Hạnh phúc viên mãn với người đến sau

Tâm sự gia đình 16/01/2016 10:30

Tôi đã yêu 2 người đàn ông. Nhưng Tôi chọn anh vì người trước chỉ khiến tôi yêu, còn anh không chỉ khiến tôi yêu mà còn khiên tôi vô cùng hạnh phúc.

Tôi quen anh từ khi tham gia chuyến công tác dài ngày Hà Nội. Tôi là một giảng viên đại học, còn anh là cán bộ nhà nước. Chúng tôi gặp nhau khi tham gia đoàn công tác của tỉnh.Trong thời gian đó, tôi và anh đã giúp đỡ nhau rất nhiều,nhất là anh,tôi ngưỡng mộ năng lực và trách nhiệm của anh. Trong thời gian đó, anh đã giúp tôi rất nhiều, đã có lúc tôi thầm xem anh như người anh trai. 

Kết thúc chuyến công tác, anh hỏi thăm nhà và tìm đến chơi với tôi, nhưng tôi luôn tìm cách để tránh mặt anh, vì lúc đó tôi đã có người yêu và chúng tôi đã đi quá giới hạn. Đã nhiều lần tôi giận và nói với bố mẹ đuổi khéo anh về, nhưng vẫn không thể thay đổi được anh. Gia đình tôi đều rất thích anh. Bố mẹ khuyên tôi để ý đến anh. Có hôm trời to lắm, thấy anh đi về trong mưa lủi thủi. Tôi bỗng thấy thương anh, nhưng lòng tôi không thể trao anh được. Tôi nhắn tin cho anh, "Anh cứ phải như vậy, yêu em, anh sẽ khổ,vì em không xứng đáng với tình cảm của anh". Anh trả lời: "Trong tình yêu không có xứng đáng hay không xứng đáng, mà là anh yêu em, điều đó quan trọng hơn tất cả".

Người yêu tôi đến ra mắt, bố mẹ tôi đã phản đối kịch liệt. Tôi khóc mấy ngày và nhịn ăn, còn người yêu tôi lúc đó ngày nào cũng đến để xin, nhưng bố mẹ tôi nhất mực không đồng ý vì rất nhiều lý do khác nhau. Một tuần sau đó, người yêu tôi không đến nữa và  nói lời chia tay với tôi. Lúc đó Tôi chỉ muốn chết vì tôi đã trót trao anh thứ quý giá nhất của đời con gái, giờ đây tôi phải sống ra sao. Anh đã nhắn tin cho nói rằng: "Anh không thể sống tiếp nếu thiếu tôi". Anh muốn ở bên tôi suốt cuộc đời để bảo vệ, che chở và mang lại hạnh phúc cho tôi".

Hạnh phúc viên mãn với người đến sau - Ảnh 1
Anh đã đem đến cho tôi một cuộc sống hạnh phúc thực sự (Ảnh minh họa)

Rồi một ngày anh hẹn tôi đi chơi và anh ngỏ lời muốn lấy tôi. Tôi sợ hãi vì nếu anh biết được quá khứ của tôi, tôi sẽ vĩnh viễn mất anh, tôi im lặng và đồng ý. Đêm tân hôn, tôi lo lắng, sợ hãi. Anh đã làm chuyện đó với tôi, nhưng sau đó tôi không thấy anh nói gì, tôi hỏi anh thì thầm vào tai tôi: "Anh đã biết từ khi em còn yêu người đó". "Nhưng anh yêu em và anh phải cảm ơn người đó vì đã để lại cho anh một thiên thần". "Anh yêu em và điều đó nói lên tất cả em yêu à".

Tôi òa khóc vì tôi thương anh và cảm ơn anh nhiều lắm. Chưa bao giờ tôi hạnh phúc đến thế và hạnh phúc hơn nhiều so với tình yêu đầu đời. Bây giờ, thấm thoắt đã gần 3 năm bên nhau. Lấy anh xong tôi mới biết anh thanh thế của anh, bạn bè anh toàn những người trung tuổi và thành đạt và rất chân thành, Anh không chỉ là 1 cán bộ, Anh còn là 1 doanh nhân, khi lấy Tôi anh đã có đất và xe hơi, nhưng vì sợ khoảng cách với gia đình nên lúc yêu tôi dù 2 nhà cách xa nhau gần 50 cây số, anh vẫn đi xe máy đến nhà tôi. 

Bố mẹ chồng đều là lãnh đạo, lại rất mực thương con cái. Bố mẹ chồng rất tâm lý và thương tôi. Thỉnh thoảng, tôi và mẹ chồng đi làm đầu với nhau. Mẹ kể về anh thời gian yêu tôi khổ sở vô cùng, vì yêu tôi mà anh bỏ qua hết những lời phản đối từ anh em, bạn bè. Anh bảo vệ tôi trong khi tôi đã đối xử tệ với anh. Mẹ kể có lúc anh đã khóc và giấu mọi người, nhưng mẹ vẫn biết, giờ đây nghĩ lại hình ảnh Anh ra về trong mưa, tôi luôn cảm thấy có lỗi với anh nhiều lắm".

Mỗi ngày đi làm về anh đều vào bếp với tôi, giờ đây, tôi hoàn toàn quên dần đi cái quá khứ đau đớn và không còn buồn vì nó nữa. Với tôi, anh là người đến sau, nhưng anh mới cho tôi biết hạnh phúc thật sự là gì. Tôi đã yêu 2 người đàn ông. Nhưng Tôi chọn anh vì người trước chỉ khiến tôi yêu, còn anh không chỉ khiến tôi yêu mà còn khiên tôi vô cùng hạnh phúc. Tôi yêu anh và tự hào về anh. 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT