Đàn ông ngoại tình thực sự yêu vợ hay nhân tình?

Tâm sự gia đình 26/04/2017 05:45

Đàn ông ngoại tình yêu vợ hay nhân tình hơn là câu hỏi rất nhiều phụ nữ thắc mắc, hãy cùng xem câu trả lời nhé!

Từ xưa đến nay, ngoại tình là chuyện "xưa như Diễm" của cánh mày râu, câu hỏi khiến chị em nhiều thế hệ luôn thắc mắc là đàn ông ngoại tình yêu vợ hay nhân tình hơn?

Đàn ông yêu vợ nhưng vẫn ngoại tình

Theo bản năng, đàn ông rất khó có thể cưỡng lại một bóng hồng hấp dẫn ngay cả khi còn rất yêu vợ. Đàn ông ngoại tình chưa chắc đã vì yêu tình nhân. Có những kẻ chỉ coi tình nhân như những “gái làng chơi” hay những “người qua đường” trong một thời điểm nào đó giúp họ thỏa mãn đam mê về dục vọng hay ham muốn nhất thời. Tất nhiên, một số ít thì có tình cảm thật sự.

Đàn ông ngoại tình là những gã khôn ngoan

Đàn ông chơi bời nhưng lại luôn muốn vợ phải đảm đang, hiền thục, chịu thương chịu khó. Đàn ông trác táng bên ngoài nhưng lại muốn vợ phải biết nấu ăn, biết chiều chồng, biết nói lời hay ý đẹp và biết đối nhân xử thế.

Đàn ông ngoại tình thực sự yêu vợ hay nhân tình? - Ảnh 1

Họ đi trăm phương nghìn hướng, họ làm đủ chuyện mờ ám (chủ yếu là chuyện trai gái), nhưng rồi về nhà họ vẫn ngọt ngọt, ân ân ái ái với vợ và bắt vợ phải chiều chuộng họ.

Đàn ông, 99% dù có cưng nựng nhân tình đến đâu, thì cuối cùng khi chùn chân mỏi gối cũng sẽ về với vợ.

Nói thế, đời này khá nhiều đàn ông khôn. Nhưng đấy là họ may mắn có những cô vợ quá tin chồng, hoặc những cô vợ thủy chung, nhu mì chấp nhận cái tính lăng nhăng của chồng. Nhưng gã ấy dù khôn nhưng lại không xứng với tình yêu của những người vợ như thế.

Đàn ông luôn so sánh vợ với bồ

Dù bồ có ngọt ngào đến mấy, xinh đẹp hay trẻ trung đến mấy thì trong lòng người đàn ông vẫn dành một chỗ đứng vững chắc cho người vợ của mình. Ngay cả chán người vợ quanh năm đầu bù tóc rối toàn mùi dầu mỡ thì đàn ông vẫn muốn được trở về nhà ăn một bữa cơm nóng hổi hơn là bữa nào cũng cùng cô bồ xinh đẹp, thơm tho đi ăn hàng.

Đàn ông ảo tưởng về người tình

Đôi khi cuộc sống hôn nhân khiến họ vỡ mộng, chính vì thế họ sẽ đi tìm kiếm một mẫu phụ nữ lý tưởng khác. Vậy nhưng, theo thời gian, ngay cả khi người phụ nữ ấy không được như mong đợi thì đàn ông đã bắt đầu nảy sinh tình cảm thực sự. Tình cảm ấy sẽ đi đến giai đoạn cảm thông, chia sẻ, chấp nhận và có thể cho là tình yêu đã thực sự nảy sinh ở giai đoạn này.

Thông thường, đàn ông ngoại tình chỉ để CHO VUI

Nếu yêu thật sự, anh ta sẽ đến với nhân tình, chứ không thậm thụt, lén lút và sẵn sàng bỏ mặc nhân tình khi bị phát hiện, thậm chí còn chối bỏ trách nhiệm nếu gây ra những hậu quả ngoài ý muốn trong quá trình cặp bồ. Bồ thì mãi là bồ, vì thế đừng cô bồ nào mong chờ việc có thể thế chân vợ nhé. Một cuộc khảo sát tại Mỹ trên 200 người đàn ông đã cho thấy rằng họ thường không xác định lâu dài khi ngoại tình và không có ý nghĩ mình cần chịu trách nhiệm với người phụ nữ trong mối quan hệ không chính thống đó, gần 100% đàn ông ngoại tình cho biết, nếu được chọn lựa lại, họ vẫn chọn người phụ nữ ban đầu làm vợ chứ không phải nhân tình.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT