Chuyện chăn gối anh chưa từng quan tâm đến cảm giác của tôi mà chỉ bắt tôi phục vụ theo ý mình

Tâm sự gia đình 05/11/2017 05:27

Trong chuyện vợ chồng anh luôn bắt tôi phải phục vụ mà chưa lần cảm nhận xem tôi thế nào hay chiều lại tôi.

Chuyện chăn gối anh chưa từng quan tâm đến cảm giác của tôi mà chỉ bắt tôi phục vụ theo ý mình - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Tôi kết hôn đã 5 năm, hiện đã có 1 con trai 1 gái. Về kinh tế gia đình khá ổn vì chồng tôi là người có thu nhập khá cao, con cái lại đủ nếp tẻ và không phải ở cùng bố mẹ chồng thế nên trog mắt người ngoài tôi có 1 gia đình hạnh phúc, êm ấm và sống sung sướng. Nhưng ở trong chăn mới biết chăn có rận, chỉ bản thân tôi mới biết mình muốn thoát khỏi cuộc sống đó đến mức nào, nhưng vì con tôi luôn tự động viên mình cố gắng.

Điều làm tôi chán chồng không phải vì anh nghèo khó anh rượu chè cờ bạc hay ngoại tình mà bởi bao năm qua từ khi lấy nhau tới lúc có 2 mặt con, trong "chuyện ấy" anh chưa từng quan tâm tới cảm nhận của tôi, luôn bắt tôi phục vụ theo nhu cầu mà không cần biết tôi đau ốm, bệnh tật hay tôi có nhu cầu hay không tôi thỏa mãn hay không...

Đời sống chăn gối đối với tôi luôn là phục tùng làm theo yêu cầu và nó như 1 cơn ác mộng. Từ đó tôi sợ đêm tối sợ buổi tối đến mức chỉ mong lúc nào trời cũng sáng. Vì chuyện khá tế nhị nên tôi chẳng dám than thở với ai, cũng không chia sẻ được cùng ai, vì thế nó như tảng đá trong lòng tôi và ngày càng lớn dần lên đè nặng xuống làm tôi luôn cảm thấy mỏi mệt và sợ hãi.

Thực ra thời gian đầu tôi có chia sẻ chuyện đó với anh, nhưng chỉ được mấy hôm đầu sau khi cưới sau đó tôi có nói lần nữa thì anh nói liền - thế lấy vợ về để làm gì, lấy vợ về là để thỏa mãn nhu cầu và sinh con chăm sóc gia đình, nếu không anh thà ở vậy thích thì đi ra ngoài thế thôi...

Sau lần đó tôi cảm thấy mình thiếu được tôn trọng cũng giận và chiến tranh lạnh với anh gần cả tháng nhưng anh vẫn chứng nào tật đó, còn tôi vì yêu anh vì đã mang thai và thực chất trong quan niệm của tôi ly hôn là điều khó chấp nhận vì bản thân tôi còn cổ hũ trong vấn đề đó - thế nên tôi dần chấp nhận và cam chịu để tiếp tục cuộc hôn nhân không trọn vẹn này.

Nhưng tới giờ phút này tôi đã hoàn toàn lãnh cảm trong chuyện đó, phục vụ anh như người làm tròn nghĩa vụ và chỉ mong nó nhanh qua, xong càng nhanh càng tốt. Tôi biết anh không vui khi tôi luôn như thế. Cứ tiếp tục tôi nghĩ rồi 1 ngày anh cũng ngoại tình, cuộc hôn nhân mà tôi đã hết sức cố gắng sẽ có nguy cơ đổ vỡ vì điều đó, nhưng lúc này tôi hoang mang bế tắc không biết phải làm sao?

Chồng "yêu" theo lối mòn, vợ thường mơ chuyện chăn gối

Các chuyên gia cho rằng, không thỏa mãn trong chuyện ái ân cũng là một bi kịch đe dọa hạnh phúc lứa đôi.

TIN MỚI NHẤT