Món tiền 100 triệu chồng “trả nợ” người yêu cũ và một bí mật động trời

Tâm sự gia đình 27/10/2017 05:30

Lần theo dấu vết của chồng, tôi bắt gặp anh vào khách sạn. Tôi chết lặng, đứng người khi nghe được câu chuyện của anh và người đàn bà đó.

Ngày bị phát hiện có một khoản tiền giấu giếm, đưa cho người đàn bà khác, chồng tím tái mặt mày. Anh giải thích đủ kiểu vòng vo cuối cùng kết luận, đó là người yêu cũ của anh, và ngày đó, chính anh vay tiền cô ấy mua nhà.

Sau này, vì chia tay người đó mà lấy tôi nên anh mang món nợ này và muốn trả ngay tức khắc, nhưng chưa đủ tiền. Lại sợ vợ nghĩ ngợi lung tung nên quyết định giấu chuyện này, đến hôm nay mới trả.

Nghe anh nói, tôi cũng mủi lòng và tin rằng, đó là sự thật. Vì đã 5 năm sống với nhau, có bao giờ anh nhắc về người yêu cũ, và cũng có ai quan tâm người yêu cũ của anh là ai. Chưa bao giờ thấy anh có dấu hiệu của việc gái gú, ngoại tình.

Tin chồng, yêu chồng, gia đình vui vẻ, hạnh phúc, có lý do gì để suy diễn, để phá vỡ cái vòng an toàn đó.

Món tiền 100 triệu chồng “trả nợ” người yêu cũ và một bí mật động trời - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Tôi nhanh chóng quên mất chuyện đó… và tin chồng hết mực. Chỉ là, một thời gian sau, tôi lại phát hiện một tin nhắn lạ, “Anh mang tiền đến cho tôi chưa?”.

Lần theo dấu vết của chồng, tôi bắt gặp anh vào khách sạn. Tôi chết lặng, đứng người khi nghe được câu chuyện của anh và người đàn bà đó.

Họ xúc phạm nhau, nói những lời không hay chứ không phải tính tứ, ăn nằm với nhau. Nhưng họ lại hẹn nhau trong khách sạn cho tiện cãi vã.

Cô ta mắng anh: “Anh là người đàn ông vô trách nhiệm. Tôi đã đồng ý làm mẹ đơn thân, không quấy phá gia đình anh, anh đã đồng ý chu cấp cho con trai, thế mà bây giờ, anh lại trắng trợn định chối bỏ trách nhiệm.

Nếu anh làm việc này, tôi sẽ mang con đến tận nhà anh nhận cha. Bằng không, hàng tháng, cứ 10 triệu gửi vào tài khoản nhé. Mấy tháng nay tôi nhân nhượng cho anh đưa một cục, nếu không thì, chuyện đã bại lộ rồi”.

Món tiền 100 triệu chồng “trả nợ” người yêu cũ và một bí mật động trời - Ảnh 2
Ảnh minh họa

Nghe xong, tôi lặng người. Người đàn ông tôi tin yêu ấy đã có người cũ và con trai sao? Vậy là, cái ngày anh lấy tôi là ngày anh đã mang trong mình bí mật này.

Cô ta nói, cô ta hận anh, cô ta chấp nhận làm mẹ đơn thân và anh cũng chấp nhận ruồng bỏ một đứa trẻ vì cô vợ giàu có là tôi đây.

Chẳng phải, người ta vẫn nói, anh lấy tôi vì tôi giàu, chứ thực lòng, anh không hề yêu tôi sao? Hóa ra, đây là sự thật? Và người anh yêu là ai, hay là người đàn bà đang hiển hiện trước mặt anh.

Anh còn gào lên với cô ta: “Nếu cô làm vậy, tôi sẽ giết cô. Tôi đang yên ổn ở cái nhà đó, tôi đang được trọng dụng, được bố vợ cất nhắc. Nếu cô phá nát gia đình tôi, cô sẽ không được sống yên.”

Cô ta có vẻ oai oách: “Nếu vậy thì, anh hãy đưa tiền đều đi. Bằng không, sự việc bại lộ, tôi không yên, anh cũng chìm xuồng.”

Nghe đến đây tôi ngã ngửa. Anh mang tiền của tôi, gia đình tôi đi chu cấp cho con riêng của mình. Về nhà, anh vẫn làm người chồng ngoan, người con rể tốt, người bố chu đáo, vì anh sợ mất của cải, sợ gia đình tôi cho anh ra đường.

Tôi không hận người đàn bà kia mà lại ghê sợ con người của chồng. Vậy là, bao lâu nay anh vẫn lén lút mang tiền của tôi cho gái, nuôi con riêng của anh. Bí mật động trời như vậy mà tôi không hề hay biết, vẫn tôn thờ chồng suốt 5 năm trời.

Bây giờ thì tôi phải làm thế nào đây? Tôi nên tiếp tục cuộc hôn nhân này, giả vờ như không biết, sống với anh để câm nín vì con cái hay là cho anh ra đường đúng như những gì anh lo lắng?

Biết chồng ngoại tình, tôi lẳng lặng làm điều này khiến cô bồ “chạy mất dép”

Thay vì ghen tuông lồng lộn, ngay sau khi biết chồng ngoại tình, tôi hẹn gặp cô bồ nhí đó. Chỉ sau một cuộc nói chuyện, cô nàng sợ chạy “mất dép” còn chủ động cắt đứt liên lạc với chồng tôi.

TIN MỚI NHẤT