Gửi chị - vợ cũ của chồng em...

Tâm sự gia đình 16/08/2017 11:14

Thời gian này chắc chị hả hê lắm vì quỹ thời gian của chồng em cũng là chồng cũ của chị đều dành cho chị nhưng liệu chị có thấy hạnh phúc không?.

Đúng như chị và người đời nói, em là kẻ thứ 3 cướp chồng từ chị, phá vỡ hạnh phúc của gia đình người khác. Thế nhưng cuộc sống của em từ đó đến nay vẫn diễn ra bình thường. Em không hối hận về những gì em làm, em vẫn ngày ngày tới công ty, gặp gỡ đồng nghiệp, vẫn có thời gian chăm sóc chồng, con, vẫn có đủ tiền đi mua sắm, làm đẹp Cuộc sống của em bao người phụ nữ khác mong muốn kể cả chị.

Ngày trước có thể vì mù quáng em đã chấp nhận lời đề nghị của anh ấy và dần bước chân vào cuộc sống của gia đình chị. Nhưng nếu không phải vì chị bê tha nhà cửa, chị ngày một xuống sắc, chị không chăm sóc anh ấy, không dành cho anh ấy những cử chỉ yêu thương, lãng mạn. Chị lúc nào cũng chỉ tiền, tiền và tiền. Chị thậm chí còn không thể chia sẻ nổi với anh ấy lúc anh ấy bế tắc trong công việc hay phải vay mượn bạn để chu cấp tiền cho chị vì công ty làm ăn thua lỗ.

Gửi chị - vợ cũ của chồng em
 Ảnh minh họa.

Chị có nghe câu, đàn ông ngoại tình phần lớn lỗi lầm thuộc về người vợ. Ở với một người không thể san sẻ, áp lực hàng ngày thì liệu có người đàn ông nào chịu đựng được.

Còn tới với em, em trẻ trung, em biết điều, em biết chiều và lắng nghe anh ấy. Em không cần tiền của anh ấy vì công việc của em thừa sức nuôi được em. Đàn ông người ta cũng khôn và tính toán lắm. Nhiều người cặp bồ nhưng đâu phải ai cũng sẵn sàng bỏ vợ để cưới nhân tình như chồng cũ của chị đâu.

Thời gian này chắc chị hả hê lắm vì anh ấy dành nhiều thời gian cho chị và cho con chị hơn. Chị nghĩ anh ấy cũng đang dối lừa em như đã từng dối lừa chị đến với em ư?. Em biết hết nhưng em nói với anh ấy rằng "với con cái đó là trách nhiệm, còn với chị, người từng là vợ thì nó giống như tình bạn".

Thời gian đó chị nghĩ em sẽ buồn như chị ngày xưa sao?. Không, em chăm con em, em hẹn hò bạn bè, du lịch và làm đẹp. Cuộc sống của em rất tươi vui, màu sắc và không phải có riêng chồng. Anh ấy có thể ở bên chị nhiều cuối tuần nhưng chắc chắn sẽ không quay trở về bên chị đâu.

Bởi chị hiện tại đâu còn yêu anh ấy, cái chị đang hãnh diện bây giờ chị có con trai, còn em chỉ có con gái. Chị đang sống ảo quá, mang đứa con trai ra để gây áp lực cho bố nó nay phải chu cấp thế này, mai phải chu cấp thế kia, nay phải đưa đón kiểu này, mai phải chiều ý chị kiểu kia vì lý do muôn thủa là con muốn thế. Còn em chỉ có cô con gái nên chị nghĩ lép vế hơn chị ư? Trẻ con không có tội, nên đừng mang chúng ra làm tấm bình phong cho cuộc sống của chúng ta vì như thế là chị đang sống ảo, đang nghĩ là chị đã trả thù thành công rồi đấy.

Nhưng em sẽ luôn nói với con của em rằng, con còn có 1 người anh rất đáng yêu và bố phải có trách nhiệm với cả hai đứa con. Bố ở với con cả tuần rồi, cuối tuần bố sẽ sang chơi với anh và tất nhiên trong lòng nó em hiểu, nó cũng muốn bố đưa anh về ở với em chơi với em hằng ngày. Nhưng chỉ người lớn mới hiểu, chị chừng nào còn chưa đi bước nữa thì chừng đó chuyện này sẽ khó xảy ra. Và chị thử nghĩ xem, sống trong thù hận và không được là chính mình có mệt mỏi không chị. Chị nghĩ người ta sẽ thích ở cùng một người luôn oán mình sao? 

Tình yêu là một con chim, càng thả nó ra nó càng tung cánh và cất tiếng hót say đắm lòng người, còn càng ôm giữ nó thì nó càng héo mòn và chết! Chị cứ nghe em, đàn ông cũng chỉ là một phần của cuộc sống của mình và anh ấy cũng chỉ là một trong hàng tỷ người đàn ông trên trái đất này thôi. Hãy làm cho cuộc sống riêng của mình thêm phần vui vẻ và hạnh phúc. Khi cảm nhận được hạnh phúc thật sự chị sẽ thấy cuộc đời này ý nghĩa.

Chào chị và chúc chị luôn mạnh khỏe.

- Em - vợ mới của chồng chị -

TIN MỚI NHẤT