Cụ ông bị tống tiền vì gửi ảnh “khoe hàng” cho người lạ trên Facebook

Thế giới 20/02/2016 20:17

Một người đàn ông có vợ đã cầu cứu cảnh sát sau khi gửi ảnh khoe “cậu nhỏ” cho một người lạ trên Facebook. Người này dọa sẽ chia sẻ chúng cho bạn bè của ông nếu nạn nhân không đưa 2000 bảng.

Theo Daily Star, nạn nhân giấu tên sống tại Dumfries, Scotland. Ông ta cảm thấy vô cùng nhục nhã khi người lạ đe dọa phơi bày những hình ảnh dâm ô này cho gia đình và bạn bè ông ta xem.

Cụ ông bị tống tiền vì gửi ảnh “khoe hàng” cho người lạ trên Facebook - Ảnh 1
Người đàn ông bị đe dọa chia sẻ ảnh riêng tư trên Facebook - Ảnh minh họa

Trước đó, nạn nhân đã chấp nhận yêu cầu kết bạn trên Facebook từ một người phụ nữ trẻ hơn có nhiều bạn bè chung với ông ta.

Họ bắt đầu trò chuyện vào thứ Bảy tuần rồi. Cô ta đã gửi ảnh ngực trần của mình cho ông ta và đề nghị ông ta gửi lại ảnh sex. Ông đã gửi lại một bức ảnh “riêng tư” cho cô ta.

Ngày hôm sau, ông bị sốc khi nhận được 1 tin nhắn trên Facebook đòi 2000 bảng với lời đe dọa sẽ gửi ảnh cho vợ, gia đình và bạn bè của ông ta.

Ông ta đã gọi cảnh sát. Họ đang điều tra vụ đe dọa tống tiền này.

Một phát ngôn viên cảnh sát cảnh báo: “Mọi người thực sự cần hiểu những rủi ro của việc thực hiện những hành động kiểu này trên Facebook.

Nếu nó không phải là thứ mà bạn sẽ vui sẻ cho vợ hoặc mẹ của bạn xem, thế thì đừng gửi nó cho người lạ”.

Cảnh sát cho biết thêm, theo luật ông chồng đã phạm tội vì gửi ảnh khiếm nhã, nhưng trong vụ này thì ông ta được xem là nạn nhân.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT