Phát hiện vợ giấu diếm gửi tiền về cho mẹ, chồng lén bỏ vào phong bì thứ này và cái kết bất ngờ

Tâm sự gia đình 23/12/2017 05:20

Nhìn địa chỉ ghi trên phong bì Hải ngớ người, đó chính là nhà mẹ vợ. Anh liền lén bỏ tiền trong đó ra và cho vào một thứ...

Hải và Trang làm cùng công ty, cả hai nảy sinh tình cảm sau một chuyến du lịch chung. Nhà Hải có điều kiện lại là con một, ngược lại, Trang có cuộc sống rất vất vả. Mẹ Trang không có chồng, tuổi thơ của cô gắn liền với những lời trêu ghẹo của bạn bè, suýt nữa Trang còn không được đi học nhưng mẹ cô bất chấp lam lũ, làm đủ mọi thứ nghề để lo cho cô. Có được thành công hôm nay cũng đều do mẹ.

Phát hiện vợ giấu diếm gửi tiền về cho mẹ, chồng lén bỏ vào phong bì thứ này và cái kết bất ngờ - Ảnh 1
Vì tình yêu chân thành của Hải nên Trang bỏ qua mặc cảm đến với anh. (Ảnh minh họa).

Bù lại, Trang khá xinh xắn và giỏi giang. Cô đi đâu cũng được nhiều người yêu mến. Cũng không ít chàng trai theo đuổi nhưng cứ nghe đến hoàn cảnh của cô, thấy mẹ cô chỉ làm nghề ve chai thì họ lại chỉ muốn qua đường. Cũng may, Trang biết giữ mình nên không xảy ra trường hợp nào đáng tiếc.

Đến Hải, ban đầu Trang cũng khá e dè nhưng tình yêu của anh và sự quyết tâm của anh khiến cô động lòng. Họ dọn về sống chung sau hơn 1 năm tìm hiểu.

Lấy chồng xong Hải và Trang được ở riêng luôn, căn nhà khá khang trang ngay cạnh nhà bố mẹ chồng. Gia đình chồng cũng khá tâm lý. Nhưng mẹ Trang đau yếu liên miên, cô thực sự rất muốn đón mẹ lên sống cùng mà ngại nhà chồng. Cô đành lén gửi tiền mỗi tháng về cho mẹ.

Phát hiện vợ giấu diếm gửi tiền về cho mẹ, chồng lén bỏ vào phong bì thứ này và cái kết bất ngờ - Ảnh 2
Thấy vợ giấu thứ gì đó trong tủ anh bỏ ra xem và ngớ người...

Hôm ấy thấy vợ cứ giấu diếm thứ gì đó trong tủ, thừa lúc vợ đi ngủ, Hải đã lục xem thì thấy đó là một phong bì tiền. Nhìn địa chỉ ghi trên phong bì Hải ngớ người, đó chính là nhà mẹ vợ. Anh liền lén bỏ tiền trong đó ra và cho vào một thứ...

Cứ như thế cho đến 3 tháng sau, mẹ Trang điện vợ chồng cô về gấp có việc. Trang tưởng mẹ bệnh nặng hơn nên tức tốc cùng chồng về. Tới nơi, cô thấy mẹ vẫn khỏe mạnh, tươi cười, bà đon đả đón các con rồi nói "Cuối cùng con gái mẹ cũng tìm được người đàn ông của đời mình rồi. Hải à cảm ơn con nhiều lắm, mẹ đi làm cả đời, cũng chỉ dành dụm được 450 triệu.

Phát hiện vợ giấu diếm gửi tiền về cho mẹ, chồng lén bỏ vào phong bì thứ này và cái kết bất ngờ - Ảnh 3
Trang đúng là người phụ nữ hạnh phúc nhất vì đã tìm được người chồng lý tưởng...

Nay mẹ đưa hết cho các con làm vốn. Mẹ còn khỏe, mẹ cũng vẫn còn 1 thẻ bảo hiểm nữa nên các con không cần lo". Trang ngạc nhiên lắm, sao mẹ lại có nhiều tiền thế. Thấy con gái ngơ ngác, mẹ cô đã mở ra cô đã mở ra hai chiếc phong bì mà cô gửi gần đây nhất cho bà. Cô sững sờ. Tiền Hải đã bỏ ra mà thay vào đó là hai mảnh giấy viết rõ: Chúng con mong được đón mẹ lên sống cùng.

Người ta nói phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng là đúng. Cô đang là người phụ nữ hạnh phúc nhất rồi!!

TIN MỚI NHẤT