Thiếu nữ nhờ tài xế xe ôm livestream cảnh nhảy cầu tự tử giữa đêm

Thế giới 06/01/2018 16:14

Cảnh sát Thái Lan đang tìm kiếm xác của một cô gái 18 tuổi đã nhảy khỏi cầu Rama 8 ở Bangkok vào ngày 2/1.

Thiếu nữ nhờ tài xế xe ôm livestream cảnh nhảy cầu tự tử giữa đêm - Ảnh 1
Natiya uống rượu rồi để lại đồ đạc và nhảy xuống sông tự tử.

Theo tờ The Nation, Nitaya (18 tuổi) đã bắt một chuyến xe ôm và nhờ người tài xế, Pataradanai Noomsrinart, đưa tới cầu Rama 8 vào khoảng 2h sáng 2/1. Khi đến nơi, cô đã trả cho người lái xe thêm 500 baht (gần 350 nghìn đồng) để anh này quay video livestream trên Facebook hộ mình.

Trong video, Natiya dường như vừa say vừa hát một ca khúc về sự chia ly. Theo cảnh sát, cô gái này đã cãi nhau với bạn trai trước đó. Cô gái 18 tuổi đã leo lên thành cầu, ngồi uống rượu rồi nhảy xuống sông Chao Phraya bên dưới.

Camera giám sát tại hiện trường cho thấy Natiya đã tự nhảy khỏi cầu. Người tài xế bị sốc, ngay lập tức tắt livestream để gọi cho cảnh sát. Các nhân viên cảnh sát đã tìm thấy điện thoại của cô gái cùng thẻ ID và một chai rượu ở hiện trường.

Thiếu nữ nhờ tài xế xe ôm livestream cảnh nhảy cầu tự tử giữa đêm - Ảnh 2
Dòng sông Chao Phraya bên dưới cây cầu Rama 8 ở Bangkok.

Khai báo với cảnh sát, tài xế Noomsrinart cho biết Natuya đã rất buồn về chuyện tình yêu của mình. Tuy nhiên, cô không để lộ bất kỳ chi tiết nào liên quan đến kế hoạch tự tử. Noomsrinart tận mắt nhìn thấy cô gái trẻ rơi xuống sông rồi vật lộn trong dòng nước trước khi chìm hẳn.

Cảnh sát đã liên lạc với họ hàng của Natiya và được cho biết cô đã rời nhà ở tỉnh Ranong, Thái Lan, cách đây 2 năm để sống với bạn trai làm trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Vụ nữ sinh lớp 7 treo cổ tự tử trong lớp học: Cha đau đớn kể lại lần cuối gặp con

Sáng hôm xảy ra sự việc, nữ sinh lớp 7 bị cha trách mắng chuyện học hành sa sút khiến cô giáo chủ nhiệm phải gọi điện về nhà. Đến chiều, em được các bạn cùng lớp phát hiện treo cổ tự tử ngay trong phòng học.

TIN MỚI NHẤT