Biết vợ có nhân tình, chồng chỉ ôn tồn nói 2 cầu khiến vợ dừng lại ngay lập tức

Tâm sự gia đình 06/12/2017 05:15

Khi nói ra những điều đó anh cũng phải lựa chọn, một là kéo vợ về, 2 là chấp nhận ly hôn, thế nhưng anh vẫn tin, đó chỉ là giây phút say nắng nhất thời của vợ.

Anh và vợ kết hôn được 3 tháng thì anh nhận lịch ra nước ngoài học nghiệp vụ 6 tháng. Thương vợ trẻ, anh muốn từ chối lắm nhưng vợ khuyên anh, đó là cơ hội để phát triển sự nghiệp nên bắt buộc anh phải đi vì tương lai hai đứa.

Anh nghĩ, vợ nói cũng phải, hơn nữa hiện tại, công nghệ phát triển như thế, cách nhau nửa vòng trái đất có là gì.

Ngày tiễn anh ra sân bay, vợ khóc sưng húp mắt, thương lắm nhưng anh đành ngậm ngùi lên đường. Cố gắng học tập tốt để trở về với về, mong sau này sẽ có nhiều cơ hội để bù đắp cho cô ấy.

Nhớ cái hồi mới quen, vợ anh là một cô gái có nhan sắc, rất dễ thương và hay cười. Anh cũng phải trải qua nhiều gã đàn ông điều kiện khác mới có thể chạm được vào tay vợ. Từ lúc yêu đến lúc cưới, vợ anh luôn là một cô gái ngoan ngoãn và vâng lời anh. Có lẽ vì thế mà anh yêu vợ đến mức tôn thờ. Làm gì cũng hết lòng nghĩ cho vợ.

Biết vợ có nhân tình, chồng chỉ ôn tồn nói 2 cầu khiến vợ dừng lại ngay lập tức - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Xa 6 tháng, có lẽ là khoảng thời gian anh xa vợ lâu nhất. Ngày nào hai người cũng facetime nói chuyện với nhau. Dù cho hoàn cảnh địa lý và múi giờ lệch nhau nhưng anh vẫn cố gắng mỗi ngày nói chuyện với vợ ít nhất 1 lần để vợ đỡ cô đơn.

6 tháng học tập cuối cùng cũng kết thúc, ngỡ sẽ là khoảng thời gian để hai vợ chồng bù đắp cho nhau thì lại có chuyện. Từ lúc về, anh thấy tình cảm của vợ không mặn nồng như trước. Có thể xa lâu ngày nhưng dù trước đây, vợ anh chưa bao giờ như vậy.

Nghi ngờ có chuyện anh âm thầm theo dõi vợ và biết được sự thật. Cô ấy đang qua lại với một người đồng nghiệp trẻ tuổi. Tối đó, anh quyết định nói chuyện thẳng thắn với vợ. Anh ôn tồn:

- Có phải bên ngoài có người làm em vui vẻ hơn anh?

- Dĩ nhiên là có, đến mức khiến em muốn ly hôn anh.

Anh khá ngạc nhiên với thái độ thẳng thắn này của vợ. Anh tiếp:

- Hãy giữ mọi thứ trong giới hạn. Thời điểm này không phải là lúc để hiếu thắng. Anh sẽ ở đó chờ em nhưng chỉ 1 lần duy nhất và mãi mãi.

Nghe được câu này, vợ anh bật khóc, cô ấy khóc rất nhiều. Anh vẫn im lặng và bình tĩnh nhất có thể để nghe vợ giải thích. Anh thừa hiểu, khi nói ra những điều đó anh cũng phải chấp nhận đánh đổi, 1 là kéo vợ về, 2 là ly hôn nhưng thâm tâm anh vẫn tin, đó chỉ là những phút say nắng nhất thời của vợ.

Sau đó, cô ấy đã tâm sự rất nhiều về quãng thời gian một mình trong căn nhà lạnh lẽo và rồi người đàn ông kia đã động viên cô ấy thế nào. Cuối cùng là lời xin lỗi và lời hứa sẽ không tái phạm của vợ.

Một giọt nước mắt lăn dài trên má anh, anh ôm vợ vào lòng tự hứa sẽ không để người đàn ông khác có cơ hội quan tâm vợ như vậy nữa. Có thể anh đã may mắn trong cuộc hôn nhân này nhưng đâu đó ngoài xã hội, có phải gia đình nào cũng được như anh...

Màn "ngụy trang" cao thủ của gã chồng bội bạc để qua mắt vợ ngoại tình và cái kết

Ngỡ cuộc hôn nhân của mình như mơ, thậm chí ai nhìn vào cũng nói rằng hôn nhân của Xuân là hạnh phúc thế nhưng cô chẳng thể ngờ nó lại đi vào ngõ cụt khi chứng cứ ngoại tình của chồng lù lù trước mặt.

TIN MỚI NHẤT