Nửa đêm điếng người nhận được tin nhắn của vợ "em đi với sếp anh 1 đêm bằng tiền anh kiếm cả đời đấy"

Tâm sự gia đình 05/12/2017 05:16

Chờ mãi chẳng thấy vợ về thì bất ngờ điện thoại báo có tin nhắn, nhưng vừa nhìn thấy nội dung, tôi chết lặng...

Tôi và vợ yêu nhau từ thời sinh viên. Vợ tôi ngày ấy nổi tiếng là hoa khôi của trường. Có bao người theo đuổi, tôi biết có những người đàn ông hơn tôi nhưng cuối cùng cô ấy vẫn chọn yêu tôi - một thằng con trai tỉnh lẻ, chưa có gì trong tay ngoài hoài bão.

Cô ấy vẫn nói rằng, chọn tôi vì tôi chân thành, có chí tiến thủ không như những gã khác, có tiền nhưng chỉ muốn chiếm thể xác em. Tôi tự hào và cũng vì thế mà bản thân tự nỗ lực phấn đấu nhiều hơn để cho em một cuộc sống sung túc sau này.

Đến năm cuối, em quyết định dọn về chung phòng với tôi. Em nói như vậy để dễ bề chăm sóc và cũng là tiết kiệm tiền. Nhưng tôi vẫn không dám đi quá giới hạn với em. Tôi muốn giữ gìn cho cô ấy đến đêm tân hôn hoặc nhỡ chẳng may sau này không đến được, người đàn ông cuối cùng của cô ấy cũng trân trọng em.

Nửa đêm điếng người nhận được tin nhắn của vợ 'em đi với sếp anh 1 đêm bằng tiền anh kiếm cả đời đấy' - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Ngoài giờ lên lớp, tôi tranh thủ đi làm thêm, số tiền ngày đó cũng khá thoải mái cho sinh hoạt của hai đứa tôi. Trong một lần tôi liên hoan bạn bè về muộn, vì không kìm lòng được nên 2 đứa đã đi quá giới hạn. Sau đó không lâu, chúng tôi tổ chức đám cưới.

Cuộc sống vợ chồng trẻ cũng có khá nhiều khó khăn. Ra trường đi làm, các mối quan hệ rồi thì áp lực công việc, tôi không còn quan tâm vợ được nhiều như trước. Cô ấy cũng dần thay đổi, trở nên thực dụng hơn và lạnh lùng hơn.

1 năm sau khi kết hôn chúng tôi đón đứa con gái đầu lòng. Dù đã làm việc rất chăm chỉ nhưng vì không có tài giao tiếp nên mức lương của tôi vẫn như ngày mới ra trường. Áp lực kinh tế khiến vợ chồng tôi liên tục cãi nhau.

Nhưng vì nghĩ vợ theo mình chịu khổ nên tôi vẫn nhẫn nhịn. Tôi tích cực làm thêm, tăng ca, mọi thứ trở nên dễ thở hơn nhưng cũng chẳng cải thiện là bao. Vợ tôi trở nên cáu kỉnh, ít nói. Rồi biến cố cũng xảy đến. Hôm đó, tôi có nhờ vợ mang ít tài liệu đến công ty. Chẳng may lại gặp sếp tôi ở đấy, không hiểu sao tôi có một dự cảm xấu. Anh ta nhìn vợ tôi như muốn ăn tươi nuốt sống vậy.

Phải nói qua là dù đã sinh một con nhưng vợ tôi vẫn hết sức xinh đẹp và quyến rũ. Kể cả có vất vả thì vẫn lộ ra những đường nét hài hòa hơn rất nhiều cô gái khác. Cũng kể từ ngày đó, sếp đối xử với tôi lạ hơn, cũng cho tôi nhiều cơ hội có các hợp đồng lớn. Cứ nghĩ công sức bao lâu này của tôi đã được đền đáp. Chẳng thể ngờ, mọi thứ đều có mục đích.

Tối đó, vợ tôi nói có việc về muộn, chờ mãi đến 12h không thấy về, gọi thì không nghe máy. Con gái tôi đã ngủ nhưng lòng tôi nóng như lửa đốt. Mãi hơn 12h khuya thì điện thoại bất ngờ có tin nhắn, là của cô ấy "Tối nay em không về, em đang đi với sếp anh. Nói thật, thời gian qua mẹ con em đã quá khổ rồi, em đi với sếp anh 1 đêm bằng tiền anh kiếm cả đời đấy. Chỉ cần anh nhẫn nhịn, chúng ta sẽ có được cuộc sống sung túc, đừng tìm em". Tôi run rẩy bấm gọi lại thì vợ tôi đã tắt máy.

Ở cái thành phố này, không người thân thích, bạn bè thì mỗi đứa một chỗ, tôi không thể nào bỏ con mà đi tìm vợ. Tôi như phát điên trong căn nhà của mình mà chẳng thể làm được gì khác. Trách vợ, trách tôi hay trách số phận cay đắng... đêm nay sẽ là một đêm rất dài...

Màn "ngụy trang" cao thủ của gã chồng bội bạc để qua mắt vợ ngoại tình và cái kết

Ngỡ cuộc hôn nhân của mình như mơ, thậm chí ai nhìn vào cũng nói rằng hôn nhân của Xuân là hạnh phúc thế nhưng cô chẳng thể ngờ nó lại đi vào ngõ cụt khi chứng cứ ngoại tình của chồng lù lù trước mặt.

TIN MỚI NHẤT