Tâm sự "yêu người đã có bồ thì sao?": Can đảm với tình yêu là tốt nhưng "can đảm" giật bồ là sai

Tâm sự gia đình 02/11/2017 05:22

Sau một thời gian công khai tán tỉnh, cô gái đã "đập chậu cướp hoa" thành công. Thế nhưng khi công khai tâm sự: "Yêu người đã có bồ thì sao?", cô nàng đã hứng trọn gạch đá vì phát ngôn của mình.

Trong tình yêu, kẻ thứ 3 luôn là người bị ghét bỏ. Dù nhân danh tình yêu, dù giải thích đến cỡ nào thì chẳng ai ủng hộ tình yêu đó cả. Vì mọi người cho rằng, người thứ 3 là kẻ chen ngang, cướp hạnh phúc của người khác.

Ảnh minh hoạ
Ảnh minh họa

Trong tâm sự dưới đây, cô gái này đã công khai thách thức rằng: "Yêu người đã có bồ thì sao?". Quan điểm sai trái này đã khiến cho dân mạng lập tức phản ứng dữ dội.

"Mình và cậu ấy quen nhau lúc đi chơi nhóm, cậu ấy kiểu cool ngầu, cao trên 1m8. Mình xin số kết bạn Facebook ngay và cậu ấy cho. Về nhà mình mở Facebook mới biết cậu ấy có bồ. Quan điểm sống của mình khá thoáng, thích thì nhích. Chỉ là bồ chứ có phải vợ đâu, ok! Hạnh phúc của mình thì phải giành lấy, chả có ai dâng lên tận miệng cho mình xơi cả.

Tâm sự 'yêu người đã có bồ thì sao?': Can đảm với tình yêu là tốt nhưng 'can đảm' giật bồ là sai - Ảnh 2
Ảnh minh họa

Mình nhắn tin thả thính, cậu ấy rep lại. Mình rủ đi chơi, cậu ấy ok. Đá qua đá lại cũng được tầm 2 tháng. Nhắn tin đi chơi cũng kiểu như bạn bè thôi chứ mình cũng không làm điều gì xấu xa với cậu ấy. Mình đợi được. Và hôm đầu tuần, cậu ấy bảo cậu ấy chia tay bồ.

Và bồ cậu ấy lên Facebook đá xoáy mình. Cạnh tranh công bằng, ok??? Mình có làm điều gì mờ ám đâu??? Ohhhh. Mình thật sự không hiểu??? Cưới còn có thể li hôn, hết yêu thì chia tay nhau là chuyện bình thường???".

Bạn nghĩ gì về quan điểm này? Ủng hộ cô gái đã can đảm với tình yêu của mình, hay phản đối khi thấy cô gái này "can đảm" đi cướp tình yêu của người khác?

FB Nguyễn Ánh Sao bình luận: "Can đảm với tình yêu của mình là tốt, nhưng can đảm với người đàn ông của người khác là sai. Tình yêu không có lỗi, lỗi ở chỗ nhiều người KHÔNG BIẾT ĐẾM. Đàn bà tự tin là tốt nhưng tự tin thái quá và không đúng thời điểm là sai.

Muốn làm đàn bà khôn ngoan thì ĐỪNG MƠ TƯỞNG đến ĐÀN ÔNG CỦA NGƯỜI KHÁC. Bởi đàn bà không ham muốn những THỨ KHÔNG ĐẢM BẢO AN TOÀN. Đừng nghịch lửa, sẽ bị bỏng tay đấy bạn!"

Đồng quan điểm, FB Nhật Yến cho rằng đây không phải cạnh tranh công bằng mà là trơ tráo cướp giật: "Biết cạnh tranh công bằng là gì không bạn? Đó là 2 hay nhiều người cùng thích một người, trong lúc người ta còn ĐỘC THÂN. Còn như bạn là giựt bồ, là giựt bồ đó. Trơ trẽn hết phần thiên hạ".

Tâm sự đắng lòng của người vợ đưa chồng đi mua quà sinh nhật cho bồ nhí

Mỗi lần chồng sang nhà cô ta thì đều xin phép tôi, hôm ấy đưa anh đến nhà cô ta, cô ta cũng cười nói chào tôi và tôi cũng cười suốt cả quãng đường về.

TIN MỚI NHẤT