Gửi người mẹ có chồng ngoại tình: Vì mẹ, con sẽ tha thứ cho ông ấy

Tâm sự gia đình 26/03/2018 13:55

Mẹ ơi! Con không muốn phải sống trong gia đình hạnh phúc mà được xây dựng trên nước mắt và đau khổ của mẹ.

Mẹ ơi! Từ nay hãy sống vì con vì mình thôi, đừng nghĩ đến người đàn ông đó sống chết như thế nào nữa. Cứ để ông ấy đi bất cứ lúc nào ông ấy muốn. Mẹ yên tâm, con sẽ không oán hận ông ấy, cũng không làm điều khờ dại khi mái ấm của mình tan vỡ đâu. Bởi vì, kiếp này con còn có mẹ. Con biết mẹ còn đau khổ hơn con gấp trăm lần. Mẹ chịu được, sao con lại không thể chấp nhận đúng không?

Gửi người mẹ có chồng ngoại tình: Vì mẹ, con sẽ tha thứ cho ông ấy - Ảnh 1
Con sẽ tha thứ cho ông ấy, mẹ cũng đừng khổ đau nữa - Ảnh minh họa: Internet

Mẹ ơi! Đừng lo lắng nữa, từ nay chỉ cần dựa vào con mà sống. Tháng năm qua, mẹ đã vất vả nhiều rồi, đừng cố gắng phải mạnh mẽ nữa. Ngày xưa, mẹ lo lắng nhiều, vì con, mẹ tha thứ cho ông ấy hết lần này đến lần khác. Nhưng giờ đây, con lớn rồi, đã đến lúc mẹ buông bỏ để sống vì mình. Cứ ghét những thứ mình không ưa, từ bỏ những thứ làm tổn thương bản thân. Mẹ không cần phải mặc cảm tội lỗi hay dằn vặt bản thân “có nên oán hận một người” hay không? Mẹ cứ oán ghét đi, con sẽ thay mẹ tha thứ.

Mẹ ơi! Người đàn ông đó không cần mẹ, chỉ con cần mẹ thôi là đủ rồi. Sẽ có ngày ông ấy nhận quả báo cho cuộc đời mình. Mẹ đừng lo con sẽ oán hận hay tìm cách trả thù. Con bốc đồng, nông nổi nhưng sẽ không làm những điều khờ dại đó đâu, vì con còn có mẹ. Con không thể để mẹ buồn lòng thêm một phút giây nào nữa.

Mẹ ơi! Sống với người đàn ông lăng nhăng như vậy, mẹ mệt lắm đúng không? Con cũng mệt mỏi lắm, vì có người cha như vậy, vì sinh trưởng trong gia đình chẳng ấm êm như bao người.

Mẹ ơi! Mẹ kể với con, người đàn ông đó qua lại với người phụ nữ khác khi con mới 2 tháng tuổi và còn đánh đập mẹ ngày này sang ngày khác. Mẹ đã chịu nhiều khổ sở rồi, đúng không? Hãy bỏ đi, người đàn ông tệ bạc đó không xứng đáng để mẹ hết lòng hết dạ cả đời đâu.

Gửi người mẹ có chồng ngoại tình: Vì mẹ, con sẽ tha thứ cho ông ấy - Ảnh 2
Hạnh phúc của mẹ sẽ do con lo liệu - Ảnh minh họa: Internet

Mẹ ơi! Tháng năm qua mẹ đã chịu hết thảy những lời xúc phạm từ người đàn ông đó rồi. Vậy thì từ nay hãy nghe những lời ngọt ngào từ con thôi. Con sẽ thay ông ấy để cho mẹ cuộc sống hạnh phúc và đủ đầy hơn, bù đắp khoảng thời gian sóng gió đã qua.

Mẹ ơi! Lâu rồi, mẹ không có chiếc áo mới nào ra hồn đúng không? Từ nay, không cần phải tiết kiệm nữa, tiền của con mẹ cứ mua thoải mái. Hãy ăn mặc đẹp, mua những gì mẹ thích, làm những điều mẹ muốn. Mẹ hãy sống vì mình, con sẽ sống vì mẹ. Mẹ không cần phải mua đồ, chưng diện cho ông ấy nữa, mặc đẹp cho mình thôi.

Mẹ ơi! Các cô gái ngoài kia cứ thích chọn mẫu người đàn ông giống ba của họ. Nhưng riêng con, con sẽ không chọn người đàn ông của cuộc đời mình như ông ấy. Bởi vì thứ con ghét nhất trong cuộc đời này là người bội bạc, bỏ rơi vợ con.

Mẹ ơi! Điều đáng sợ nhất là gì mẹ biết không? Đó là "sống đau khổ trong hạnh phúc của người khác". Trong khi ông ấy đang ấm êm bên người khác, mẹ lại một mực tận tụy vì chồng. Làm vậy, không công bằng chút nào, đúng không?

Mẹ ơi! Đừng rơi nước mắt nữa, từ nay hãy mỉm cười hạnh phúc thôi. Con sẽ chịu trách nhiệm cho sự an yên của mẹ.

Gửi người mẹ có chồng ngoại tình: Vì mẹ, con sẽ tha thứ cho ông ấy - Ảnh 3
Mẹ hãy để dành nước mắt cho ngày trọng đại của con thôi - Ảnh minh họa: Internet

Mẹ ơi! Mẹ không còn oán hận, con cũng sẽ tha thứ cho ông ấy… vì mẹ. Vì mẹ, con sẽ làm tất cả, nhưng đừng bắt con phải sống trong một gia đình “tan vỡ mà ngỡ hạnh phúc”. Con không muốn dùng nụ cười giả tạo của mình để lấp liếm mỗi khi người khác hỏi về ba.

Mẹ ơi! Mệt mỏi rồi thì buông thôi, con sẽ không trách mẹ tại sao không giữ gia đình hạnh phúc. Tại sao không cố gắng nhẫn nhịn để con trưởng thành trong tròn đầy và hạnh phúc?

Mẹ ơi! Vì mẹ, con sẽ tha thứ cho những lỗi lầm của ông ấy. Vì mẹ, con sẽ chăm chỉ, không nằm ườn, sống những tháng ngày lười nhác như trước đây nữa. Vì mẹ, con sẽ bình tâm nhìn ông ấy ra đi với người khác, không chút cay nghiệt, hay oán than.

Mẹ ơi! Từ nay hãy đi trên con đường trải đầy hoa, đã qua rồi giai đoạn chông gai và khổ sở rồi. Nước mắt của mẹ không cần phải rơi nữa, hãy để dành cho ngày trọng đại của con thôi.

Từ nay, hãy thương nhau thôi, trong vòng tròn tình cảm đó có mẹ và con, đừng có ai khác nữa. Như vậy thôi, mẹ nhé!

Đàn ông ngoại tình 10 hết 9 người sẽ chống chế bằng những câu nói kinh điển này, chỉ phụ nữ dại mới tin

Sau đây là những câu nói đàn ông hay dùng để ngụy biện cho tội ngoại tình của mình, phụ nữ chớ dại tin kẻo hôn nhân bất hạnh.

TIN MỚI NHẤT