Chứng bệnh lạ khiến nữ sinh viên không thể “lên đỉnh”

Thế giới 03/02/2016 09:54

Megan Ward, 20 tuổi, chưa bao giờ đạt cực khoái do chứng anorgasmia, một hội chứng tình dục mà cứ 1 trên 5 phụ nữ ở Anh mắc phải.

Nữ sinh viên trường Đại học Birmingham này lo sợ rằng cô sẽ không bao giờ “lên đỉnh” sau khi thử và thất bại nhiều lần hơn 3 năm qua. Cô đã dùng nhiều loại đồ chơi tình dục (sextoy) mỗi ngày kể từ đầu năm 2013 nhằm tìm cảm giác cực khoái. Cô cũng đã tham dự nhiều lớp học trị liệu – nhưng cho tới nay những nỗ lực này vẫn chưa mang lại hiệu quả.

Megan mắc chứng anorgasmia, một hội chứng khiến người bệnh thường không thể đạt cực khoái. Điều gây sốc là cứ 1 trong 5 phụ nữ Anh mắc chứng bệnh này, nhưng phần lớn không dám công khai.

Chứng bệnh lạ khiến nữ sinh viên không thể “lên đỉnh” - Ảnh 1
Cô sinh viên 20 tuổi này đã dùng nhiều loại đồ chơi tình dục mỗi ngày kể từ đầu năm 2013 để tìm cảm giác "lên đỉnh"

Megan công bố căn bệnh của mình lần đầu tiên vào cuối năm 2014. Cô đã thử mọi đề xuất cô nhận được từ khi tiết lộ vấn đề, nhưng vẫn không thể “lên đỉnh”. Nữ sinh viên này thừa nhận hiện đang sở hữu 10 loại máy rung khác nhau, cùng nhiều loại sextoy khác.

Dù chưa nhận được lời khuyên nào giúp bản thân đạt cực khoái, Megan khẳng định cô rất vui vì đã công khai vấn đề của mình trong 1 bài báo tháng 11/2014. Cô cho biết, trước khi lên báo, cô lo ngại mọi người sẽ nghĩ mình là kẻ lập dị hoặc đáng thương. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra và phản ứng cô nhận được từ mọi người là hết sức tích cực.

Song, cô cũng nhận được nhiều lời bình luận ác ý. Thậm chí một số người dùng bài báo về chứng anorgasmia để công kích cô khi cô viết về bầu cử.

Cô nói: “Tôi rất tự hào về bài báo của mình, nhưng tôi không muốn trở thành Cô nàng Cực khoái. Tuy nhiên, hiện tại một số người coi tôi là như vậy”.

Megan cho biết, điều tồi tệ nhất là nhiều người nghĩ cô viết bài báo chỉ để “câu” khách. Trên thực tế, cô nghĩ việc những người trẻ tuổi có thể công khai các vấn đề tình dục là rất quan trọng. Điều đó có thể bình thường hóa vấn đề và giúp những người khác. Cô không muốn bất cứ ai khác có cảm giác xấu hổ, bối rối hoặc cô độc như bản thân mình trước đây.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT