Đổ bát canh dưỡng thai mẹ chồng nấu vào bồn cầu, hôm sau nhìn cảnh này con dâu chết lặng

Tâm sự gia đình 12/10/2017 05:14

Cho rằng mẹ chồng chẳng thương gì mình, Lan luôn nghi ngờ lòng tốt của bà. Thậm chí những món bà nấu để dưỡng thai cho cô, Lan cũng lấy cớ và đổ vào gốc cây.

Lan là mẫu người phụ nữ khá cá tính. Từ ngày còn con gái, cô đã nghe kể rất nhiều chuyện về mẹ chồng - nàng dâu và những mâu thuẫn có thể nảy sinh trong mối quan hệ này. Có lẽ chính vì vậy mà khi yêu Hùng được hai tháng, cô đã bảo anh đưa về ra mắt gia đình nhằm thăm dò mẹ chồng trước khi đi đến hôn nhân

Sau những lần tiếp xúc với mẹ Hùng, cô thấy bà cũng hiền lành, có vẻ quê mùa chắc gì đã cưỡi được lên đầu con dâu nên Lan đã chấp nhận làm đám cưới.

Thế nhưng sau ngày cưới, cô mới đâm ra khó chịu khi mẹ chồng sáng nào cũng gọi cô dậy sớm nấu ăn, tập thể dục. Bà bảo như thế sức khỏe mới tốt được. Từ ngày đó, Lan bắt đầu khó tính ra mặt.

Đổ bát canh dưỡng thai mẹ chồng nấu, chết lặng khi nhìn thấy cảnh này
 Ảnh minh họa.

Đến ngày cô mang thai, bà vui mừng nhưng cũng lên cho cô kế hoạch ăn uống, sinh hoạt này nọ để đảm bảo thai nhi được tốt. Trước sự quá kỹ lưỡng của mẹ chồng, Lan đam ra khó chịu, cô luôn cằn nhằn với bà.

Một hôm, cô đòi Hùng đưa đi ăn ốc thế nhưng vừa nghe con dâu bảo vậy, mẹ chồng đã ngăn ngay. Bà bảo ăn món đó sẽ lạnh bụng không tốt cho sức khỏe mang thai.

Nghe xong, Lan cằn nhằn lên tiếng bảo mẹ chồng khó tính, quá kỹ lưỡng, cái gì cũng không cho ăn. Nghe vợ nói, Hùng lên tiếng bảo cô không biết thương mẹ, chỉ vì thương Lan nên mẹ mới làm thế.

Còn mẹ chồng sau khi nghe Lan nói bà cũng cố kiềm chế im lặng và bảo từ nay cô muốn chăm sóc mình như thế nào bà cũng sẽ không can thiệp nữa.

Hôm ấy, từ sáng sớm mẹ chồng Lan bưng lên bát canh dưỡng thai bảo cô uống. Bà vừa cất công sang tận làng bên mua cho cô. Người ta bảo canh này tốt cho phụ nữ có thai lắm.

Nghe mẹ chồng nói xong, Lan giả vờ đồng ý nhưng sau đó cô nghi ngờ lòng tốt của bà nên đang mang đổ đi. Đến sáng hôm sau, lúc thức dậy Lan đã thấy mẹ chồng vã mồ hôi dưới bếp, bà đang nấu canh dưỡng thai cho cô. Lúc này, nhìn mẹ chồng, Lan mới chợt thấy mắt mình cay cay.

Cô nghẹn lời cất tiếng cảm ơn mẹ chồng liên tục. Từ đó, Lan không còn tự mình tạo khoảng cách với mẹ chồng và cũng không nghi ngờ bất kỳ bà mẹ chồng nào cũng đều độc ác nữa. Lan hiểu 1 điều rằng chỉ cần mình thật lòng đối đãi tốt thì mẹ chồng nào cũng sẽ thương yêu con dâu như chính con gái ruột.

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT