Những người ngoại tình tiết lộ tình huống khiến họ 'say nắng'

Tâm sự gia đình 28/12/2017 09:24

"Chồng luôn chê tôi xấu nhưng rút cục cũng có người khiến tôi cảm thấy mình xinh đẹp, nên tôi đã ngủ với anh ta", một phụ nữ viết.

Với câu hỏi "Lý do nào đằng sau việc bạn không chung thủy" trên diễn đàn mạng Reddit, trong vòng hai tuần, 1.600 người đã bình luận và dưới đây là một số tình huống người trong cuộc chia sẻ về tình huống khiến họ lạc lối:

Một thành viên mạng chia sẻ mình đã phản bội vì chồng luôn tìm cớ lảng tránh sex mỗi đêm nhưng sau đó lại "tự sướng" trước mặt vợ.

"16 năm hôn nhân. Đêm nào tôi cũng phải nài nỉ chồng gần gũi và lần nào anh ấy cũng kiếm cớ chối từ. Sau đó, anh ta xem phim sex rồi 'tự sướng'. Cứ 10-12 tháng chúng tôi mới làm chuyện ấy một lần, ngoài ra, không có bất cứ đụng chạm nào. Không ôm, không hôn, không nắm tay. Tôi luôn đói khát. Sau một lần cự cãi, anh ta bảo tôi cứ việc đi tìm người đàn ông khác nhưng cảnh báo thêm rằng chẳng gã nào thích tôi đâu. Nhưng tôi đã tìm được. Việc đó chỉ xảy ra một lần nhưng nó dạy tôi những bài học giá trị và cho tôi can đảm để rời bỏ cuộc hôn nhân bạo hành về tình dục, tài chính và thể xác đó. Phải mất tới hai năm nhưng tôi đã thoát khỏi người chồng ấy. Giờ tôi ở bên một người đàn ông luôn yêu thương, đối xử tốt với tôi và khiến tôi cực kỳ hạnh phúc", người phụ nữ này viết.

Những người ngoại tình tiết lộ tình huống khiến họ 'say nắng' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Howng.

Một thành viên khác tên Curlaub thì kể: "Tôi chẳng có lý do gì đặc biệt khi phản bội người mình yêu. Chỉ là sự ham muốn do nội tiết xui khiến và tôi thực sự hối hận".

Một người có nickname Asdf1996 cho biết mình từng "say nắng" nhiều lần và đã bị chính anh họ của chồng bóc mẽ. "Tôi đã phá vỡ một gia đình và hóa ra anh họ của chồng chính là người đã bí mật theo dõi tôi bấy lâu".

Thành viên có tên Refrith giải thích lý do mình ngoại tình là: "Khi ấy, tôi bị tai nạn xe hơi nặng nhưng bạn gái đang bận nên không thể tới chăm. Thay vào đó, cô bạn gái cũ lại tìm đến. Điều này dẫn tới điều kia. Tôi đã ngủ với người cũ và đó là quyết định tệ nhất của tôi".

Một phụ nữ nói rằng chị từng mắc kẹt trong mối quan hệ với người chồng luôn bạo hành về cả thể xác và tinh thần. Anh chồng còn thường xuyên nhiếc móc chị, gọi vợ là đồ xấu xí. "Cuối cùng cũng có người quan tâm tới tôi, khiến tôi cảm thấy mình đẹp, vì thế tôi đã ngủ với anh ta. Trải nghiệm đó chẳng thú vị lắm nhưng nó khiến tôi thấy tự tin hơn. Cuối cùng, chồng tôi phát hiện ra việc này và anh ta khiến cuộc sống của tôi chẳng khác gì địa ngục. Tôi quyết định ly hôn và khi ấy mới phát hiện ra rằng trước đây chồng mình từng qua lại với ít nhất 5 phụ nữ, hầu hết là đồng nghiệp của anh ta", người này kể.

Nhiều người trên diễn đàn mạng Reddit thừa nhận họ có quan hệ ngoài luồng vì cảm giác bất an và muốn tự hủy hoại bản thân.

Gilga-Mosh kể rằng lý do khiến anh "ăn phở" là cả hai vợ chồng không thể giao tiếp với nhau và anh luôn cảm thấy thiếu tự tin.

Một phụ nữ thì nói rằng, chị bị chồng phản bội nhiều lần và một ngày, chị đi uống cùng một đồng nghiệp rồi bị say. Người đàn ông đó đã đối xử với chị như một bà hoàng, luôn ngọt ngào và yêu chiều chị. Ngày hôm sau, chị quyết định đưa đơn ly hôn và coi đó là quyết định đúng đắn nhất của mình.

Thành viên khác của diễn đàn thì thừa nhận thực sự chẳng có lý do hợp lý nào đằng sau chuyện họ ngoại tình và việc đó chỉ xảy ra trong một phút bốc đồng.

"Vui vài phút rồi ân hận mãi mãi. Tôi cũng không biết vì sao mình dám mạo hiểm như vậy - có thể mất tất cả gia đình và sự nghiệp - chỉ vì một cảm giác phiêu du ngớ ngẩn đó", người này chia sẻ.

Tôi đã 'ngoại tình' với chính vợ mình như thế nào...

Tôi và vợ tôi đã từng tranh luận rất gay gắt về chủ đề ngoại tình: Đàn ông và phụ nữ, ai ngoại tình nhiều hơn ai? Lúc đó tôi tự tin khẳng định rằng tôi sẽ chẳng bao giờ tham gia vào cái trò ngoại tình ngu ngốc đó. Còn vợ tôi thì một hai cho rằng tôi chưa ngoại tình vì chẳng qua chưa có cơ hội mà thôi. Cơ hội tức là hoặc mình tạo ra hoặc người khác đưa đến.

TIN MỚI NHẤT