Gái ế khiến dân mạng 'phát hờn' với câu chuyện tình cảm của bố mẹ

Tâm sự gia đình 15/02/2017 16:43

"Bố mẹ em tình cảm lắm, mà tình cảm với nhau ấy, còn em toàn bị vứt ra 1 góc..."

Mùa Valentine đến cũng là lúc hội độc thân đua nhau tức nổ đom đóm mắt. Họ phát ghen lên được với những bức ảnh tình cảm, những lời yêu đương có cánh của các cặp tình nhân - tràn lan từ trên mạng xã hội đến ngoài đời thực. Lượn một vòng facebook, không khó để thấy những lời hậm hực của cánh F.A (forever alone: mãi độc thân). Thậm chí, không ít chàng trai, cô gái tung các bộ ảnh “sống ảo” và “diễn sâu” chế FA ngày Valentine siêu hài hước và sáng tạo.

Thế nhưng, bên cạnh việc phải ghen tị với lũ bạn bè quanh mình, một bạn trẻ ở Đại học Kinh tế quốc dân hàng năm còn phải "phát hờn" với độ tình cảm của bố mẹ mình.

Gái ế khiến dân mạng 'phát hờn' với câu chuyện tình cảm của bố mẹ - Ảnh 1

Tình cảm ngọt ngào của ông bố, bà mẹ qua giọng kể đầy hờn dỗi của con nhanh chóng gây bão. Ở dưới bình luận, rất nhiều bạn trẻ đồng cảnh ngộ chia sẻ đủ các câu chuyện hài hước chọc vui dân F.A thời Valentine.  Bạn H.D chia sẻ: "Ăn bánh gato (P.V: ghen ăn tức ở) của người ngoài đã cay rồi! Đằng này ăn bánh gato của bố mẹ thì thôi rồi! Khổ thân F.A". Hay như bạn C.T tâm tình: "Đùa chứ bố mẹ mình vẫn xưng anh em, thỉnh thoảng lại làm câu anh yêu. em yêu rợn cả lông gáy. Hai cụ nhắn tin ầm ầm, dạo này còn hẳn video call."

XEM THÊM: Cặp đôi lên mạng nhờ "xoá hộ con bò" và cái kết khiến dân tình cười đau ruột

Gái ế khiến dân mạng 'phát hờn' với câu chuyện tình cảm của bố mẹ - Ảnh 2

Cùng đọc toàn bộ chia sẻ gây bão về tình yêu của bố mẹ trên NEU confessions:

#10046: Gato với bố...
Em là K57 nhưng chắc chả gia đình nào như gia đình em. Bố mẹ em tình cảm lắm, mà tình cảm với nhau ấy, còn em toàn bị vứt ra 1 góc. Hai thầy u cũng thuộc dạng 5x rồi mà như kiểu mới yêu nhau ấy...
- Ăn cơm thì con ngồi giữa. Mẹ gắp cho bố thức ăn: "Anh ăn đi giữ sức khỏe mà đi làm", bố gỡ xương cá cho mẹ: "Em cũng ăn đi", còn em: "Mày lớn rồi thì tự lo cho cái thân đi". Xong ăn hết miếng ngon cho em toàn miếng dở.
- Bố đi làm về có mệt thế nào, mẹ mà định đi đâu bố toàn bảo: "Để anh đưa đi cho". Thỉnh thoảng em cũng vòi vĩnh: "Bố đưa con ra đây đi"  thì nhận được câu trả lời: "Lớn tồ tồ rồi còn bắt bố đưa đi"...
- 08/03, 20/10 nào cũng thấy bố mua hoa tặng mẹ.
- Sinh nhật con thì bố mẹ có thể quên nhưng sinh nhật mẹ thì bố không bao giờ quên và sinh nhật bố thì mẹ không bao giờ quên, mà năm nào cũng tặng quà nhau nữa.
- Chẳng phải nói đến những ngày kỉ niệm, thỉnh thoảng bố về có quà. Em hí hửng lắm thì bố phán câu xanh rờn: "Quà của mẹ chứ mày làm gì có". Xong mãi bố mới cho tiền đi ăn vặt.
- Có hôm cuối tuần năm ngoái kia, em đi về thấy nhà tối om. Lên tầng 2 bắt quả tang bố đang thắp nến. Em hỏi làm gì thì bố bảo tự dưng muốn lãng mạn với mẹ.
- Ngày trước khi em chưa đi học đại học, cả nhà hay ăn xong rồi xem TV. Bố thỉnh thoảng lại quay sang mẹ: "Này anh thấy có cái váy đẹp lắm", "Này anh thấy có bộ quần áo đẹp lắm, mai anh đưa em đi mua" - "Còn con" - "Học thì dốt, người yêu thì không có mà đòi mua này mua nọ".
Nhiều lúc trêu bố mẹ: "Con là con ai, bố mẹ khai thật đi", mẹ quay sang bố: "Anh đưa nó mấy cọng tóc đi xét nghiệm ADN, cho nó tiền đi xét nghiệm luôn không nó không tin. Giờ còn hỏi con ai?"
...
Ngày mai là Valentine. Cách đây 2 ngày, bố gửi lên 500.000 đồng, em mừng quýnh lên nhắn tin với bố:
- Bố gửi tiền Valentine cho con à? Con cảm ơn.
- Mày mua cho bố Socola nào ngon nhất xong gửi về, còn thừa bố cho mày.
- Thế 500.000 đồng không đủ.
- Thế để bố gửi thêm, nhớ cầm hóa đơn về, con này hay ăn gian nói dối lắm.
- Huhu, con nói thật mà, bố cho con thêm tiền Valentine đi thì mới được việc.
- Thôi được rồi, để bố gửi thêm.
Thế là bố gửi em thêm 1 triệu. Nhưng vấn đề ở đây là gato anh chị à, gato quá. Không biết có nhà nào như nhà em không khi con cái lớn rồi tự lo đi để hai ông bà tình cảm với nhau.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT