Bác sĩ chuyển giới bơm keo vào mông khiến bệnh nhân tử vong

Thế giới 30/03/2017 06:05

Oneal Ron Morris đã tiêm những hợp chất vào người một phụ nữ trong suốt 3 năm đã khiến nạn nhân tử vong.

Oneal Morris Ron, 36 tuổi sống tại Florida, Mỹ, được biết đến với cái tên "Bác sĩ Độc dược", bị buộc tội sử dụng keo dán lốp xe, keo cao su và keo siêu dính tiêm vào mông các phụ nữ với mục đích làm đẹp. Thứ Hai vừa qua, Morris đã bị buộc tội ngộ sát và chịu án 10 năm tù giam.  

Bản án này được đưa ra ngay sau khi Morris vừa thụ án 1 năm trong tù vì tội thực hiện các dịch vụ chăm sóc sức khỏe không có giấy phép hành nghề. Mặc dù Morris là người chuyển giới, nhưng cô này vẫn sẽ thực hiện bản án trong khu vực của nam giới.

Bác sĩ chuyển giới bơm keo vào mông khiến bệnh nhân tử vong - Ảnh 1
Oneal Ron Morris, bác sĩ phẫu thuật thẩm mĩ "chui" bị kết án 10 năm tù vì gây ra cái chết của một bệnh nhân.

Gia đình và bạn bè của nạn nhân 31 tuổi tên Shatarka Nuby đã yêu cầu tăng hình phạt đối với bị cáo. Nạn nhân Shatarka đã mất năm 2012 sau khi tới sử dụng dịch vụ phẫu thuật thẩm mĩ của Morris. 

Bà Sherri Pitts, mẹ nạn nhân chia sẻ:"Con gái tôi mất vì kẻ vô nhân đạo kia. Nuby chịu dày vò suốt 18 tháng, các bác sĩ không thể chữa trị được vì không biết hắn tiêm hợp chất gì vào người con bé". 

Theo lời khai bắt giữ, Nuby trả cho Morris $2000 để bơm mông, hông, đùi và ngực trong khoảng thời gian từ năm 2007 đến năm 2010. Trước lúc mất, Nuby cho biết các khu vực quanh vết tiêm đã đổi màu và cứng lại. Một nhân chứng kể lại đã nhìn thấy Morris bơm keo siêu dính vào người nạn nhân.  

Công tố viên cho biết họ không thể xác nhận chính xác Morris đã tiêm chất gì vào người nạn nhân. Morris phủ nhận việc làm sai trái có chủ ý và khai trong phiên tòa:"Tôi không bao giờ sử dụng các hợp chất tôi không biết để tiêm cho khách hàng."

Luật sư bào chữa William Lanphear cho rằng bệnh nhân của Morris biết Morris không có chứng chỉ hành nghề. "Các bên

chịu trách nhiệm tương đương nhau trong vụ việc này, nạn nhân cũng nhận thức được có rủi ro khi phẩu thuật thẩm mĩ", vị luật sư tranh cãi. 

Một phụ nữ khác cũng là khách hàng của Morris, gặp phải vấn đề khi tiêm hợp chất vào mặt và đã phải tới gặp bác sĩ có chứng chỉ để chữa trị. Cô cũng cho biết tại thời điểm đó cô xấu hổ tới mức không dám ra khỏi nhà.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT