Cặp chị em dính liền tìm được tình yêu sau 45 năm

Thế giới 27/06/2017 15:25

Sau 45 năm sống trong sự hắt hủi của gia đình và mọi người xung quanh, cặp chị em sinh đôi dính liền tại Ấn Độ đã tìm được hạnh phúc bên một người đàn ông trẻ, theo Mirror.

Ganga và Jamuna Mondal (45 tuổi) là cặp chị em sinh đôi sống trong một gia đình nghèo ở thành phố Kolkata, bang Tây Bengal (Ấn Độ). Từ lúc sinh ra, cơ thể họ đã dính liền với nhau. Họ có hai đầu, bốn tay, 3 chân và một dạ dày. Mọi người xung quanh gọi họ là “Spider Sisters” (Chị em người nhện).

Cặp chị em dính liền tìm được tình yêu sau 45 năm - Ảnh 1
Hai chị em sinh đôi dính liền với nhau từ lúc sinh ra - Ảnh: Mirror

Do sự dị dạng này, hai chị em Ganga và Jamuna Mondal bị cha mẹ bỏ rơi từ nhỏ, người xung quanh xa lánh. Thay vì được đi học, họ phải làm việc quần quật trong rạp xiếc để đổi lấy 25 bảng Anh (gần 750.000 đồng) sống qua ngày.

Tuy nhiên, cuộc đời họ thay đổi khi gặp Ahmad (36 tuổi), người phụ trách âm thanh và ánh sáng của rạp xiếc. Ngay từ lần gặp đầu tiên, cả hai đã trúng "tiếng sét ái tình” với người đàn ông này.

Cặp chị em dính liền tìm được tình yêu sau 45 năm - Ảnh 2
Vì gia đình nghèo nên họ không được đi học và phải đi làm trong rạp xiếc kiếm sống qua ngày - Ảnh: Mirror

Ganga và Jamuna chia sẻ: “Khi chúng tôi gặp Jasimuddun, cả hai đều cảm thấy đây là người đàn ông thật sự yêu thương chúng tôi. Anh ấy yêu chúng tôi bằng cả trái tim”.

Jamuna nói thêm: “Chúng tôi đã rất hạnh phúc kể từ khi anh ấy xuất hiện. Trong quá khứ, chúng tôi đã phải chịu quá nhiều đau khổ. Hy vọng tương lai chúng tôi sẽ được đi cùng anh ấy”.

Điều khiến hai chị em bị Ahmad thu hút là tính cách hài hước và tốt bụng của anh. Khi nhận được lời tỏ tình, họ cảm thấy vô cùng bất ngờ và sung sướng.

Chia sẻ về tình yêu với cặp chị em sinh đôi bị dính liền, Ahmad nói: “Kể từ khi gặp họ, tôi đã coi nỗi đau của họ là của mình. Tôi luôn như vậy, luôn xem rắc rối của người khác như việc của mình và cố gắng giúp họ trở nên tốt hơn”.

Niềm vui của anh hiện tại là được cùng hai người họ nghe nhạc, nói chuyện vào đêm muộn dù có thể sẽ dậy trễ vào sang hôm sau. Dù rất bận rộn với công việc tại một trường học ở địa phương nhưng mỗi tối anh đều tranh thủ thời gian đưa hai chị em đến rạp xiếc biểu diễn.

Cặp chị em dính liền tìm được tình yêu sau 45 năm - Ảnh 3
Ahmad chính là điều duy nhất khiến họ cảm thấy hạnh phúc trong suốt 45 năm qua - Ảnh: Mirror

Dù không có ý định kết hôn vì vấp phải sự phản đối của nhiều người, nhưng ba người đang chung sống với nhau vô cùng hạnh phúc. Mong ước của họ đơn giản chỉ là được tận hưởng tình yêu và có thể đồng hành cùng nhau trong suốt quãng đời còn lại.

TIN MỚI NHẤT