"Tối kiến" của những bà vợ dại: Dùng người phụ nữ khác để thử lòng chung thủy của chồng

Tâm sự gia đình 17/10/2017 05:29

Nhiều bà vợ đã nhờ hội chị em thử tán tỉnh, "thả thính" xem chồng mình có chung thuỷ hay không. Họ tưởng mình cao tay nhưng thực ra lại là một phép thử dại dột.

Mỗi sáng mở mắt ra, các chị em lại đón ngày mới bằng một vài mẩu chuyện tâm sự ngoại tình, đoạn clip vợ cả đánh ghen bồ nhí, hay đôi dòng tin nhắn bồ nhí ghen ngược... Thế là các chị bỗng hoang mang, tìm trăm phương ngàn kế giữ chồng.

Thời gian gần đây, các hội nhóm chị em trên mạng bỗng rộ lên trào lưu nhờ người phụ nữ khác "thả thính" chồng mình để xem độ chung thuỷ của anh nhà ra sao. Từ đó, bao chuyện dở khóc dở cười, thậm chí là cay đắng xảy ra.

'Tối kiến' của những bà vợ dại: Dùng người phụ nữ khác để thử lòng chung thủy của chồng - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Có người vợ được chồng yêu thương thắm thiết, chiều chuộng như bà hoàng nhưng vẫn thích chơi trò thử thách với chồng. Đơn giản vì anh ta có tiền, có quyền, dung mạo lại anh tuấn nên chị vợ chẳng thế yên lòng.

Chị liền nhờ cô bạn thân làm mồi nhử xem thái độ của chồng thế nào. Chị tự nhủ: Nhan sắc không bằng mình, tài cán không bằng mình, lại chơi thân với mình thì chẳng có gì đáng lo ngại.

Thế là mỗi ngày cô bạn kia đều nhắn tin tán tỉnh anh, tiện đường ghé thăm anh, mang đồ ăn thức uống cho anh... và báo cáo lại cho vợ rằng anh ấy lạnh lùng lắm. Người vợ lấy làm vui vì chồng mình không hề dễ dãi.

Thế nhưng, sau một thời gian, những tin nhắn báo cáo kia thưa hẳn. Người bạn thân nói với chị rằng cô ấy đã quá chán trò đưa đẩy tán tỉnh này và muốn dừng lại. Chị cũng đồng ý vì thấy chồng mình được thử thách đủ rồi.

Nhưng bước ngoặt cuộc đời chị có lẽ bắt đầu từ trò thử thách này. Chị nhận ra càng ngày anh càng thờ ơ với chị, bữa cơm chung của gia đình đã vắng bóng anh từ lâu. Và trong một lần anh bảo đi họp, chị đã bắt gặp anh và cô bạn thân của mình vào "họp" trong nhà nghỉ.

Thế là, cuộc hôn nhân của họ chấm dứt vì phép thử lòng kia!

Tại sao chị em cứ thích chơi trò thử thách lòng chung thủy của một người khi rõ rành rành là họ thực sự đang rất yêu mình. Đời sống hôn nhân được duy trì không chỉ bằng tình yêu mà còn bằng sự tin tưởng. Bạn dùng trò thử thách khác gì ngầm nói mình không tin tưởng chồng, tự tay dâng chồng cho kẻ khác.

Khi bạn mang lòng chung thủy ra cân đong đo đếm, chính là bạn đang xúc phạm người bạn đời. Vậy nên, đừng bao giờ dại dột làm như vậy nếu không muốn bị mất chồng, và nhận kết cục cay đắng như người phụ nữ trong câu chuyện trên.

Đời người chẳng ai nói trước được chuyện gì, nhất là tình cảm. Ai dám chắc là chồng mình sẽ không ngoại tình! Nhưng điều ấy có quan trọng gì vì mọi người đến với nhau bằng duyên, bằng phận. Khi mọi thứ đã hết thì có cố cũng chỉ khổ mình.

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT