Cưới tức khắc sau ly dị để trả đũa vợ cũ, đêm tân hôn chết ngất khi thấy vật ấy trên người vợ mới

Tâm sự gia đình 03/12/2017 05:16

Cưới tức khắc sau ly dị để trả đũa vợ cũ, đêm tân hôn chết ngất khi thấy vật ấy trên người vợ mới giờ phải sống sao đây.

Cưới tức khắc sau ly dị để trả đũa vợ cũ, đêm tân hôn chết ngất khi thấy vật ấy trên người vợ mới - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Tôi và vợ cưới nhau được 5 năm thì ly hôn, nguyên nhân chẳng phải vì hết yêu hay nghèo khó mà vì cô ấy quá thành đạt nên tôi không còn vị trí người trụ cột của gia đình. Từ họ hàng hai bên tới bạn bè ai cũng ngưỡng mộ, khen ngợi vợ còn tôi như chiếc bóng mờ nhạt sau lưng cô ấy.

Dần dà tôi chán nản, cáu gắt và hay tranh cãi với cô ấy nhiều hơn nhất là khi cô ấy đi công tác nhiều việc nhà như tôi phải làm hết thế nên cảm giác bất lực kiểu ô sin lấy vợ như không ấy làm tôi phát điên lên được. Từ những cái nhỏ đó gom nhặt lại mâu thuẫn của chúng tôi tăng cao chẳng còn điểm chung trong cuộc sống.

Cho tới gần 1 năm kể từ khi các vấn đề liên tiếp xuất hiện, tôi đã nói chia tay cô ấy khá ngỡ ngàng nhưng vì là người tự trọng cao nên cô ấy chẳng hề níu kéo mà đồng ý ngay. Con dưới 3 tuổi nên tất nhiên cô ấy là người nuôi. Bố mẹ tôi mắng chửi suốt ngày bạn bè thì trách móc tôi đã bỏ qua người phụ nữ tốt tới vậy vì thế tôi như rơi vào địa ngục và tuyệt vọng.

Để trả đũa cô ấy tôi quen ngay 1 nàng mới và nhanh chóng tiến tới hôn nhân trong sự bàng hoàng của tất cả mọi người thậm chí cả bản thân tôi nữa. Tôi mới đầu luôn hân hoan trong tự hào của người chiến thắng của người đã yêu và kết hôn ngay sau ly dị thể hiện mình chẳng hề đau khổ.

Dù chẳng yêu người mới tới mức phải cưới nhưng đâm lao phải theo lao nhất là làm cho vợ cũ thấy. Ai ngờ ngay đêm tân hôn khi phát hiện trên người vợ mới nhiều hình xăm lẫn cả các vết kim tiêm mờ nhỏ lẫn cũ mới tôi hoang mang tột độ. Vì bề ngoài nhìn nàng khá hiền dịu chân quê ai ngờ xăm trổ tới vậy. Tôi cảm giác như mình đã bị lừa tôi thất vọng và chợt nhớ về người vợ cũ ngay.

Tôi lại tự làm mình đau khổ lại lo sợ mình lại lầm lỡ chọn nhầm người, giờ tôi phải làm sao?

Vừa li dị xong vội kết hôn để trêu tức vợ cũ, đêm tân hôn choáng váng thấy thứ đó trên người vợ mới

Nhìn thấy thứ ấy, tôi giật nẩy mình vật ra giường trong khi mặt Loan vẫn tỉnh bơ còn ngang nhiên thách thức "em đố anh viết đơn ly hôn lần 2 trong vòng 1 tháng đấy?"...

TIN MỚI NHẤT