Phụ nữ ngoại tình thích gì?

Tâm sự gia đình 25/04/2017 05:49

Ngoại tình là kẻ thù của hôn nhân, tuy nhiên ngày nay không chỉ riêng đàn ông mà phụ nữ cũng nhiều người ngoại tình, vậy phụ nữ nghĩ gì khi ngoại tình?

Muốn được quan tâm

Khi chồng thờ ơ, không quan tâm, phụ nữ rất dễ ngã vào lòng người đàn ông khác. Đối với phụ nữ, sự quan tâm hay những lời khen của nửa kia cũng cần thiết như không khí để thở vậy, đặc biệt khi cô ấy vừa có một sự thay đổi nào đó. Vì thế, khi đã là vợ chồng, cũng cần lắm những sự quan tâm, ân cần, có như thế phụ nữ mới có thể toàn tâm toàn ý...

Chính những rạn nứt trong gia đình và tình yêu vợ chồng đã tạo ra khoảng cách khiến cho những “kẻ thứ ba” có cơ hội bước chân vào.

Muốn trả thù

Khi cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc, người chồng không chung thủy, chính vì thế họ nảy sinh ý nghĩ và ham muốn ngoại tình là để “trả thù” giống như việc “ông ăn chả, bà ăn nem”. Thích cảm giác khiến cho người đàn ông của mình phải “trả giá” và hối hận, đó cũng là một trong những lý do chính sâu sa nhất bắt nguồn cho việc phụ nữ ngoại tình.

Vì muốn tìm kiếm sự hòa hợp chăn gối

Chuyện chăn gối đóng vai trò quan trọng trong hạnh phúc lứa đôi. Nếu chồng không thể đáp ứng, hoặc hai người không hòa hợp về cảm xúc chăn gối, vợ cũng rất dễ ngã vào người khác.

Phụ nữ ngoại tình thích gì? - Ảnh 1

Trốn chạy khỏi áp lực gia đình

Việc phụ nữ ngoại tình còn là kết quả của sự bạo lực gia đình, bế tắc trong cuộc sống. Đôi khi họ ngoại tình với một người đàn ông khác chỉ như một sự trốn chạy thực tại, mong muốn tìm được một chỗ dựa, niềm an ủi hay chia sẻ những điều khó giãi bày trong cuộc sống mà không thể nói với người chồng, hay người thân.

Nàng vừa thăng tiến

Phụ nữ cũng thích có các mục tiêu và kế hoạch. Khi đã đạt được một mốc mong muốn nào đó, trong sự nghiệp chẳng hạn, nàng có thể bắt đầu nghĩ: “Điều tiếp theo là gì?”.

Và thách thức tiếp theo, cô ấy có thể tập trung vào một phần quan trọng khác trong đời mình: tình yêu. Cô ấy cũng sẽ cảm thấy mình cần đạt được nhiều hơn trong tình yêu, và nàng có thể mong muốn nhiều hơn ở “nửa kia”.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT