Tham gia hội kín trên mạng xã hội, mẹ bàng hoàng phát hiện con mình làm trai bao

Tâm sự gia đình 09/11/2017 05:15

Đọc được những lời giới thiệu thông tin cùng tấm ảnh chụp con trai mình, tôi bàng hoàng, sợ hãi, cố gắng nói với bản thân đây chỉ là một cơn ác mộng. Thế nhưng…

Kết hôn sớm ở tuổi 19 do dính bầu, tôi và chồng cũ đã không đủ trưởng thành để xây đắp một gia đình hạnh phúc.

5 năm bên nhau, hằng ngày đều là những trận cãi vã vì áp lực cuộc sống, áp lực đồng tiền. Ở cái tuổi mà bạn bè cùng trang lứa còn tận hưởng thanh xuân, mình thì phải đau đầu từng bữa ăn, tấm áo cho con, cả 2 vợ chồng thực sự chưa sẵn sàng.

Cuối cùng, không còn đủ kiên nhẫn dành cho nhau, chúng tôi kí tên vào tờ giấy li hôn, kết thúc mối quan hệ ngột ngạt này. Tôi đem theo con trai về nhà đẻ để chăm sóc.

Thấm thoắt 20 năm trôi qua, nhờ gia đình giúp đỡ cùng với vận may trong kinh doanh, tôi trở thành một doanh nhân thành đạt, giàu có. Lúc này tôi và con đã tách ra ở riêng để tôi có thể tự do thoải mái tận hưởng cuộc sống của mình.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, tôi không còn muốn kết hôn với bất kỳ ai cả. Thế nhưng dục vọng cháy bỏng của một người phụ nữ độc thân luôn gào thét trong tôi mỗi ngày.


Ban đầu tôi không biết giải tỏa cùng ai nên thường hay bị stress. Cho đến 1 ngày, được cô bạn đối tác giới thiệu vào nhóm kín của các chị em đơn thân như tôi, mọi chuyện thay đổi hẳn. Tôi như con thú đói tìm được miếng mồi ngon.

Tham gia hội kín trên mạng xã hội, mẹ bàng hoàng phát hiện con mình làm trai bao - Ảnh 1
Được cô bạn đối tác giới thiệu vào nhóm kín trên mạng xã hội của các chị em đơn thân như tôi, mọi chuyện thay đổi hẳn. (Ảnh minh họa)

Đây là một trang web trên mạng xã hội chia sẻ thông tin về nhân tình của hội độc thân hay những chị em chán cơm thèm phở. Từ nghề nghiệp, tuổi tác, số điện thoại, ảnh mặt mũi cho đến ảnh nhạy cảm của các chàng trai, tất cả đều có đầy đủ để mọi thành viên cùng nhau bàn tán, trao đổi.

Mọi thứ thật dễ dàng chẳng khác nào ra chợ mua mớ rau. Tôi đã tìm được cách giải tỏa cho tâm hồn khô héo bấy lâu nay của mình.

Hằng ngày, tôi đều dành khoảng thời gian 1 tiếng trước khi ngủ để tìm cho mình đối tượng phù hợp, sau đó tôi sẽ liên lạc làm quen, rồi đôi bên vào thẳng vấn đề chính.

Đa phần tôi luôn chọn phương án tình một đêm, nhưng lâu lâu tôi cũng tìm 1 đối tượng để hẹn hò thời gian ngắn cho thay đổi cảm xúc.

Các mối quan hệ đều diễn ra trong bí mật vì tôi không muốn bị xì xào, dòm ngó rồi trở thành trung tâm của những câu chuyện thị phi, và trên hết, tôi không muốn ảnh hưởng đến cuộc sống của con trai mình.

Nhưng thật kinh khủng, hôm nay như mọi ngày khác, tôi lướt mạng xã hội để tìm đối tượng thì đập vào mắt mình là tấm ảnh của con trai đang ôm ấp 1 chị đứng tuổi. Tôi run rẩy bấm vào tấm ảnh để đọc kĩ thông tin.

Trời ơi, thông tin trang cá nhân, số điện thoại đều là của nó. Trong phần bình luận còn có ảnh con tôi khỏa thân không một mảnh vải, nốt ruồi son ngay trước ngực không thể lẫn vào đâu được.

Tham gia hội kín trên mạng xã hội, mẹ bàng hoàng phát hiện con mình làm trai bao - Ảnh 2
Tôi không thể tin vào mắt mình khi thấy con trai làm trai bao. (Ảnh minh họa)

Tại sao? Tại sao con tôi lại đi làm trai bao? Tôi đâu để nó thiếu thốn bất cứ điều gì? Mọi thứ con mình muốn, con mình cần, tôi đều vui vẻ mà cho nó. Vậy mà con ơi, mẹ không hiểu…

Thực sự lúc này tôi không biết phải làm gì nữa. Nếu trực tiếp chất vấn nó, chuyện tôi tham gia nhóm kín có thể sẽ lộ ra. Rồi tôi sẽ lấy tư cách gì mà dạy dỗ nó?

Còn nhắm mắt làm ngơ thì chắc chắn là điều không thể. Tôi phải làm gì để cứu con mình đây?

Bàng hoàng phát hiện người yêu thiếu gia làm… trai bao

Trung là nhân tình trẻ “bền nhất”, được bà chủ si mê, cung phụng tiền tiêu không tiếc vì Trung đẹp trai, trẻ khỏe khiến bà chủ rất hài lòng.

TIN MỚI NHẤT