Đánh bom xe bên ngoài tòa án ở Thổ Nhĩ Kỳ, 4 người chết

Thế giới 06/01/2017 05:45

Cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ đã bắn chết hai phần tử khủng bố sau khi một quả bom giấu trong xe hơi phát nổ bên ngoài một tòa án ở thành phố Izmir ngày 5.1 khiến ít nhất 2 người chết và 11 người bị thương.

Đánh bom xe bên ngoài tòa án ở Thổ Nhĩ Kỳ, 4 người chết - Ảnh 1
Hiện trường vụ đánh bom xe hơi trước một tòa án ở thành phố Izmir, Thổ Nhĩ Kỳ ngày 5.1.2017. REUTERS

Các xe cứu thương được điều đến hiện trường sau khi quả bom giấu trong một xe hơi phát nổ bên ngoài cổng vào dành cho các công tố viên và thẩm phán tại tòa án ở thành phố Izmir, theo AFP.

Sau đó cảnh sát đã đấu súng với “các phần tử khủng bố”, bắn chết hai phần tử khủng bố và kẻ thứ ba bỏ trốn, hãng tin Anatolia (Thổ Nhĩ Kỳ) đưa tin.
Ông Hassan Karabag, một quan chức của chính quyền Izmir cho biết ít nhất 10 người bị thương và trong đó có một người bị thương nặng sau vụ nổ bom. Những người bị thương đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu và cảnh sát đã phong tỏa hiện trường.
Sau đó, hãng tin Dogan (Thổ Nhĩ Kỳ) cập nhật thông tin có hai người thiệt mạng vì vụ đánh bom xe hơi là một sĩ quan cảnh sát và một nhân viên tòa án, và ít nhất 11 người bị thương.
Vụ đánh bom này xảy ra sau vụ một tay súng xông vào hộp đêm ở thành phố Istanbul, bắn chết 39 người vào ngày 1.1. Tổ chức cực đoan Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) đã lên tiếng nhận trách nhiệm vụ tấn công ở Istanbul.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT