Đêm tân hôn ám ảnh vì quá "ngộp thở" của gái trẻ với chồng già

Tâm sự gia đình 24/12/2017 05:15

Quá ám ảnh vì đêm tân hôn ngộp thở của gái trẻ với người chồng già đã U60..

Năm nay dù mới 23 tuổi nhưng H quyết định đánh đổi tình yêu tuổi thanh xuân của mình để hưởng giàu sang phú quý. Vốn là người có nhan sắc lại có bằng cấp, H tìm được 1 công việc tương đối ổn định với mức thu nhập trung bình.

Gia đình lại chẳng có điều kiện, H là người biết tiết kiệm chi tiêu để đỡ đần cho cha mẹ, nhưng từ năm thứ 4 khi thấy chúng bạn tiêu cái này mua cái nọ cô luôn mơ ước có được sự giàu sang phú quý.

Đêm tân hôn ám ảnh vì quá 'ngộp thở' của gái trẻ với chồng già - Ảnh 1
H là người có tài có sắc ( Ảnh minh họa)

Lúc này H bắt đầu đi làm thêm ở quán bia những khoản tiền được khách cho dần tăng lên bởi cô biết ăn nói lại có nhan sắc vì thế thu nhập cũng khá. Ngoài 1 phần đỡ đần cha mẹ, cô bắt đầu quen dần với cách chi tiêu hoang phí hơn trước. Tuy không bằng những bạn gia đình giàu có nhưng cô cũng làm đầu làm móng trang điểm ăn diện hơn tới mức khi về quê chẳng ai còn nhận ra đó là H nữa.

Cha mẹ chẳng ít lần nhắc nhở nhưng cô gạt đi đồng tiền kiếm ra là để tiêu, không mua gian bán lận trôm cướp của ai là được, rồi bố mẹ cũng chiều lòng bởi thực tế để con gái vất vả ông bà đã hết sức đau xót nay con kiếm được tiền lại học hành tử tế nên mừng lắm.

Thế rồi khi ra trường H có người yêu đó là anh chàng sinh viên mới ra trường, cũng đi làm cùng công ty hai người khá xứng đôi vừa lứa ai cũng mừng cho H. Thế nhưng anh chàng kia gia cảnh cũng bình thường chẳng nhà lầu xe hơi lại là dân tỉnh lẻ, dù yêu nhưng H luôn xác định phải lấy chồng giàu có nhà Hà Nội dù xấu hay già cũng được.

Thế rồi H gặp Q - 1 người đàn ông ngang tuổi với cha cô, ban đầu được Q chăm sóc tử tế xe đưa xe đón thế là H chia tay chàng sinh viên mới ra trường nọ ai cũng chỉ âm thầm lắc đầu.

Đêm tân hôn ám ảnh vì quá 'ngộp thở' của gái trẻ với chồng già - Ảnh 2
H hối hận vì đã lấy ông Q

Vì ông Q quá giàu lại là giám đốc 1 công ty có tiếng, vợ đã ly hôn con cái lớn hết, vì thế dần dần H quyết định đồng ý làm đám cưới với người đàn ông này, công việc bên đang làm cô cũng bỏ dở vì nay đã nhiều tiền chồng đại gia.

H say xưa trong khối tài sản khổng lồ đó, ngày về ra mắt mẹ cô khóc lên khóc xuống nhưng rồi chẳng ai cản được ước mơ giàu sang của H. Cha mẹ ngậm ngùi tiễn con lên xe hoa về nhà chồng mà lòng đắng ngắt.

Đêm tân hôn đến, H trở thành người đàn bà của ông Q, thật chẳng thể ngờ tuy già nhưng ông ta khá biến thái, hành hạ suốt đêm với đủ thứ trò mà ông ta đã bệnh hoạn nghĩ ra.

Đêm tân hôn ám ảnh vì quá 'ngộp thở' của gái trẻ với chồng già - Ảnh 3

H sợ tiếc biến sắc nhưng trốn vào đâu được 

H sợ tiếc biến sắc nhưng trốn vào đâu được, thế là đêm đó H đã phải cắn răng chịu đựng và ám ảnh tới mãi về sau nhưng mọi sự đã rồi biết làm sao được khi cô đã thành vợ người ta!

Mẹ chồng lôi xềnh xệch về phòng tâm sự chuyện phòng the suốt mấy tiếng ngay đêm tân hôn khiến con dâu khiếp vía

Cả ngày mệt nhọc chỉ muốn được ôm chồng ngủ mà mẹ chồng đã chặn cửa trước, lôi về phòng hỏi hết cái này đến cái kia khiến tôi cứ lúc mặt trắng, lúc mặt đỏ.

TIN MỚI NHẤT