Những lý do để bạn thấy mình may mắn vì vẫn còn độc thân

Tâm sự gia đình 18/10/2017 05:09

Dưới đây là những lý do để bạn thấy mình may mắn vì vẫn còn độc thân.

Bạn có cơ hội ổn định tài chính và tận hưởng cuộc sống

Tất nhiên, bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để tạo dựng sự nghiệp cho mình và nắm lấy tất cả mọi cơ hội mà không phải đau đầu cân nhắc giữa sự nghiệp và gia đình. Lấy chồng nghĩa là bạn phải chấp nhận chia sẻ một nửa (hoặc toàn bộ) thời gian của mình cho chồng, con và thậm chí là gia đình chồng. Vậy nên, đừng vội vàng khi bạn chưa sẵn sàng.

Ngủ ngon hơn

Khi màn đêm buông xuống, các FA chẳng phải trăn trở thao thức nhớ đến nụ cười duyên của một nàng hay cái ôm ấm áp của một chàng nào đó. Làm FA, bạn cũng tránh được tình trạng thức khuya để nấu cháo điện thoại với người thương. Ngủ đủ giấc giúp cơ thể tăng cường miễn dịch và làm việc hiệu quả hơn vào buổi sáng.

Những lý do để bạn thấy mình may mắn vì vẫn còn độc thân - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Bạn có thời gian để làm tất cả mọi thứ bạn muốn

Tình trạng độc thân sẽ không kéo dài đâu, nên bạn đừng lãng phí thời gian vào những suy nghĩ chán nản và cảm thấy hối tiếc về bản thân mình. Hãy biến thời gian này thành lợi thế của bạn và thực hiện tất cả những điều tuyệt vời bạn muốn làm cho chính mình. Hãy dành những ngày nghỉ cuối tuần để đến những nơi mà trước đây bạn chưa từng đặt chân đến – nhưng nơi mà bạn ao ước được chiêm ngưỡng ít nhất một lần trong đời.

Tiết kiệm thời gian

Bạn không ngờ rằng việc nhắn tin, gọi điện, hẹn hò, mua đồ ăn sáng, trưa, chiều cho người yêu, có thể ngốn hết biết bao thời gian một ngày đâu. Phần đông các bạn khi yêu thường cảm thấy lo âu khi hai người không liên lạc thường xuyên, do đó việc nhắn tin tới lui có khi tốn hết vài tiếng một ngày. FA thì chẳng cần lo âu gì khi lên facebook chém gió, nhưng những ai đang yêu thì cứ bám riết lấy từng cái status update của người kia. Có người lại lo âu gọi điện khi đối phương đi đâu đó mà không báo trước. Dĩ nhiên không phải ai cũng thế, nhưng nhìn chung là làm FA thì ta luôn có khối thời gian dành riêng cho mình.

Bạn “để dành” được những ý tưởng về đám cưới trong mơ

Nếu bạn là một trong những người được cô bạn thân gửi gắm ngày trọng đại, bạn sẽ phải liên lạc với các cửa hàng áo cưới, chọn bố trí hoa, chọn bảng màu chủ đề, tự mình trang trí hay làm bất cứ việc gì có thể phụ giúp cho cô bạn yêu quý. Nhờ những trải nghiệm này mà bạn sẽ biết được kha khá thứ, có thể nhận ra cả những điều mình muốn trong ngày đặc biệt của mình, và lưu giữ chúng lại cho sau này.

Những điều bạn không nhất thiết phải chịu đựng để giữ gìn mối quan hệ, đặc biệt là trong tình yêu và hôn nhân

Dưới đây là những điều bạn không nhất thiết phải chịu đựng để giữ gìn mối quan hệ, đặc biệt là trong tình yêu và hôn nhân.

TIN MỚI NHẤT