Phụ nữ nhất định phải biết điều này, để đàn ông dù 10 hay 20 năm vẫn say mê bạn như ngày đầu tiên

Tâm sự gia đình 19/10/2017 19:00

Làm được những điều dưới đây phụ nữ sẽ khiến đàn ông mãi yêu và say mê dù thời gian trôi qua...

Không ngừng làm mới bản thân

Phụ nữ luôn giữ những điều mới mẻ luôn có sức hút kỳ lạ. Ở họ luôn toát lên sự hấp dẫn, ngời ngời sức sống.  Đừng nghĩ rằng đã hiểu nhau rồi thì không cần làm mới bản thân nữa. Bạn nên biết rằng, xã hội luôn có nhiều tác động, nam giới lại không phải là những kẻ có bản lĩnh tốt, họ rất dễ bị rung động bởi một bóng hồng nào đó.

Chính vì thế hãy không ngừng F5 lại bản thân mình, thay đổi ăn mặc, kiểu tóc, dùng một màu son tươi tắn, hãy luôn khiến chàng  rung động mỗi lần gặp bạn.

Ngừng ra lệnh cho anh ấy

Đàn ông cực kỳ ghét phụ nữ thích ra lệnh, hãy luôn dịu dàng với anh ấy. Tất nhiên không phải bạn đánh mất bản thân hay không dám đưa ra ý kiến của mình, nhưng trong khi tranh luận, đừng nổi nóng cũng đừng đưa ra mệnh lệnh và ép anh ấy làm theo. Có câu “lời nói chẳng mất tiền mua, lựa lời mà nói cho vừa lòng nhau”. Quả thực lời nói chỉ thay đổi vài chữ thôi, vẫn cùng một nội dung ấy nhưng kết quả lại đảo ngược hoàn toàn. Nếu bạn biết cách mềm mỏng, anh ấy không những sẽ răm rắp thực hiện mà còn càng thêm yêu thương bạn hơn rất nhiều.

Phụ nữ nhất định phải biết điều này, để đàn ông dù 10 hay 20 năm vẫn say mê bạn như ngày đầu tiên - Ảnh 1

"Kết bạn" với gia đình chàng

Nếu bạn may mắn, được người thân của chàng yêu quý, đó gần như bạn đã nắm trong tay một chiếc chìa khóa để "giữ chân" chàng. Với phụ nữ, khi đã kết hôn, họ có thể coi người đàn ông của mình là quan trọng nhất, nhưng đàn ông thì khác, những người thân yêu luôn giữ vị trí số 1 trong trái tim họ. Khi bạn thân thiết với gia đình chàng, đặc biệt là bố mẹ anh ấy, chắc chắn chàng sẽ trân trọng và muốn nắm giữ trái tim bạn hơn.

Tôn trọng không gian riêng của chàng

Nếu muốn chàng yêu thương và tôn trọng thì bạn hãy dành cho anh ấy không gian riêng. Hãy để chàng được thoải mái làm những gì mình muốn, đừng kiểm soát chàng một cách quá đà.  Hãy để chàng coi bạn là người yêu, là vợ, chứ đừng bao giờ để anh ấy có suy nghĩ rằng bạn không khác gì một người mẹ lắm chuyện.

Đôi khi cũng phải “làm màu” một chút

Đàn ông chắc chắn sẽ nể phục và tôn trọng bạn hơn rất nhiều nếu đôi khi bạn biết cách “làm màu” một chút. Chẳng hạn, nếu anh ấy muốn mua cho bạn một món đồ đắt tiền, dù trong lòng bạn có sung sướng đến mức nào thì hãy kiềm chế lại để “đưa đẩy” vài câu như “Em thích lắm anh à, nhưng món đồ này quá đắt đỏ. Mình nên để dành tiền cho những việc khác thì hơn”. Tiếp đó hãy nhìn món đồ một cách đầy tiếc nuối. Với tuyệt chiêu này, không những chàng sẽ lập tức mua cho bạn mà càng có động lực để thường xuyên mua đồ cho bạn hơn.

Đôi lúc hiền lành, có khi dữ dội

Hiền lành quá đàn ông sẽ thấy nhàm chán, nhưng nếu bạn ghê gớm quá lại khiến họ kinh sợ. Vì vậy, có lúc bạn phải dịu dàng thỏ thẻ nhưng đôi khi bạn phải thật dữ dằn.

Nói chung tùy từng hoàn cảnh mà áp dụng thái độ hơn. Đó là nghệ thuật để đàn ông không thể “nắn thóp” được bạn, tuyệt chiêu khiến đàn ông nghe lời bạn răm rắp.

Phụ nữ nhất định phải biết điều này, để đàn ông dù 10 hay 20 năm vẫn say mê bạn như ngày đầu tiên - Ảnh 2

Khen ngợi anh ấy

Không riêng gì phụ nữ, đàn ông cũng rất thích được khen ngợi. Khi chàng làm được điều gì đó hoặc giúp đỡ bạn việc gì đó, đừng ngần ngại nói lời cảm ơn chàng. Khi bạn khen ngợi, chắc chắn anh ấy sẽ cảm thấy rất vui, thấy công sức mình bỏ ra được đền đáp xứng đáng.

Biết nói lời xin lỗi

Đừng lúc nào cũng đổ hết tội lỗi lên đầu anh ấy, bởi đó chính là sai lầm lớn nhất khiến hai bạn rạn vỡ. Đôi khi bạn cần biết nói lời xin lỗi với chàng, điều đó sẽ khiến anh ấy trở nên bao dung và nghe lời bạn hơn. Lời xin lỗi cũng giúp cho không khí căng thẳng giữa đôi bên trở nên nhẹ nhàng hơn.

Trở thành bờ vai cho chàng dựa vào

Hãy cho đàn ông thấy sự mạnh mẽ và sẵn lòng giúp đỡ của bạn khi anh đang gặp khó khăn về tinh thần. Những lúc chàng buồn phiền, việc bạn cần làm là trấn an chàng và  trở thành một người tin tưởng để chàng chia sẻ tâm tư trong lòng. Hãy là người thân tín của chàng, là chiếc gối ấm áp khi chàng cần dựa vào. Khi ấy chàng sẽ cảm thấy sự quan trọng, sự quyến rũ, sự an bình tỏa ra từ con người bạn.

10 câu nói khiến cả phụ nữ và đàn ông 'giật mình'

Dưới đây là những câu nói mà cả phụ nữ và đàn ông đều nên đọc.

TIN MỚI NHẤT