Xếp hạng chỉ số IQ của 12 con giáp

Tâm linh - Tử vi 28/10/2017 05:17

Chỉ số IQ cũng ít nhiều có vai trò trong thành công của một người. Hãy cùng xem mình đứng thứ mấy trong bảng xếp hạng chỉ số thông minh này 12 con giáp nhé!

Quán quân: Tuổi Tỵ

Đặc điểm lớn nhất của tuổi Tỵ là thông minh, nhưng sự nhanh nhạy này lại được họ khéo léo giấu kín khiến ai nhìn vào cũng nghĩ tuổi Tỵ chân chất thân thà. Thực tế thì ngược lại, trong đầu họ luôn ấp ủ những mưu cao kế sâu. Tuổi Tỵ xứng là người thông minh nhất trong 12 con giáp.

Á quân: Tuổi Tý

Sự thông thái của tuổi Tý thể hiện ở tầm nhìn. Họ có thể nhận ra quy luật cho những sự việc rất đơn giản, từ đó có thể kiểm soát tình hình rất tốt. Họ thể hiện trí tuệ đó ra ngoài nên thực tế chứng minh tuổi Tý rất hay được làm lãnh đạo.

Hạng ba: Tuổi Sửu

Bạn vẫn luôn quan niệm tuổi Sửu ngốc nghếch? Đừng để lời đồn đại đó ảnh hưởng đến phán đoán của bạn, trên thực tế tuổi Sửu rất giỏi lên kế hoạch và sắp xếp mọi việc đó.

do-chi-so-iq-cho-12-con-giap

Hạng bốn: Tuổi Ngọ

Có một khối óc nhanh nhạy và cơ thể cũng rất linh hoạt nên tuổi Ngọ hoàn toàn kiểm soát được suy nghĩ, lời nói và hành động. Nếu có việc gì cần giải quyết trong thời gian gấp rút hãy nhớ giao chúng cho người tuổi Ngọ bạn nhé.

Hạng năm: Tuổi Thân

Con người không bao giờ chịu ngồi yên một chỗ như tuổi Thân hay được xem là kẻ tinh ranh cũng là có lý do. Họ ít khi là người chịu thiệt về phần mình, chỉ đối với những người yêu mến thì tuổi Thân mới sẵn sàng nhường bước mà thôi.

Hạng sáu: Tuổi Mùi

Sự nhanh nhạy ham học hỏi của tuổi Mùi đem lại lợi ích rất lớn cho họ. Tích lũy kinh nghiệm và rút ra những bài học rất nhanh, tuổi Mùi lại không thích dùng những mưu mẹo khôn vặt nên dù tài giỏi họ cũng rất được mọi người yêu quý.

Xếp hạng chỉ số IQ của 12 con giáp - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Hạng bảy: Tuổi Hợi

Trên thực tế đầu óc của người tuổi Hợi rất nhanh nhẹn. Chỉ cần có thái độ chủ động tích cực thì chuyện gì vào tay tuổi Hợi cũng suôn sẻ dễ dàng. Tiếc rằng những người này khá lười suy nghĩ do tâm lý sợ mệt, sợ khổ.

Hạng tám: Tuổi Mão

Tuổi Mão đúng là người có năng lực ứng biến nhanh nhẹn hạng nhất. Họ nghĩ ra được nhiều ý tưởng hay ho mới lạ mà lại dám nghĩ dám làm nên nhanh chóng thành công.

Hạng chín: Tuổi Dần

Sự quả quyết và mạnh bạo trong từng hành động suy nghĩ của tuổi Dần khiến người khác ngưỡng mộ. Nhưng trên thực tế, tuổi Hổ không được đánh giá cao lắm về trí tuệ, tất cả những gì họ có chỉ là sự tự tin mà thôi.

Xếp hạng chỉ số IQ của 12 con giáp - Ảnh 2
Ảnh minh họa

Hạng mười: Tuổi Thìn

Có vẻ bề ngoài lạnh lùng tỉnh táo nhưng tiếc rằng tuổi Thìn không có được nội tâm sâu sắc và óc quan sát tài tình. Sự lặng thinh của tuổi Thìn đôi khi khiến người khác hiểu nhầm họ đang suy tính hay bày mưu tính kế nhưng sự thật thì không phải lúc nào cũng vậy.

Hạng mười một: Tuổi Dậu

Tuổi Dậu đích thực là một người thật thà, họ quá ngây thơ khi cứ áp đặt suy nghĩ của bản thân lên người khác, không biết nhìn mọi việc từ một góc độ khác đi. Vì không thấu hiểu được mọi chuyện nên họ không hay được tin tưởng giao cho việc trọng đại.

Hạng mười hai: Tuổi Tuất

Năng lực làm việc của tuổi Tuất cũng không tồi, nhưng họ thiếu đi khả năng hoài nghi người khác. Nếu làm việc mà cứ tin tưởng mù quáng, thiếu óc phán đoán thì không những bị coi là kém thông minh mà rất có thể còn ôm phần thiệt về mình.

Nghèo cả đời nhưng trong 3 năm tới, các con giáp này sẽ phất lên như diều gặp gió

Lọt top những con giáp có số hưởng này, tài lộc sẽ ùn ùn kéo đến ghé thăm bạn.

TIN MỚI NHẤT