Vài giây nhìn tướng môi, tròn - méo, dày - mỏng sẽ biết ngay vận mệnh, tính cách mà không cần đi xem bói

Tâm linh - Tử vi 15/11/2017 05:15

Phụ nữ sở hữu đôi môi dày và đầy đặn là người rất năng động, táo bạo, có trái tim rộng lượng và đáng tin cậy trong cuộc sống. Chỉ cần nhìn tướng môi bạn cũng có thể biết được vận mệnh mà không cần phải đi xem bói.

Theo quan điểm nhân tướng học, thông qua hình dáng môi, người ta có thể đoán được nhiều điều trong vận mệnh của con người.

Vài giây nhìn tướng môi, tròn - méo, dày - mỏng sẽ biết ngay vận mệnh, tính cách mà không cần đi xem bói - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Môi có hình dáng giống miệng cá nheo

Hình môi mỏng, khóe miệng trễ xuống lại nhọn. Những người này có cuộc đời nghèo khổ, sống không thọ. Tuy nhiên, nếu cố gắng hành thiện tích đức thì cuộc đời sẽ có nhiều thay đổi tích cực.

Môi hình vuông

Hình miệng vuông vắn, môi đỏ, răng trắng, có nụ cười kín đáo. Đây là kiểu môi của những người có tướng đại phú đại quý, được mọi người kính trọng và yêu mến. Khi về già, không chỉ được hưởng cuộc sống sung túc, an nhàn mà gia đình cũng vô cùng hòa thuận, hạnh phúc.

Môi hình chữ tứ

Miệng vuông vức, bằng phẳng giống như hình chữ tứ, hai môi khép chặt. Đây là tướng môi của người thông minh, đa tài. Tương lai có nhiều tài phúc và danh vọng. Tuy nhiên, đừng vì thế mà kiêu ngạo nếu không sẽ bị kẻ xấu ganh ghét, hãm hại.

Môi giống hình chiếc thuyền úp

Là hình môi trên to, dưới nhỏ, khóe môi trễ xuống, môi có màu đỏ sẫm. Nhìn tổng thể chiếc miệng giống như con thuyền úp mục nát. Những người sở hữu tướng môi này cả đời làm lụng vất vả nhưng không có nhiều tiền bạc. Số phận long đong, khổ nạn không ngớt. Tuy nhiên, nếu biết tiết kiệm khi còn trẻ thì về già cũng không cần lo cơm ăn áo mặc.

Môi hình trăng khuyết

Môi có hình giống như vầng trăng khuyết, môi tươi tắn như đánh son. Đây là tướng môi của những người có tài, học thức uyên thâm tương lai sẽ đạt được nhiều thành tựu lớn trong sự nghiệp, cả đời sống trong giàu sang nhung lụa.

Môi hình cánh cung

Những người sở hữu đôi môi giống hình cánh cung, sắc môi tươi tắn có thần khí vô cùng tốt đẹp nhưng lại ưa sĩ diện. Họ có thể hưởng giàu sang phú quý sau 35 tuổi.

Môi anh đào

Khuôn môi nhọn, hồng hào, răng trắng và đều đặn như hạt lựu là tướng của quý nhân, giàu linh khí. Họ sở hữu trí tuệ vô cùng xuất chúng, trong sự nghiệp đạt được rất nhiều thành tựu đáng nể, có cuộc sống giàu sang phú quý không ai sánh bằng. Dù sự nghiệp thành công vang dội nhưng hôn nhân họ sẽ gặp nhiều trắc trở, nếu không biết nhường nhịn sẽ dễ bị đổ vỡ.

Môi giống cá diếc

Những ai sở hữu đôi môi nhỏ, khó mím chặt giống hình cá diếc sẽ có một cuộc sống nghèo khổ, cơ cực. Nếu họ biết kiên trì, cố gắng vượt qua khó khăn thì cuộc sống bớt phần nghèo khó. Còn những ai sở hữu khuôn miệng này lại suy nghĩ bi quan thì cuộc sống thêm phần cơ cực, khó khăn càng chồng chất.

