Vừa ân ái với nhau xong, tình cũ nói một câu khiến tôi lạnh hết sống lưng

Tâm sự gia đình 01/12/2017 05:11

Vợ không đáp ứng được chuyện chăn gối nên dù tình cũ cũng có gia đình riêng, tôi và cô ta vẫn lén lút qua lại.

Tôi năm nay 35 tuổi, đã kết hôn được 5 năm và có một cậu nhóc rất dễ thương. Vợ tôi là giáo viên mầm non, cô ấy rất dịu dàng, nhu mì đúng kiểu phụ nữ Á đông. Có lẽ bởi thế mà chuyện chăn gối với vợ tôi chưa bao giờ được thỏa mãn.

Tôi vẫn yêu vợ, thương con vẫn có trách nhiệm với gia đình nhưng ở ngưỡng tuổi của tôi, việc chuyện ấy không được đầy đủ khiến tôi khá bí bách. Thằng bạn thân bảo tôi nên đi bóc bánh trả tiền vì như vậy xong việc là đường ai nấy đi, không ràng buộc. Bản thân cũng không mang tiếng ngoại tình. Chỉ cần cẩn thận là được.

Nhưng vài lần thôi chứ tôi cũng chẳng dám đi nhiều vì cũng sợ sự cố ngoài ý muốn lại khổ vợ con. Rồi tôi gặp lại tình cũ. Cô ta cũng đã có gia đình nhưng người chồng chỉ suốt ngày mải miết làm ăn, chẳng quan tâm tới vợ con khiến cô ta chán nản, cô đơn. Đồng cảnh ngộ, tôi và cô ta đã lén lút qua lại với nhau. Kẻ được tình, người được giải tỏa sinh lý, cũng coi như không ai nợ ai.

Vừa ân ái với nhau xong, tình cũ nói một câu khiến tôi lạnh hết sống lưng - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Việc đó duy trì được khoảng 3 tháng, hôm đó, tôi và tình cũ vẫn hẹn nhau ở nhà nghỉ quen thuộc. Vừa ân ái xong, tình cũ nổi hứng kể thêm thông tin về chồng mình. Trước đây cũng nghe cô ta kể qua nhưng tôi chỉ an ủi ngắn gọn rồi nhanh chóng làm chuyện kia và về nhà với vợ. Hôm nay, cô ta đột nhiên nói nhiều hơn về chồng với thái độ có phần lo lắng.

"Lão chồng em biết chuyện em qua lại với anh rồi. Thực ra anh ta là dân xã hội đen, anh ta nói sẽ xử lý cả hai chúng ta trong một ngày gần nhất. Anh ta có đầy đủ chứng cứ rồi". Nghe tình nhân nói xong tôi lạnh cả sống lưng, mồ hôi thi nhau đổ ra như tắm.

Tôi với cô ta thống nhất ngay từ đầu là chỉ gặp gỡ để giải quyết nhu cầu, ngoài ra không một ràng buộc gì cả. Nhưng giờ nếu sự việc vỡ lở, tôi sẵn sàng chịu trận nhưng còn vợ con tôi. Cô ấy mà biết việc tôi qua lại với tình cũ sẽ rất sốc. Vì trước đây, lúc mới cưới nhau, có một thời điểm tình cũ nhắn tin hỏi thăm vợ tôi biết được. Cô ấy đã khóc rất nhiều.

Không chỉ vợ mà còn chồng tình cũ của tôi nữa. Tôi cũng không ngờ chồng cô ta là dân xã hội đen. Nếu biết trước, tôi sẽ không bao giờ qua lại với tình cũ.

Sau hôm đó, tôi chấm dứt hoàn toàn với cô ta nhưng cô ta thì cứ liên tục nhắn tin nói nhớ và muốn gặp tôi. Tôi thực sự rất lo lắng, lúc nào cũng ở trong trạng thái nơm nớp lo sợ bị đánh giữa đường. Mỗi ngày bình yên trôi qua là tôi cảm thấy vô cùng nhẹ nhõm nhưng cũng là nỗi lo cho ngày hôm sau. Không biết tôi còn phải đối diện với cảnh này bao lâu nữa... Tôi sắp phát điên mất.

Màn "ngụy trang" cao thủ của gã chồng bội bạc để qua mắt vợ ngoại tình và cái kết

Ngỡ cuộc hôn nhân của mình như mơ, thậm chí ai nhìn vào cũng nói rằng hôn nhân của Xuân là hạnh phúc thế nhưng cô chẳng thể ngờ nó lại đi vào ngõ cụt khi chứng cứ ngoại tình của chồng lù lù trước mặt.

TIN MỚI NHẤT