Bạn gái than điện thoại hỏng, tôi lén mang đi sửa để rồi choáng váng nhìn thấy những hình ảnh đó

Tâm sự gia đình 16/08/2017 11:44

Người yêu thì ở quê, điện thoại hỏng nên cô ấy để lại thành phố, muốn tạo bất ngờ cho em nhưng chính tôi phải lĩnh cái sự đó trước tiên.

Tôi quen Hồng được 6 năm, cũng có 5 năm tình yêu mặn nồng. Tôi tin tưởng người yêu tuyệt đối, cô ấy nói gì, làm gì tôi đều chẳng quản.
Quê Hồng và tôi cách nhau cả trăm cây số, mỗi lần cô ấy về là lại tắt máy im lìm. Hỏi ra thì cô ấy nói ở quê sóng điện thoại yếu hơn nữa, không muốn bị làm phiền. Hồng nói thế tôi cũng tin. Công việc của tôi khá bận rộn đổi lại thu nhập ổn nên sau 3 năm yêu đương, tôi gọi Hồng đến ở chung để tiết kiệm chi phí cũng là muốn có nhiều thời gian cho Hồng hơn.

Hồng làm nhân viên hành chính, việc ở công ty cô ấy khá nhàn hạ, chỉ làm đến thứ 6 nên hầu như tuần nào Hồng cũng về quê.

Choáng váng với những hình ảnh tình tứ đến từ người yêu phản bội
Ảnh minh họa. 

Đợt gần đây, cô ấy than điện thoại hỏng, trùng hợp lúc đó Hồng lại bị sốt vi rút nên cô ấy muốn được về nhà nghỉ ngơi một tuần.

Lúc em về tôi quên không kịp hỏi số điện thoại của ai trong gia đình em. Cả tuần không nghe thấy giọng người yêu, tôi nhớ cô ấy đến phát điên. Để tạo cho Hồng sự bất ngờ, tôi lén mang điện thoại em đi sửa. Ngày mai khi em lên chắc chắn em sẽ rất cảm động.

Đang hi hoáy mở máy, anh thợ sửa điện thoại nói rằng:

- Điện thoại phần hỏng thì anh chỉnh cho chú rồi nhưng có cái này chú chắc muốn xem này.

- Cái gì hả anh...

- Đấy tự xem đi.

Tôi lập bập mở điện thoại. Trước nay tôi vốn tin tưởng Hồng nên chẳng bao giờ kiểm tra điện thoại hay mạng
xã hội của cô ấy. Những tin nhắn, những hình ảnh tình tứ còn có cả video quay cảnh hôn nhau của em và một gã con trai khác có rất nhiều trong máy.

Hóa ra em hay về quê là vì lẽ đó, em phản bội tôi trắng trợn trong khi trước mặt vẫn làm nũng, giả vờ yêu thương tôi. Tôi lững thững cầm điện thoại về. Chỉ chờ em lên để nói chia tay. Tình yêu 5 năm của tôi kết thúc chỉ trong chốc lát, sau này, liệu tôi còn thể tin và yêu ai được nữa đây. 

Vừa nhìn thấy thứ ấy của tôi rơi ra trên giường, vợ nổi cơm tam bành đòi li dị ngay đêm tân hôn

Vợ tôi hét lớn thất thanh rồi đùng đùng đòi ly dị khiến đêm tân hôn của vợ chồng lại thành một điệp khúc giải thích và xin lỗi.

TIN MỚI NHẤT