Đêm nào chồng cũng đi quanh nhà kiểm tra đề phòng trộm nào ngờ chết đứng khi phát hiện bí mật động trời ấy

Tâm sự gia đình 02/12/2017 05:10

Đêm nào chồng tôi cũng đều đặn đi quanh nhà để kiểm tra cửa ngõ sân vườn đề phòng có đường cho trộm nào ngờ chết đứng khi phát hiện bí mật động trời ấy.

Đêm nào chồng cũng đi quanh nhà kiểm tra đề phòng trộm nào ngờ chết đứng khi phát hiện bí mật động trời ấy - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Gia đình tôi không ở Hà Nội chỉ là tỉnh lẻ nhưng vì ở thành phố nên chuyện trộm cắp rồi cướp bóc xảy ra liên miên, vì thế đêm nào trước khi đi ngủ chồng tôi cũng phải đi quanh vườn nhà, xem xét cửa đã khóa cẩn thận chưa đề phòng có trộm lẻn vào.

Phải nói tôi rất ủng hộ vì anh cẩn thận chu đáo tới vậy, hơn nữa cưới nhau 2 năm nhưng hai đứa chưa từng cãi nhau lần nào hay nói đúng hơn giận dỗi thì có nhưng lớn tiếng qua lại thì chưa. Nhà chồng lại có điều kiện kinh tế, công việc của anh làm nhà nước nên cũng nhiều thời gian rảnh rỗi để chia sẻ với tôi công việc nhà. Thế nên sau sinh tôi đã để con cho mẹ chồng phụ chăm, trưa thì về cho cháu bú chiều lại về sớm.

Nói chung cuộc hôn nhân của tôi tương đối êm đềm và hạnh phúc. Còn bố chồng tôi tuy có chút phong kiến nhưng vì tôi sinh con trai đầu lòng nên ông ưng ý và vui mừng ra mặt vì thế tôi cũng có vị trí và tiếng nói hơn trong nhà.

Lại nói về chuyện đêm nào chồng cũng đi kiểm tra xung quanh tôi cũng lo lắng để anh đi 1 mình nhưng vì con còn nhỏ hơn nữa mỗi lần tôi định đi theo anh đều cản - bảo không sao đâu em anh đi chỉ 15 - 20 phút xem lại để ngủ cho yên tâm, cũng là nhà mình có gì đâu em lo lắng. Vì thế tôi lại ở trong với con và anh đi 1 mình.

Chuyện sẽ chẳng ai hay biết nếu lần đó tôi chẳng hiểu ma xui quỷ khiến thế nào anh vừa đi được 5 phút, (vì nhà 2 mặt tiền lại khá rộng phía sau còn vườn nên có 1 cái cổng phụ đi lối sau vào và ngoài vườn có chòi nhỏ nơi bố chồng tôi hay nằm nghỉ trưa) tôi liền đi theo.

Nhìn quanh chẳng thấy anh đâu tôi mới đi thêm vài bước nhìn từ xa trong chòi không mở đèn nhưng vì có ánh trăng nên tôi thấy bóng dáng 2 người nhìn kỹ là 1 nam 1 nữ tôi sởn cả tóc gáy vì sợ. Nhưng vì tò mò tôi đi lại gần hơn, nhìn rõ đó là chồng tôi - bởi vườn có cây nên đứng ở chỗ tôi thì tôi nhìn thấy rõ họ còn 2 người đó chẳng phát hiện ra tôi.

Tôi chết lặng tại chỗ, tôi khóc ngay lúc đó vì tủi hổ vì căm giận hóa ra người chồng tử tế yêu chiều vợ con của tôi lại lén lút sau lưng cặp kè với gái. Có lẽ cũng hơn nửa năm rồi từ cái dạo mà đêm nào anh cũng đi kiểm tra an ninh xung quanh nhà ấy.

Giờ tôi phải làm sao đây, tiếp tục sống với người chồng phụ bạc vì con còn quá nhỏ, hay nói thẳng với bố mẹ chồng và anh ta để giải quyết... tôi đau đớn chẳng tìm ra đáp án nào!

Tâm sự của người chồng suýt mất vợ: "Đừng thấy vợ hi sinh mà xem nhẹ, họ hi sinh chỉ vì yêu bạn thôi"

Sau hơn 1 tháng ly thân, tôi mệt mỏi và nói với em rằng sẽ đồng ý ly hôn. Tối hôm đó, em lặng lẽ về phòng. Hôm sau, khi đang làm tôi nhận được tin nhắn của cậu ta - người đàn ông đang theo đuổi vợ mình - hẹn ra ngoài nói chuyện. Và tôi ngỡ ngàng nhận ra...

TIN MỚI NHẤT