Vừa cài lại cúc áo ngực thì rụng rời nhận được tin nhắn của chồng "em đi liên hoan trong nhà nghỉ vui nhỉ?"

Tâm sự gia đình 01/11/2017 05:22

Nhân tình giúp tôi cài lài khuy áo ngực thì tin nhắn từ chồng yêu gửi đến khiến cả tôi và nhân tình rụng rời chân tay.

Tôi lấy chồng được 4 năm nhưng do một số bệnh về phụ nữ không tiện nói mà đến nay tôi vẫn chưa có con. Vợ chồng tôi đến với nhau do mai mối. Ban đầu lấy nhau, anh ấy cũng chỉ quan tâm tôi ở mức bình thường nhưng khi biết tôi phải điều trị một vài căn bệnh mãn tính ở nữ thì anh rất yêu thương, chiều chuộng tôi.

Thậm chí có những lần thấy tôi mệt mỏi, hoặc áp lực vì ai đó hỏi chuyện con cái anh đều ở bên an ủi tôi, động viên tôi. Điều đó làm tôi cảm thấy vô cùng may mắn. Cuộc sống vợ chồng tôi cứ thế êm đềm trôi qua cho đến khi tôi gặp lại tình cũ.

Khoảng thời gian đó, chồng tôi lại thường xuyên công tác vắng nhà. Mỗi ngày đi làm về, tôi lại thấy trống trải và cô đơn giữa căn chung cư lạnh lẽo. Có nhiều hôm tôi cứ cố nấn ná ở công ty mãi muộn mới về. Thế rồi những tin nhắn quan tâm từ tình cũ, anh ta nói anh ta chưa vợ và vẫn còn rất nhớ tôi, lâu dần tôi đồng ý gặp gỡ anh ta và đã đi quá giới hạn.

Mặc tôi van xin, chồng vẫn nhất quyết ly dị.

Mặc tôi van xin, chồng vẫn nhất quyết ly dị. 

Chồng tôi không biết việc này, anh ấy vẫn yêu thương tôi nhưng ở bên tôi rất ít. Thêm đó, nhà nội liên tục nói đến chuyện con cái, cộng thêm mối quan hệ ngoài luồng với tình cũ khiến mỗi lần gặp chồng tôi lại thấy tội lỗi và mệt mỏi.

Anh tưởng tôi lo nghĩ nhiều quá mà sinh bệnh, mua cho tôi rất nhiều thuốc bổ nhưng cái tôi cần là anh ấy có thể giảm bớt công việc ở bên chứ không phải cung phụng tôi theo cái cách "từ xa" như thế. Những buổi nói chuyện của tôi và chồng ít đi, cảm xúc cũng nhạt thay vào đó, tình cũ lại khiến tôi có nhiều giây phút thoải mái. Thực sự ở bên anh ta tôi thấy mình mới đúng là phụ nữ.

Hôm ấy chồng tôi đột nhiên đi công tác về sớm. Anh nói sẽ đưa tôi đi ăn nhưng vì trót hẹn với tình cũ nên tôi nói công ty có liên hoan nên về muộn. Lúc tình nhân vừa cài chiếc khuy áo ngực cho tôi thì một tin nhắn từ chồng yêu gửi đến "em liên hoan trong nhà nghỉ vui nhỉ, đói chưa, xuống anh đưa đi ăn". Cả tôi và gã tình cũ đều rụng rời khi đọc được tin nhắn đó. Anh ta vội vàng mặc quần áo và rời khỏi nhà nghỉ mặc tôi tự xử lý mọi chuyện.

Tôi xấu hổ đến độ cứ cúi gằm mặt trong chiếc ô tô trong đã đợi sẵn. Chồng tôi im lặng, anh ấy đưa tôi về nhà và nói chuyện. Anh ấy nói với tôi rằng, nếu tôi muốn ly hôn anh đồng ý, tài sản cũng sẽ được chia đôi chứ anh không chấp nhận được một người vợ có thói trăng hoa như thế.

Mặc tôi quỳ gối xin tha thứ, mặc tôi giải thích đó chỉ là nhất thời, chỉ là tôi quá cô đơn nhưng anh vẫn đưa cho tôi tờ đơn ly hôn và tuyệt tình đi khỏi nhà cũng không quên nói với lại "anh mong khi anh quay về, mọi thứ của em trong căn nhà này sẽ biến mất".

Đã 3 ngày kể từ hôm đó, tôi muốn xin lỗi, muốn giải thích nhưng tuyệt nhiên không thể liên lạc được với chồng. Chẳng lẽ tôi không có cơ hội làm lại, ai mà chả có những lúc sai lầm tôi thực sự rất sợ ánh mắt người đời nhìn ngó bàn tán... tôi biết tôi sai rồi nhưng tôi không muốn ly hôn. Mọi người cho tôi lời khuyên với...

Chiếc bao cao su tố cáo vợ ngoại tình

Hôm ấy anh vẫn trở về nhà, vẫn tỏ ra yêu thương chị dù biết rõ mười mươi chị đã đi quá giới hạn với người đàn ông kia.

TIN MỚI NHẤT