Bật khóc nức nở khi biết lý do vợ luôn nóng bỏng chờ sẵn tôi trên giường mỗi tối

Tâm sự gia đình 15/12/2017 05:10

Trước đây cô ấy chưa bao giờ như vậy, điều đó làm tôi có phần hoang mang nhưng phấn chấn nhiều hơn.

Tôi và vợ quen nhau trong một câu lạc bộ thơ tại lớp đại học. Vợ tôi dưới tôi 4 khóa, tức là khi tôi chuẩn bị ra trường thì cô ấy mới là sinh viên năm nhất. Cứ nghĩ chỉ có mấy người già cỗi như tôi mới thích thơ không ngờ em cũng rất lãng mạn.

Tôi ấn tượng vì em khá ngây ngô, nhí nhảnh, lúc nào cũng trầm ngâm, mộng mơ nhưng cách bình thơ của em lại vô cùng sâu sắc. Cảm giác như em phải trải qua một cuộc sống khá phức tạp nhưng tiếp xúc với em thì khác. Em hồn nhiên như chính cái tuổi của em vậy.

Tôi ra trường đi làm, vẫn giữ thói quen sinh hoạt câu lạc bộ, tôi vẫn chú ý em và thích em lúc nào không hay. Chúng tôi quen nhau bằng thơ, tỏ tình bằng thơ, yêu nhau bằng thơ và kết hôn cũng bằng thơ.

Ngày cưới, tôi vô cùng vui mừng khi cùng lúc vừa có em làm vợ, vừa được lên chức. Em cưng nựng cái bụng như thứ gì đó vô cùng quý giá. Tôi hạnh phúc khi thấy em thương con.

Bật khóc nức nở khi biết lý do vợ luôn nóng bỏng chờ sẵn tôi trên giường mỗi tối - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Riết rồi cuộc sống gia đình, nỗi lo cơm áo vật chất chất đè nặng, vợ chồng tôi không còn nhiều thời gian tâm sự, có những hôm cả tháng chúng tôi chẳng làm gì. Nhiều lúc thấy vợ đòi hỏi nhưng vì quá mệt mỏi nên tôi cũng ngủ luôn.

Dạo gần đây thấy vợ thay đổi hẳn, cô ấy trở nên gợi cảm và nóng bỏng hơn. Con cái cô ấy gửi hết về bên nội nên vợ chồng tôi lại có những khoảng thời gian riêng dành cho nhau. Tối nào cô ấy cũng rất quyến rũ ngồi chờ tôi sẵn ở giường, chúng tôi đã có những giây phút rất vui vẻ sau đó.

Hôm ấy, tôi tình cờ gặp một cô bạn thân của vợ trong một cuộc triển lãm, cô ấy hỏi tôi với vẻ mặt khá sốt sắng:

- Cái L. sao rồi anh ơi!

- Sao là sao hả em, vợ anh có làm sao đâu em?

- Thế chắc nó giấu anh rồi. Hôm trước nó đi ăn trưa với em, thấy anh cầm ô che cho cô nào đó rất tình cảm. Nó bảo cuộc sống vợ chồng anh độ này khá nhạt nhẽo nó nghĩ anh có bồ. Mà bữa nọ ở công ty nó bị ngất ấy, chắc anh cũng không biết. Đi xét nghiệm thì tỷ lệ bạch cầu vượt quá mức cho phép. Nó đã khóc nhiều lắm.

Tôi nghe xong mà sa xẩm mặt mày, sao lại có thể như thế. Đúng là tôi có che ô cho một cô gái nhưng đó là đồng nghiệp cùng công ty chứ không phải bồ, nhân tình gì. Còn cái chuyện vợ tôi có nguy cơ bị ung thư máu, cô ấy cũng không nói với tôi.

Nghĩ đến vợ, tôi không sao cầm được nước mắt, phải vào nhà vệ sinh khóc như một đứa trẻ. Hẳn nào mà dạo gần đây cô ấy thay đổi thế. "Anh phải làm gì để giúp em đây vợ ơi!..."

5 năm dấu hiệu của người phụ nữ đang ngoại tình

Người ta thường nói đến chuyện đàn ông ngoại tình. Trên thực tế, sau những nghiên cứu mới nhất hồi tháng 6 vừa qua, các nhà khoa học thuộc đại học Indiana đã rút ra kết luận rằng phụ nữ ngoại tình nhiều tương đương nam giới.

TIN MỚI NHẤT