Chỉ cần 2 phút để phát hiện chồng đang "ngoại tình chăn gái" dù có xóa sạch tin nhắn điện thoại.

Tâm sự gia đình 13/10/2017 21:14

Hãy mượn điện thoại của chồng 2 phút, chị em sẽ biết chính xác anh ấy có "gái gú" ở bên ngoài hay không với những dấu hiệu dưới đây.

Đây là cách giúp phát hiện chồng ngoại tình đơn giản nhất, chỉ mất 2 phút chị em sẽ có câu trả lời chính xác.

Xem hộp thư đến – đi và các cuộc gọi trong điện thoại

Chỉ cần 2 phút để phát hiện chồng đang
Ảnh minh họa

Các chị em đừng mong sẽ tìm thấy những tin nhắn, những dòng chữ yêu đương nồng thắm trong điện thoại của chồng, cũng chẳng bao giờ thấy lịch sử cuộc gọi là vô số cuộc gọi của một nhân vật có biệt danh đáng yêu nào đó.

Nếu một người đàn ông đàng hoàng sẽ chẳng bao giờ bận tâm về các tin nhắn hay cuộc gọi trong điện thoại. Thậm chí, họ còn bỏ mặc cho đến khi đầy bộ nhớ mới ‘dọn dẹp’ điện thoại.

Tuy nhiên, nếu là một người chồng lăng nhăng, anh ta sẽ luôn sạch sẽ với lịch sử cuộc gọi và tin nhắn trống trơn. Ông bà ta hay có câu "có tật giật mình", hãy tự hỏi mình nếu không có tật sao chồng lại giật mình, sao chàng lại phải xóa sạch dấu vết như thế.

Tắt điện thoại vào khung giờ cố định hoặc cố ý không nghe máy

Nếu chồng bỗng dưng tắt điện thoại vào một khung giờ cố định, hoặc cố ý không nghe điện thoại vào một khoảng thời gian cố định thì bạn hãy cẩn thận.

Nếu lần đầu chàng bảo điện thoại hết pin, lần hai bảo rằng bận họp, lần thứ ba bảo rằng quên mang theo điện thoại bạn vẫn có thể chấp nhận.

Tuy nhiên, nếu việc này diễn ra thường xuyên thì bạn nên nghi ngờ rằng chàng đang dành khoảng thời gian trống đó cho một người khác. Rất có thể, đó là khoảng thời gian chàng đang ‘vụng trộm’ với nhân tình mà không muốn bị gián đoạn hay làm phiền.

Giữ điện thoại khư khư trong người

Người đàn ông ngoại tình sẽ luôn phải đối phó với sự nghi ngờ của vợ. Để đảm bảo an toàn, dù đã xóa các tin nhắn và cài mật khẩu nhưng anh ấy vẫn không tự tin "thả rông" điện thoại mà luôn giữ nó trong vòng kiểm soát.

Đặc biệt, chàng luôn lo lắng rằng người tình có thể đột ngột gọi đến hoặc nhắn tin khi có mặt vợ ở đó! Lúc này, việc bạn mượn điện thoại của anh ấy để xem giờ rồi cũng có vẻ như rất khó khăn....

Ngược lại, những người chồng "trong sạch" chẳng thèm để ý đến những thứ vặt vãnh đó, anh ấy thậm chí thường xuyên quên điện thoại khi đi làm hoặc quẳng nó ra một góc lúc giúp vợ nấu ăn hoặc chơi với con...

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT