10 cách biến tấu sành điệu cùng quần baggy jean

Thời trang 08/11/2017 05:02

Luôn có những cách biến tấu mới lạ và sành điệu giúp bạn trở nên nổi bật và quyến rũ hơn với quần baggy jean.

Một số người cho rằng quần baggy jean và quần jean boyfriend khó mix đồ để tạo kiểu đẹp và nữ tính tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể tạo kiểu cho chúng chỉ cần chút khéo léo thôi. Những chiếc quần này cực kỳ thoải mài và lý tưởng cho các hoạt động hằng ngày. Với chút cá tính và phong cách bạn chỉ cần mix thêm chiếc áo blazermàu đen thanh lịch hoặc chiếc áo khoác da mỏng phù hợp. Chúng sẽ mang đến cho bạn phong cách quyến rũ, nổi bật như một fashionista thực sự.

Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp với chiếc áo sơ mi hoa mỏng phong cách cùng chiếc quần baggy jean màu xanh. Hoàn thiện set đồ với giày cao gótmàu be nhạt, túi xách màu trắng và chiếc mũ mềm rộng vành.

Chiếc quần baggy jean có thể giúp bạn trở nên nổi bật hơn nhưng bạn cũng nên biết rõ hơn các quy tắc cơ bản của việc mix chúng với các trang phục hàng ngày của bạn. Những item này chắc chắn trông tuyệt vời với những trang phục denim khác, nói cách khác "cây" denim luôn là xu hướng được ưa chuộng. Ví dụ, bạn có thể mặc chúng với áo sơ mi Chambray cho một cái nhìn thoải mái và giản dị, hoặc bạn có thể giữ cho mọi thứ phù hợp hơn bằng cách tạo kiểu tóc ngắn với áo sơ mi trắng và áo denim cho phong cách cổ điển mùa hè.

Sự kết hợp của quần baggy jean hay quần boyfriend với giày cao gót cũng giúp set đồ của bạn trở nên thanh lịch hơn. Bạn có thể thêm áo lụa, vòng cổ ngọc trai và đôi giày cao gót da. Các mẫu quần màu xanh jean khá phù hợp với các hoàn cảnh, sự kiện sang trọng với áo sơ mi trắng. Bạn luôn có thể sử dụng các trang phục cơ bản bằng cách ghép với các item trong tủ quần áo hàng ngày của bạn, giống như áo cộc tay mát mẻ.

Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn.

10 cách biến tấu sành điệu cùng quần baggy jean - Ảnh 110 cách biến tấu sành điệu cùng quần baggy jean - Ảnh 210 cách biến tấu sành điệu cùng quần baggy jean - Ảnh 310 cách biến tấu sành điệu cùng quần baggy jean - Ảnh 410 cách biến tấu sành điệu cùng quần baggy jean - Ảnh 510 cách biến tấu sành điệu cùng quần baggy jean - Ảnh 610 cách biến tấu sành điệu cùng quần baggy jean - Ảnh 710 cách biến tấu sành điệu cùng quần baggy jean - Ảnh 810 cách biến tấu sành điệu cùng quần baggy jean - Ảnh 910 cách biến tấu sành điệu cùng quần baggy jean - Ảnh 10

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT