Đây là cách mình khiến cho anh chồng ngoại tình phải 'sáng mắt' và cuống cuồng đuổi theo

Tâm sự gia đình 18/04/2018 05:16

Mình bỏ ngoài tai, vẫn rời đi. Suốt buổi sáng hôm đó, chồng mình gọi hàng chục cuộc nhưng mình không nghe.

Chồng mình vốn chỉ là anh chàng sửa xe ô tô kiếm miếng cơm qua ngày để sống, quần áo thì cả năm chỉ có 2 bộ đi làm, 2 bộ đi chơi, mặt mũi lúc nào cũng cau có khổ sở. Làm được bao nhiêu tiền anh đưa về cho vợ con hết chỉ cầm vài đồng để đổ xăng.

Cuộc sống kham khổ của vợ chồng mình cũng chấm dứt khi có một người đồng hương của chồng giúp đỡ tiền để anh ấy mở một gara sửa xe. Trong nhà có của ăn của để thì anh ấy bắt đầu sinh tật hư.

Lần đầu tiên biết chồng có nhân tình, mình đau đớn nhiều ngày không nhìn mặt chồng, ăn uống cầm hơi không thiết tha gì con cái. Trong đầu lúc nào cũng chỉ nghĩ đến việc làm sao để loại bỏ đối thủ. Sau nhiều ngày suy nghĩ, mình đã đến gặp trực tiếp nhân tình của chồng để nói thiệt hơn với cô ta. Nhưng đó là sai lầm lớn nhất của đời mình, cô ta chê bai mình nhìn như bà già đau khổ không xứng với chồng và yêu cầu nhường anh ấy.

Đây là cách mình khiến cho anh chồng ngoại tình phải 'sáng mắt' và cuống cuồng đuổi theo - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Khi chồng biết chuyện mình gặp nhân tình thì anh thay đổi hẳn thái độ, thay vì cưng chiều thì anh ta đánh mình chửi mình ở bất kỳ đâu. Anh ta tìm đủ mọi cớ để hành hạ mình, một ngày không đánh vợ một hai trận là ngứa ngáy khó chịu.

Hàng tháng anh ta không còn đưa tiền cho mình giữ nữa mà chỉ đưa vừa đủ để chi tiêu mức sống tối thiểu của gia đình.

Để giữ chồng, mình đã cố gắng ăn mặc đẹp hơn, nói năng với chồng nhã nhặn và ngọt ngào hơn, lôi kéo anh em nhà chồng về phía mình. Những cố gắng của mình, chồng đã không thèm ghi nhận mà lại lợi dụng sự mềm dẻo của mình để công khai chuyện ngoại tình.

Đây là cách mình khiến cho anh chồng ngoại tình phải 'sáng mắt' và cuống cuồng đuổi theo - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Anh ấy ngang nhiên đưa nhân tình về nhà ngủ nghỉ ngay trên chiếc giường của vợ chồng mình, chứng kiến cảnh người ta hạnh phúc mình chỉ biết khóc và trách số phận hẩm hiu lấy được người chồng tệ bạc.

Đến nước này thì mình đã hết cách để cứu vãn cuộc hôn nhân, buông xuôi không muốn níu giữ chồng. Mình quyết định yêu người đàn ông khác để cho cuộc sống công bằng hơn cho đỡ đau khổ hơn. Nhưng tìm mãi chẳng thấy ai phù hợp. Cuối cùng mình đã bỏ tiền ra "thuê" một anh bồ.

Đây là cách mình khiến cho anh chồng ngoại tình phải 'sáng mắt' và cuống cuồng đuổi theo - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đúng lúc các con đi học, chồng lại dắt nhân tình về nhà "hành sự" trong khi mình vẫn có mặt ở nhà. Nhưng lần này mình chẳng buồn bã gì, mình cười khẩy và ăn mặc thật đẹp ngồi chờ. 10 phút sau, người tình trẻ của mình đến đón mình trước sự chứng kiến của chồng và cô nhân tình.

Thấy chàng "phi công trẻ" của mình ăn mặc sang trọng, khuôn mặt điển trai, lại ngọt ngào với mình, chồng mình ức chế lắm. Khi hai người đứng cạnh nhau, trông chồng mình thật xấu xí và kém cỏi.

Mình cười ngọt ngào bước ra khỏi nhà với "phi công trẻ". Chồng mình trân mắt nhìn theo rồi cuống cuồng đuổi theo gọi mình quay về. Mình bỏ ngoài tai, vẫn rời đi. Suốt buổi sáng hôm đó, chồng mình gọi hàng chục cuộc nhưng mình không nghe.

Mấy hôm nay, chồng chửi bởi và sỉ nhục mình kinh khủng hơn trước nhưng anh ấy không dắt cô nhân tình về nhà nữa. Anh cũng không chịu ly hôn, buông tha cho mình. Anh ấy và mình vẫn thống nhất giấu các con chuyện này, nhưng mình mệt mỏi quá, chỉ muốn được giải thoát khỏi "nấm mồ" này thôi.

Tâm sự chồng ngoại tình: Tôi đã nghĩ cô ấy không dám bỏ đi…

Và tôi luôn nghĩ, ngay cả khi vợ tôi có phát hiện, cô ấy cũng không thể bỏ tôi. Vợ tôi hiền lành biết bao nhiêu, yêu thương tôi và con biết nhường nào, sao cô ấy có thể bỏ đi...

TIN MỚI NHẤT