Công khai bắt cá hai tay, cô nàng xinh đẹp bị bạn trai trả thù kinh hoàng

Tâm sự gia đình 24/10/2017 05:10

Dù đã yêu nhau 2 năm nhưng Chi vẫn không chịu công khai mối quan hệ với người yêu.

Chi 25 tuổi, đang làm nhân viên tư vấn tài chính cho một công ty lớn. Chi có ngoại hình lại khéo giao tiếp nên có không ít chàng trai theo đuổi.

Chi và Tùng yêu nhau đã được 2 năm, hai người cùng quê. Tùng hiện đang làm lập trình viên. Anh rất chiều chuộng bạn gái bởi anh cũng phải trải qua không ít đối thủ mới có thể chinh phục được Chi.

Thế nhưng yêu nhau đã 2 năm, Chi chẳng bao giờ muốn công khai mối quan hệ của hai người. Bạn bè thấy Chi đi cùng Tùng cô cũng nói đó không phải người yêu. Điều đó làm Tùng vô cùng tự ái.

Tùng hỏi chuyện cho rõ ràng thì sau vài lần nói không thích thị phi, Chi công khai nói rằng cô thích lăng nhăng, thích những mối quan hệ ngoài luồng. Chi không chỉ có Tùng mà còn có 1 và vài anh khác nữa. Chi nói, đó là quyền lợi của Chi, nếu Tùng yêu Chi thì phải tôn trọng Chi.

Công khai bắt cá hai tay, cô nàng xinh đẹp bị bạn trai trả thù kinh hoàng - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Ban đầu Tùng vì quá yêu Chi cũng nhẫn nhịn làm một người bạn trai bí mật của cô nhưng sau đó thấy Chi đong đưa, qua lại với nhiều gã khác, Tùng như phát điên, anh điều tra toàn bộ lý lịch, thời gian đi lại, sinh hoạt của Chi. Sau khi đã nắm rõ cũng như biết mặt đối tượng, Tùng thuê xã hội đen dằn mặt từng người khi họ và Chi đang vui vẻ với nhau.

Riêng đối với Chi, Tùng đưa toàn bộ những clip đó của Chi lên mạng với những lời rêu rao đầy khiếm nhã. Làm cho cuộc sống của Chi bị đảo lộn. Cô liên tục nhận được những tin nhắn, cuộc gọi gạ gẫm. Thậm chí có kẻ còn mò đến tận nhà cô để làm phiền.

Bạn bè, gia đình xa lánh, coi khinh, Chi mất việc lại chẳng còn ai bên cạnh. Quá mệt mỏi với cuộc sống hiện tại, Chi chuyển công tác, bỏ hết toàn bộ số điện thoại, khóa trang cá nhân chuyển đến nơi khác sinh sống những mong được yên ổn.

Nhưng Tùng vẫn luôn bám theo và khiến Chi phải ân hận cả đời vì đã bội bạc anh. Chi chẳng biết làm sao để đối đãi với Tùng dù cô đã nhiều lần xin tha thứ.

Tâm sự của người vợ ngoại tình: Bất hạnh hóa rồ...

Mẹ tôi bảo, tôi rồ dại rồi. Phải, tôi rồ dại, là bất hạnh hóa rồ. Thứ khao khát một lần được chạm vào hạnh phúc khiến tôi phát điên...

TIN MỚI NHẤT