hủ của sao Hàn con gái nên thử hè này - Ảnh 3

Các sao Hàn cho thấy sức sáng tạo trong việc làm đẹp là không bao giờ có giới hạn. Từ mái thưa, mái xoăn đến mái trái tim, gần đây các sao còn thử nghiệm cả mốt mái cong lạ mắt.

4. Tóc buộc hai bên

10 kiểu tóc bất hủ của sao Hàn con gái nên thử hè này - Ảnh 4

Muốn có diện mạo xinh tươi, trẻ trung hơn hẳn so với tuổi, tóc buộc hai bên là một kiểu đáng thử và không bao giờ lỗi mốt, thích hợp với ngày hè nóng bức.

5. Tóc bob cổ điển

10 kiểu tóc bất hủ của sao Hàn con gái nên thử hè này - Ảnh 5

Muốn thanh lịch mà vẫn hiện đại, một mái tóc bob ngắn uốn cụp nhẹ nhàng vào gương mặt như Yoon Ah là kiểu tóc mà nàng nào cũng nên thử qua một lần.

6. Tóc xoăn hippie

10 kiểu tóc bất hủ của sao Hàn con gái nên thử hè này - Ảnh 6

Mái tóc xoăn tít như mì tôm từng có thời gây tranh cãi nhưng giờ đã thành trào lưu thịnh hành ở Hàn Quốc. Kim So Hyun mới đây cũng chinh phục thành công mốt tóc hippie phá cách này.

7. Tóc nhuộm ombre

10 kiểu tóc bất hủ của sao Hàn con gái nên thử hè này - Ảnh 7

Tóc nhuộm ombre thích hợp với những nàng có mái tóc dài, muốn làm mới mình nhưng ngại cắt tỉa phức tạp. Các tông màu ombre khói vài năm nay vẫn được yêu thích hơn cả.

8. Tóc búi rối

10 kiểu tóc bất hủ của sao Hàn con gái nên thử hè này - Ảnh 8

Một mái tóc búi gọn vừa mát mẻ, năng động lại vừa giúp con gái "ăn gian" tuổi tác cực chuẩn. Khi búi, nên để tóc hơi lòa xòa tạo cảm giác rối tự nhiên.

9. Tóc tỉa layer

10 kiểu tóc bất hủ của sao Hàn con gái nên thử hè này - Ảnh 9

Nếu bạn sở hữu một mái tóc dài nhưng mỏng dẹt, tỉa so le nhiều lớp như Irene là gợi ý đáng thử để tóc có cảm giác dày dặn, bồng bềnh hơn.

10. Tóc màu nổi

10 kiểu tóc bất hủ của sao Hàn con gái nên thử hè này - Ảnh 10

Cứ mỗi độ hè sang, các kiểu tóc màu rực rỡ như cam, hồng, xanh... lại được dịp "bung lụa". Gương mặt của bạn sẽ trông tươi sáng hơn nhiều nếu bạn không ngại thử nghiệm các màu tóc nổi bật như sao Hàn.

Cập nhật ngay tóc màu nâu tây, xu hướng tưởng cũ nhưng lại mới ở năm 2018

Đang loay hoay giữa vô vàn màu tóc mới nổi hiện nay, không biết chọn màu nào thì sẽ hợp với khuôn mặt của mình,... Vậy đừng ngần ngại nữa, hãy một lần thử qua tóc màu nây tây đi. Đảm bảo bạn sẽ cực hài lòng về quyết định này đấy!

TIN MỚI NHẤT