Trót qua đêm với 2 người đàn ông giờ nhìn chồng với cái thai trong bụng tôi chẳng biết nên đối mặt thế nào

Tâm sự gia đình 14/12/2017 05:30

Trót qua đêm với 2 người đàn ông giờ nhìn chồng với cái thai trong bụng tôi chẳng biết nên đối mặt thế nào xin hãy cho tôi lời khuyên!

Tôi kết hôn được 2 năm, hai vợ chồng còn trẻ anh lại là con thứ cho nên chuyện con cái cha mẹ chồng chẳng áp lực, hai đứa lại ở riêng nên khá thoải mái. Anh yêu thương tôi hết mực vì thế nếu có ai hỏi sao chưa bầu bì gì thì anh đều gạt đi tự nhận rằng bản thân chưa muốn sinh con nên tự phòng tránh.

Trót qua đêm với 2 người đàn ông giờ nhìn chồng với cái thai trong bụng tôi chẳng biết nên đối mặt thế nào - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Vậy nên 2 năm có gia đình nhưng tôi vẫn như gái chưa chồng thậm chỉ được anh chăm sóc tôi còn xinh đẹp hấp dẫn hơn thời con gái. Bố mẹ tôi ưng anh hết mực, trong mắt mọi người đó là mẫu người đàn ông lý tưởng và giờ trong xã hội này chẳng mấy ai được vậy.

Tôi cũng yêu anh lắm, nhưng vì công việc tôi làm bên du lịch thường xuyên đi đây đi đó, anh cũng có ghen bóng gió nhưng rồi vì tôi nói nhiều nên anh có hiểu và cố thông cảm cho công việc của tôi. Mọi chuyện êm đẹp là thế cho tới khi tôi có dẫn tuor đi xa, chuyến du lịch này kéo dài nửa tháng, đoàn đa phần là nam lại toàn các sếp sợ anh ghen nên tôi chẳng dám nói kỹ, chỉ bảo đi hướng dẫn thời gian dài qua khắp các tỉnh thành.

Anh chẳng vui nhưng rồi cũng đồng ý, thế là tôi chuẩn bị hành lý lên đường - còn anh ở nhà với căn phòng vắng. Tôi thương anh lắm nhưng công việc mà biết làm sao được tôi lại không nỡ bỏ vì hết sức yêu thích. Tới ngày thứ 4 thì đoàn tổ chức liên hoan, tôi cũng nhiệt tình hưởng ứng.

Đoàn có 21 người thì 5 gái còn đâu toàn nam nên các anh các chú nhiệt tình lại hào phóng lắm vì thế chúng tôi cũng chi mạnh cho buổi liên hoan này. Đêm đó ai ai cũng uống say, khi đã ngà ngà tôi liền về phòng ngủ chẳng hiểu ma xui quỷ khiến hay lúc đó có ai kéo tôi vào căn phòng ấy mà chuyện tày trời đã xảy ra.

Tôi qua đêm với 1 ông sếp trong đoàn, tôi choáng váng hối hận và đau khổ vô cùng, còn người đàn ông đó thì ra sức xin lỗi nói mình cũng say không hiểu sao lại vậy. Tôi cũng chẳng biết nên trách móc ông ta thế nào. Đành ngậm ngùi chịu đựng.

Những ngày đó trôi qua thật nặng nề, chỉ mong nhanh được về với anh, cho tới ngày cuối cùng của đoàn đi, chúng tôi lại liên hoan nữa lần này rút kinh nghiệm tôi chẳng uống nhiều, đa phần dùng nước cam và nước lọc, thế nhưng tôi mệt và về phòng uống viên thuốc ngủ vì mấy ngày qua tôi chẳng ngủ nổi người mệt mỏi và căng thẳng vô cùng.

Làm hẳn 2 viên liều cao, tôi trôi vào cơn mơ, trong giấc mơ ấy tôi thấy chồng mình và chúng tôi quan hệ với nhau, nhưng tới sáng tôi chợt phát hiện đêm qua chẳng phải là mơ tôi đã làm chuyện đó với 1 người đàn ông nữa, chẳng thấy anh ta đâu nhưng tôi biết chắc chắn đã xảy ra chuyện.

Tôi càng đau khổ, sau khi về nhà tôi ôm anh khóc chồng hỏi chuyện cũng chẳng nói chỉ nói mệt và áp lực, anh khuyên tôi nghỉ việc và tôi đã đồng ý bỏ. Trớ trêu thay tôi có thai sau đó 3 tuần vì khi thấy khác lạ tôi đã vô tình thử thật chẳng thể ngờ, giờ nên làm sao đây hãy cho tôi lời khuyên - tôi cũng chẳng dám nói với chồng cứ thế này tôi trầm cảm mất.

Màn "ngụy trang" cao thủ của gã chồng bội bạc để qua mắt vợ ngoại tình và cái kết

Ngỡ cuộc hôn nhân của mình như mơ, thậm chí ai nhìn vào cũng nói rằng hôn nhân của Xuân là hạnh phúc thế nhưng cô chẳng thể ngờ nó lại đi vào ngõ cụt khi chứng cứ ngoại tình của chồng lù lù trước mặt.

TIN MỚI NHẤT