Ngã quỵ ngay tại chỗ khi vừa nhìn thấy vị khách "không mời mà đến" của chồng đúng ngày cưới

Tâm sự gia đình 04/12/2017 05:13

Cả tôi và chồng đều đang vô cùng vui vẻ thì bất ngờ quay ra thấy người con gái đó, ly rượu trên tay tôi đột nhiên rơi xuống đất vỡ tan.

Có thể khi tôi kể câu chuyện này, tôi sẽ hứng chịu vô vàn gạch đá nhưng tất cả lỗi lầm cũng chỉ là tử tình yêu mà ra thôi.

Tôi và chồng là bạn thân từ những ngày cấp 3, lên đại học chúng tôi vẫn rất thân nhau. Nhà hai đứa cũng cách nhau vài km nên thường xuyên qua lại. Bố mẹ đôi bên cũng rất quý hai đứa. Nhưng chúng tôi ở thời điểm đó chỉ là bạn, chồng tôi lại là người yêu của em gái tôi.

Em gái kém tôi 2 tuổi, cả hai chị em đều thích học những môn xã hội nên các môn tự nhiên rất kém. Ngược lại chồng tôi lại rất giỏi những môn đó nên tôi nhờ chồng kèm cho cả hai chị em. Chẳng hiểu thế nào mà khi con bé đỗ đại học cũng là lúc chồng tôi và em công khai yêu.

Vào đại học được 2 năm, con bé được một suất học bổng du học Hàn Quốc toàn phần trong 4 năm. Nó háo hức đi trong khi chồng tôi lúc đó rất buồn, anh thực sự không muốn xa nó nhưng vì tương lai của em nên anh vẫn khuyên nó lên đường học tập. Ngày tiễn nó ra sân bay, nhìn thấy nó và chồng bịn rịn mà tôi cũng không sao cầm được nước mắt.

Ngã quỵ ngay tại chỗ khi vừa nhìn thấy vị khách 'không mời mà đến' của chồng đúng ngày cưới - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Khoảng thời gian không ở cạnh người yêu, những ngày lễ, em gái thường nhờ tôi mua quà tặng anh. Tôi và anh vì thế mà trở nên thân thiết hơn. Có một thứ tình cảm lạ lẫm cứ lớn dần trong tôi và anh.

Thế rồi vào cái ngày họp lớp, hôm đó anh cãi nhau với em tôi vì nó muốn ở thêm bên Hàn một năm nữa, anh đã uống rượu rất nhiều. Tôi và anh đã tâm sự với nhau đến khuya, trong cơn say chúng tôi đã qua đêm với nhau. Sau lần đó tôi hứa sẽ không gặp lại anh nữa nhưng trớ trêu, tôi dính bầu.

Tôi hoang mang nhưng không đủ can đảm để phá và cuối cùng tôi đành nói hết sự thật với anh. Anh im lặng cả ngày không nói gì, tôi đã định sẽ giấu kín chuyện này suốt đời và nuôi con một mình nhưng ngay ngày hôm sau, anh dẫn bố mẹ qua nhà hỏi cưới tôi. Cả hai bên thông gia lúc này ngạc nhiên lắm, họ như không tin vào tai mình. Bố mẹ tôi và bố mẹ anh trách móc hai đứa thậm tệ. Anh chỉ biết cúi đầu còn tôi thì chỉ biết khóc.

Thuyết phục gia đình mãi gần 1 tháng ông bà cũng đồng ý. Ngày cưới đã định nhưng cả nhà và cả chúng tôi đều không dám hé răng với em tôi nửa lời. Nó còn bảo tôi mua quà xin lỗi vì vụ cãi nhau trước đó với anh. Tôi biết tôi sai rồi nhưng trong thâm tâm, tôi thực sự muốn sinh đứa con này và muốn lấy anh ấy làm chồng. Chúng tôi tính xong xuôi mọi chuyện sẽ tạ lỗi với em nhưng...

Vào đúng ngày cưới, khi quan khách đến đông đủ, vợ chồng tôi cũng đang tất bật tiếp khách thì bất giác tôi và chồng thấy bóng dáng em trước cửa hội hôn. Em mặc váy trắng, đôi mắt vô hồn và có phần căm thù nhìn tôi và anh. Tôi ôm ngực ngã quỵ khiến chồng phải đỡ dậy, ly rượu trên tay cũng rơi xuống đất vỡ tan. Sự bối rối lộ rõ trong tôi và anh. Em cứ đứng đó nhìn chúng tôi...

Mẹ tôi sợ em sẽ làm điều gì đó liền lôi em đi, em cứ ngoái cổ lại nhìn. Tôi thề đó là ánh mắt ám ảnh tôi mãi cho đến tận bây giờ. Sau ngày đó, chúng tôi không còn cơ hội được gặp em nữa. Em quyết định ra nước ngoài định cư. Đã 2 năm kể từ ngày ấy, em không có bất cứ liên lạc nào. Tôi vẫn áy náy chuyện năm xưa nhưng có trách cũng trách ông trời... Và đến tận bây giờ, tôi vẫn không biết vì sao em biết được sự thật và trở về đúng ngày đó...

Món tiền 100 triệu chồng “trả nợ” người yêu cũ và một bí mật động trời

Lần theo dấu vết của chồng, tôi bắt gặp anh vào khách sạn. Tôi chết lặng, đứng người khi nghe được câu chuyện của anh và người đàn bà đó.

TIN MỚI NHẤT