Chuốc say bạn gái ngoan hiền dâng cho sếp, nhưng chỉ 5 phút sếp hốt hoảng ôm quần áo lao ra ngoài

Tâm sự gia đình 21/10/2017 05:15

Hoàng ở ngoài cũng bồn chồn không kém nhưng chỉ vừa được 5 phút, sếp Hoàng chạy ra với vẻ mặt tái mét "trời ơi cậu giết tôi rồi".

Hoàng năm nay 27 tuổi, đang làm nhân viên marketing cho một công ty phần mềm khá có tiếng. Nhưng chật vật mãi vài năm mà Hoàng vẫn chỉ ở mức trưởng nhóm, cái ghế trưởng phòng Hoàng đã nhắm từ lâu nhưng sếp vẫn còn cân nhắc Hoàng và một người nữa.

Sắp tới, vị trí đó sẽ trống bởi trưởng phòng hiện tại được cử ra nước ngoài học vài năm. Hoàng rất đau đầu nghĩ cách để có được vị trí ấy.

Sếp Hoàng ngoài 40 tuổi, có vợ và 2 con rất kháu khỉnh nhưng không ai trong công ty không biết lịch sử tình trường của sếp. Cũng chẳng trách được vì sếp Hoàng tài giỏi, nói chuyện hay, đẹp trai lại giàu có, chỉ cần chỉ tay là có hẳn 1 dàn người đẹp muốn được ở cạnh nhưng có một điều, sếp Hoàng rất thích gái "trinh".

Chuốc say bạn gái ngoan hiền dâng cho sếp, nhưng chỉ 5 phút sếp hốt hoảng ôm quần áo lao ra ngoài - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Hoàng liền nghĩ ra một cách. Hoàng và Vân yêu nhau hơn 1 năm. Vân ngoan ngoãn, nhu mì và cũng có vẻ ngoài ưa nhìn. Hoàng chắc chắn Vân chưa làm chuyện đó vì Vân rất yêu và chăm sóc Hoàng. Nhưng đối với Hoàng chỉ cần có sự nghiệp thì kiếm đâu chả được gái đẹp.

Sắp tới có buổi dã ngoại công ty, Hoàng cũng rủ Vân đi theo. Vân có phần ái ngại vì cô cũng chưa gặp bạn Hoàng bao giờ nhưng Hoàng động viên thậm chí còn mua cho Vân mấy bộ váy khá đẹp.

Kế hoạch lên bài bản, tối đó, bạn bè đua nhau chuốc rượu Vân và Hoàng, lường trước nên Hoàng đã thủ sẵn thuốc chống say, anh khéo léo để Vân vẫn uống nhiều rượu. Đến lúc Vân say gục xuống bàn, Hoàng cười thầm và xin phép đưa Vân về phòng.

Nhưng thay vì đưa về phòng minh, Hoàng đưa Vân về phòng sếp rồi không quên nhắn một tin "Em có quà cho Sếp. Đảm bảo đêm nay Sếp có một kỷ niệm khó quên, hàng sạch tuyển chọn đấy ạ". Sếp Hoàng hí hửng nhắn lại luôn "ok tôi tin cậu, nếu làm tôi hài lòng, vị trí trưởng phòng sẽ thuộc về cậu". Hoàng mừng lắm.

Nhưng khi sếp Hoàng vào trong được khoảng 5 phút đã vội ôm quần áo lao ra với vẻ mặt hớt hải. Hoàng ở ngoài cũng bồn chồn không kém, dù sao anh cũng có chút tình cảm với Vân nhưng do hoàn cảnh anh đành tặc lưỡi cho qua. Đang đi đi lại lại thì thấy sếp Hoàng lao ra nhìn Hoàng và nói "cậu giết tôi rồi Hoàng ơi".

Hoàng còn chưa hiểu chuyện gì, vội chạy vào phòng sếp thì thấy Vân vẫn nằm trên giường lại còn có hẳn một vũng máu be bét, khung cảnh không khỏi khiến Hoàng khiếp đảm. Hoàng hỏi "cô đã làm gì?".

Vân lạnh lùng "anh còn nói được câu đó à, tôi chỉ dùng ít máu lợn và bảo sếp anh, vài hôm nữa đi viện kiểm tra thì sẽ ra ngay thôi, còn anh, cầu cho cả đời này sẽ chẳng có ai bên cạnh, đồ khốn nạn. Tôi biết ngay dã tâm của anh mà".

Nói xong Vân bỏ đi, Hoàng nhận tin nghỉ việc ngay lập tức trong đêm đó. Mất việc, mất người yêu, Hoàng như phát điên. Đúng là một cái giá quá đắt.

Ra tòa đòi ly hôn vì vợ đoảng, chồng muối mặt khi bị con gái bóc mẽ

Hai người đổ lỗi cho nhau khiến quan tòa rất khó xử. Cho đến lúc con gái 10 tuổi xuất hiện thì mọi người mới vỡ lẽ...

TIN MỚI NHẤT