Khi vợ sắp cưới mặc áo tắm, tôi mới biết bí mật xăm trên lưng cô ấy

Tâm sự gia đình 27/01/2017 00:19

Vợ sắp cưới của tôi đẹp lắm, nhất là lúc em mặc bộ áo tắm khiến tôi rạo rực vô cùng. Nhưng khi nhìn đến phía sau lưng em, tôi giật thót mình.

Chào các bạn! Tôi năm nay 30 tuổi, hiện tại đang làm giảng viên một trường đại học có tiếng. Tôi đang chuẩn bị kết hôn với mối tình 2 năm của mình. Nhưng những gì ngày hôm qua tôi nhìn thấy lại khiến tôi suy nghĩ đắn đo rất nhiều về đám cưới này. 

Gia đình tôi là một gia đình có truyền thống về giáo dục. Vì thế mà mọi người đều rất xem trọng gia phong và nề nếp văn hoá. Trong việc chọn người yêu hay chọn vợ cũng vậy, tôi muốn chọn một người phụ nữ đoan trang và hơn cả là có đủ phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam. Tôi ấn tượng với em ngay từ phút đầu tiên gặp gỡ. Vẻ ngoài của em có chút hiền dịu, chút e ấp khiến một người đàn ông như tôi xao xuyến và muốn bảo vệ.

Khi yêu nhau em có một số lần dẫn tôi về nhà. Bố em mất rồi, còn mẹ em thì cũng hiền lành lắm. Gia đình em không giàu có gì nhưng tôi không quan trọng chuyện vật chất. Nhiều lúc em tâm sự trước đây gia đình em không hạnh phúc nên em sợ khi kết hôn sẽ đi theo con đường của mẹ. Tôi cũng thương và hứa với em sẽ không để chuyện đó xảy ra, vì tôi có ăn có học và hơn cả là tôi rất yêu em.

Khi vợ sắp cưới mặc áo tắm, tôi mới biết bí mật xăm trên lưng cô ấy - Ảnh 1.
Cả nhà tôi ai cũng giục mau kết hôn vì thời giờ kiếm được người con gái đoan trang như em khó lắm. (Ảnh minh họa)

Tôi nhớ ngày ấy tôi phải mổ cắt một khối u lành tính. Ngoài bố mẹ tôi thì em là người gần gũi tôi nhất. Hôm tôi báo với em là tôi có khối u, tôi còn nói là tôi bị u ác tính. Thế là vợ sắp cưới ôm tôi khóc, em nói em sẽ cùng tôi chiến đấu với bệnh tật. Cho dù thế nào em cũng sẽ một lòng với tôi. Tôi nghe xong thì cảm kích lắm. Lúc em biết là tôi chỉ bị u lành em giận tôi mất mấy ngày vì trêu em như thế.

Cả gia đình tôi ai cũng quý em. Ngày đầu về ra mắt em xắn tay áo làm đủ thứ việc trong nhà tôi mà chẳng nề hà gì. Bà nội tôi bị liệt phải nằm một chỗ, lúc ấy chỉ có tôi với em ở nhà. Bà đi vệ sinh ra đầy giường, cũng một tay em dọn hết. Khó tính như bà tôi mà cũng thích em lắm, chỉ mong em sang chơi để nói chuyện với bà. Sau nhiều lần em đến chơi, cả nhà tôi ai cũng giục mau kết hôn vì thời giờ kiếm được người con gái đoan trang như em khó lắm.

Tôi quyết định cầu hôn em, em đồng ý. Gia đình tôi ai cũng mừng vì tôi cưới được một cô vợ ngoan hiền như thế. Tôi nói thật, giữa cái xã hội xô bồ này chắc khó tìm được người hiền lành ngoan ngoãn như em.

Tuần trước chúng tôi đi thử váy cưới. Tôi muốn ngắm nhìn vẻ đẹp của em nên chọn cho em một bộ váy trông bắt mắt và quyến rũ. Thế nhưng em khăng khăng chọn một bộ khác kín cổng cao tường hơn và không bị hở lưng. Lúc ấy tôi có chút bực dọc thật nhưng suy đi nghĩ lại thì lại mừng. Vì em cũng không ăn diện hay thích hở hang như giới trẻ bây giờ.

Em thích đi biển, hôm qua tôi quyết định đưa em đi biển chơi cho vui sau bao ngày mệt mỏi chuẩn bị cho đám cưới. Em nói em chỉ thích ngắm biển thôi chứ không thích tắm. Tôi phải nói mãi em mới chịu đi thay đồ để xuống biển tắm. Trước khi đi em còn ngoảnh lại nói với tôi: "Anh nhìn thấy em mặc đồ hở thì đừng bất ngờ nhé". Tôi chỉ cười rồi bảo trước sau gì mà tôi chả thấy, chắc là em xưa nay không ăn mặc hở hang nên ngại với tôi đây mà.

Khi vợ sắp cưới mặc áo tắm, tôi mới biết bí mật xăm trên lưng cô ấy - Ảnh 2.
Tôi cũng tin em, nhưng tôi chắc chắn để mẹ tôi nhìn thấy bà sẽ huỷ đám cưới này ngay. (Ảnh minh họa)

Đợi mãi rồi cũng thấy vợ sắp cưới. Em đẹp lắm, nhất là lúc em mặc bộ áo tắm khiến tôi ngơ ngẩn. Nhưng khi nhìn đến phía sau lưng em, tôi giật thót mình. Trên tấm lưng trắng ngần của em là một hình xăm kín lưng. Trong đầu tôi tưởng tượng đủ chuyện quá khứ của em. Nhưng em rất bình thản kể lại rằng, lúc nhỏ bị bố đánh rất nhiều, sẹo đầy lưng nên em phải xăm để che đi những vết sẹo ấy. Tôi vì quá bất ngờ nên đã để xe lại cho em và một mình bắt taxi về.

Tôi chưa dám nói chuyện này với ai trong nhà. Từ hôm qua tới giờ tôi chưa thể chợp mắt một phút nào. Cưới xin là chuyện cả đời, tôi phải suy nghĩ thật kỹ. Tôi cũng biết là hình thức thì không thể nói được bản chất con người. Tôi cũng tin em, nhưng tôi chắc chắn để mẹ tôi nhìn thấy bà sẽ huỷ đám cưới này ngay. Mà trên đời này làm gì có bí mật nào tồn tại vĩnh viễn, tôi cũng trách em tại sao lại đi xăm để xoá sẹo? 2 năm yêu nhau mà tôi không hề hay biết về hình xăm ấy. Có phải con người thật của em không phải như tôi đã nghĩ không?

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT