Mất chồng vì mù quáng tin lời bạn - Đàn bà ngoại tình có bao giờ là đúng chăng?

Tâm sự gia đình 03/11/2017 05:15

Chỉ vì mù quáng tin vào những lời nói của bạn mà Thoa và chồng đã rời xa nhau mãi mãi

Thoa vốn nhỏ bé lại xấu xí, ngày cô học đại học không ai muốn chơi với cô cả, tự ti về vẻ bề ngoài, cô luôn thu mình vào góc giảng đường nhỏ ngoài việc đến lớp chăm chỉ học hành ra thì hầu như cô không tiếp xúc với ai, ấy vậy mà vào một ngày khi đang trên đường trở về kí túc xá trường thì Hùng - “soái ca” của lớp cô được nhiều nữ sinh cùng trang lứa ngưỡng mộ lại từ đâu tiến đến bắt chuyện với cô... rồi dần dần sau rất nhiều lần hẹn hò nói chuyện, họ hiểu nhau và trở thành đôi bạn thân cùng nhau học tiến bộ, đến khi ra trường họ cùng làm chung một công ty, thế là Hùng đã tỏ tình Thoa và 3 tháng sau họ quyết định lấy nhau mặc kệ những lời bàn tán, phản đối, dèm pha của bạn bè và bên gia đình chồng. Những tưởng cuộc hôn nhân sẽ là hồi kết đẹp cho câu chuyện tình yêu hoàng tử và nàng lọ lem giống như trong các truyện ngôn tình nhiều người vẫn đọc nhưng ai ngờ chỉ vì những giây phút mù quáng tin vào lời nói của bạn mà Thoa và chồng đã rời xa nhau mãi mãi.

Mất chồng vì mù quáng tin lời bạn - Đàn bà ngoại tình có bao giờ là đúng chăng? - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Thoa và chồng lấy nhau đến giờ đã được 8 năm, phải khó khăn lắm thì cô với anh mới đến được với nhau bởi trước kia mọi người đều coi vợ chồng cô là “đôi đũa lệch”. Thoa biết mình là người vợ chưa hoàn hảo, lại luôn mang những mặc cảm tự ti vốn có sẵn sau bao nhiêu năm. Còn Hùng thì vốn đã được mệnh danh là “soái ca” nên dù đã chạm ngưỡng 30 nhưng anh lại càng ngày càng đẹp hơn, chững chạc và phong độ hơn, bởi có lẽ đàn ông càng trưởng thành họ càng mang trong mình một sức cuốn hút và hấp dẫn đến lạ. Lại chẳng đành, phòng ban Hùng làm việc thì còn chủ yếu là nhân viên nữ, hằng ngày có biết bao nhiêu nhân viên trẻ đẹp và tài giỏi luôn luôn vây quanh anh. Chính những điều ấy khiến cho Thoa càng ngày càng lo sợ về những mối nguy mất chồng. Trong ngày họp lớp đại học kỷ niệm 70 năm truyền thống trường, Thoa cùng chồng mình đi họp lớp, cặp đôi hoàng tử và lọ lem vốn đã là trọng tâm chú ý của cả lớp bấy nhiêu năm nay bởi vậy nên nhóm bạn nữ trước kia hâm mộ Hùng được đà vây quanh cô rồi tung hô với những lời có cánh rằng cô may mắn, cô thật giỏi...vì đã làm cho “Hùng soái ca” phải bùa mê...

Những ngày sau, những ý nghĩ ấy cứ xuất hiện trong đầu, bủa vây quanh cô không ngớt. Thế là chẳng hiểu ma xui quỷ khiến thế nào cô lại đi nghe lời của một người bạn trong chính lớp cô rằng: “cách tốt nhất để giữ chồng là phải luôn làm cho chồng phải ghen tị và bận tâm đến mình”. Ban đầu, cô cũng nhờ vả một vài người bạn nói bóng gió trước mặt chồng rằng cô đang có mối quan hệ không rõ ràng với người đàn ông khác để xem chồng cô phản ứng thế nào, nhưng Hùng lại là người khá nghiêm túc, anh tin vợ anh và cũng hiểu trước kia 2 người đến với nhau đã khó khăn thế nào nên chẳng phản ứng gì. Thế rồi, khi chuyện giả thành thật, sau một thời gian đi sớm về hôm Thoa bắt đầu quen thêm một người đàn ông khác và dần dần sau nhiều lần tiếp xúc thân thể, cô bắt đầu đem lòng yêu người đàn ông này để rồi hình thành lên mối quan hệ khiến cô không muốn dứt ra. Và cuối cùng mọi chuyện cũng đã đến hồi kết khi mà trong một lần tình cờ Hùng đã nhìn thấy chính mặt vợ anh cùng một người đàn ông khác tình tứ bên nhau bước vào khách sạn.

Mọi chuyện vỡ lở, Thoa không thể thanh minh gì thêm với chồng. Sau khi ký vào tờ đơn ly hôn, một thời gian sau đó cô cũng dần bắt đầu chán ghét người đàn ông lạ kia bởi họ đến với nhau chỉ là mối quan hệ xác thịt. Giờ thì cô đã giật mình nhận ra mọi lỗi lầm và hối tiếc vì những việc cô đã làm, nhưng làm sao đây khi cô đã tự tay gây lên và phạm phải lỗi quan trọng nhất trong tình yêu: Đàn bà ngoại tình có bao giờ là đúng chăng?

Chỉ cần ‘học lỏm’ điều này từ gái hư, phụ nữ không cần giữ cũng chẳng bao giờ mất chồng

Là phụ nữ, nhất định phải ‘học lỏm’ những bí mật này từ gái hư để chồng mãi yêu như thuở ban đầu.

TIN MỚI NHẤT