'Nếu em không chiều anh thì có người đàn bà khác làm!'

Tâm sự gia đình 02/12/2017 17:44

Ngay thời khắc ấy, tôi tức giận gào lên: 'Anh thích thì ra ngoài mà tìm, anh không biết thông cảm cho em một chút nào cả!'. Nhưng dường như tôi đã sai rồi...

Tôi rất xấu hổ khi phải kể ra câu chuyện này. Bởi nếu không chia sẻ, tôi rằng biết ngỏ nỗi niềm của mình cùng ai, cũng không biết phải làm thế nào.

Chồng tôi hơn tôi 5 tuổi, những ngày đầu mới yêu nhau anh đã thể hiện là người cởi mở, năng động, thoải mái. Còn tôi lại vẫn tôn sùng lối sống truyền thống. Có lẽ sự khác biệt đó đã như thỏi nam châm giúp anh và tôi hút nhau lại gần hơn. Anh sống rất tự do và không tuân theo quy tắc nào, trong khi tôi có phần bảo thủ. Càng yêu anh, tôi càng nhận ra mình bị hấp dẫn bởi một người có nét tính cách khác biệt.

Vì là người hướng ngoại nên anh cũng muốn tôi trở nên năng động, cởi mở hơn. Vì yêu anh, tôi đã làm nhiều thứ chưa từng làm. Ví dụ như đi chơi khuya, mặc váy ngắn, tập uống thêm một chút rượu, bia… Thế rồi cứ như bị cuốn vào một mãnh lực vô hình nào đó nên tôi đã trao thân cho anh không chút do dự. Tôi vừa xem anh như người yêu, người bạn, vừa xem anh như người thầy đã khai sáng cho tôi rất nhiều điều mới mẻ, vui tươi trong cuộc sống.

'Nếu em không chiều anh thì có người đàn bà khác làm!' - Ảnh 1
Ảnh minh họa


Anh cho tôi biết rất nhiều thứ trong cuộc sống, trong đó có cả tình dục - Ảnh minh họa
Thế rồi chúng tôi nhanh chóng kết hôn. Nhà anh cũng có điều kiện nên chúng tôi được ở riêng. Tôi vô cùng thoải mái vì điều ấy, thế nhưng sự thật lại bẽ bàng hơn tôi tưởng. Anh có quá nhiều quan điểm sống khác mình mà dù cho tôi có cố gắng tiếp nhận thì cũng không chịu nổi.

Sinh hoạt hàng ngày thì không sao, nhưng cứ nghĩ đến chuyện gối chăn là tôi lại sợ. Nếu như trước kia yêu nhau, anh âu yếm, chiều chuộng tôi bao nhiêu thì giờ đây anh đòi hỏi nhiều hơn bấy nhiêu. Anh là người có nhu cầu cao, có đêm tôi mệt lả người với bao nhiêu chuyện bên ngoài nhưng vẫn phải về đáp ứng anh. Nhiều lần mệt quá tôi phải giả ốm để anh không đòi hỏi nữa.

Ban đầu tôi rất hạnh phúc với đời sống tình dục của mình. Bởi chồng là người có kỹ năng rất tốt, anh biết cách làm cho tôi thỏa mãn, thế nhưng anh cũng đòi hỏi rất nhiều thứ quái dị. Đủ kiểu, đủ tư thế anh muốn tôi phải làm. Tôi không hề thích những điều này, nhưng cố nín nhịn không nói ra.

Một hai tháng đầu tôi chiều anh hết mình, nhưng càng ngày càng cảm thấy mệt mỏi với chuyện sex. Còn anh, dường như anh chưa bao giờ chán với chuyện đạt khoái cảm. Tôi cũng thông cảm là anh đang trong độ tuổi sung mãn nên ngoài vẻ mệt mỏi ra thì tôi không than vãn. Cũng có vài lần tôi đọc trên báo rằng nếu không thỏa mãn chồng thì sẽ rất dễ dẫn đến ngoại tình. Vì thế tôi càng cố gắng nhiều hơn lại càng mệt mỏi nhiều hơn.

Dạo gần đây, tôi làm thêm nhiều nên khá đuối sức, chuyện đó có phần lơ là. Anh đòi hỏi không được thì có chút giận dỗi. Một hai bữa đầu tôi còn từ chối vì mệt, nhưng bữa sau tôi nói thẳng là tôi không đủ sức khỏe để đáp ứng nhu cầu quá cao của anh. Vậy mà đến nửa đêm, anh bắt đầu khều tôi. Lúc ấy tôi đang buồn ngủ, lại rất mệt nên từ chối thẳng thừng, tôi bảo anh hãy tự xử, rằng tôi rất mệt nên chỉ muốn ngủ thôi. Trong cơn khó chịu, tôi nói luôn rằng tôi không hề thích thú khi sex với anh, rằng những tư thế của anh nhiều lúc làm tôi buồn nôn, khó chịu, thậm chí thấy mình không khác gì là người phục vụ anh hơn là một người vợ.

Tôi cứ tưởng chồng hiểu cho mình hơn, nhưng tất cả hoàn toàn trái ngược - Ảnh minh họa
Nghe những câu nói đó, tôi cứ tưởng chồng hiểu hơn, ai dè, anh đứng dậy, bỏ ra khỏi phòng. Trước khi đi anh còn nói một câu khiến tôi cay đắng: Nếu em không chiều anh thì sẽ có người đàn bà khác làm!

Ngay thời khắc ấy, tôi tức giận gào lên: Anh thích thì ra ngoài mà tìm, anh không biết thông cảm cho em một chút nào cả!

Nhưng ngay câu nói ấy, tôi hối hận ngay. Chồng tôi sập cửa, đi ra ngoài. Tôi nằm một mình trong phòng, không tài nào ngủ được. Tôi khóc òa. Chẳng lẽ là tôi sai, chẳng lẽ không chiều được anh thì anh sẽ ra ngoài ăn chả ăn nem ngay lập tức? Tôi không tài nào hiểu được, với anh tình dục quan trọng đến như thế sao? Nếu sau này tôi có con mọi chuyện sẽ còn đi tới đâu? Chắc chắn gia đình tôi sẽ tan tành mất. Chính miệng anh đã đe dọa tôi như thế rồi, giờ tôi phải làm sao đây?

Đàn bà muốn hạnh phúc phải giữ cho mình cái đầu lạnh

Đàn ông không nên và cũng không thể là kim chỉ nam cho cuộc đời đàn bà. Đàn bà muốn hạnh phúc phải giữ cái đầu tỉnh mà nắm chặt cuộc đời mình.

TIN MỚI NHẤT