Môi giống môi hổ

Là khuôn miệng to, đôi môi đầy đặn. Tướng của những người này tài đức song toàn, danh tiếng vang xa, tài lộc hưng thịnh. Chính vì quá tài giỏi nên những người này khi làm việc cần phải cẩn trọng và khiêm tốn để tránh bị tiểu nhân dòm ngó, tìm cách hãm hại.

Môi giống khỉ

Môi dài và rộng, nếu nhân trung sâu thì vô cùng may mắn và thuận lợi. Cuộc sống của những người này không cần lo lắng về vật chất, họ luôn gặp may mắn về tài lộc, sự nghiệp hưng thịnh. Không chỉ vậy, hôn nhân của những người này cũng vô cùng hạnh phúc, vợ chồng con cái luôn hòa thuận, vui vẻ.

Môi giống môi trâu

Là hình môi rất dày dặn, những người sở hữu kiểu môi này rất tài giỏi nhưng vô cùng khiêm tốn. Cuộc sống của họ luôn an nhàn, được nhiều người ngưỡng mộ. Càng về già, cuộc sống càng giàu có, sung túc.

Môi giống dê

Cánh môi dài và mỏng, số phận long đong, lận đận. Trong cuộc sống thường gặp nhiều điều kém may mắn, bị mọi người coi thường. Tuy nhiên, nếu biết tu chí làm ăn thì về già cuộc sống sẽ có nhiều thay đổi.

Đôi môi nhiều hoa văn

Thể hiện bạn là người có tính cách mạnh mẽ, độc đoán, không nể tình nghĩa. Người như bạn có xu hướng cô độc khi về già.

Nếu môi dưới nhiều hoa văn thì bạn là người nói nhiều, giao lưu rộng, khá hào phóng.

Đôi môi dày và đầy đặn

Thể hiện bạn là người rất năng động, táo bạo, trái tim rộng lượng, đáng tin cậy để làm bạn bè.

Môi trên mỏng, môi dưới dày

Bạn là người có tính cách mềm yếu, cực đoan, thường dùng những lời đường mật để dành lấy tình cảm của người khác.

Môi trên và dưới đều nhau

Bạn là người thông minh, ý chí mạnh mẽ, thành công trong học tập, sự nghiệp, sống rộng lượng. Trong mắt người khác, bạn luôn được đánh giá cao, được người khác giới mến mộ, vận thế suốt đời may mắn.

Môi trên và dưới mỏng

Thể hiện bạn là người thực tế, kỹ năng giao tiếp tốt, giỏi hùng biện. Nếu môi dưới quá mỏng, cuộc đời của bạn có thể sẽ trở thành vô tình, bạc bẽo.

Môi trên dày và môi dưới mỏng

Bạn là người trọng tình cảm nhưng không giỏi hùng biện. Nếu môi trên quá dày, tính cách có phần cực đoan, làm việc không thực tế.

Hình dáng miệng cao quý phải có những đặc điểm sau:

- Các góc cạnh của miệng rõ ràng, khi ngậm lại miệng phải nhỏ, khi mở miệng thì phải rộng, môi trên và môi dưới có đường nét góc cạnh rõ ràng, khẩu hình giống chiếc cung; tức là phải có hình dáng giống như đang ngậm nước, miệng vuông như hình chữ “tứ”, thêm sắc miệng đỏ giống như ngậm chu sa. Người nào có tướng miệng như vậy tất sẽ là quý nhân.

- Dù có đầy đủ những điều kiện nói trên nhưng môi lại mỏng thì cũng không phải là tướng quý. Người môi mỏng đại đa số là người thích tụ tập chốn đông người, ăn chơi nên công danh sự nghiệp không hiển hách.

Miệng mang lại họa phúc cho con người. Đặc biệt, có thể nói, họa phúc đều là do con người tự tạo nên, vì thế nói năng không được tùy tiện. Có câu nói rằng: Khi những lời lẽ không hay mà đã được nói ra thì sẽ mang đến tai họa.

Người trung hậu ít nói, sẽ tránh được việc phải nghe những lời khó chịu. Người có cát tướng là người không nói nhiều. Nếu như cẩn thận, ít nói thì sẽ tránh được nhiều chuyện không hay. Người ăn nói ngông cuồng, thích phỉ báng, nói xấu sau lưng người khác sẽ gặp nhiều tai họa.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Vài giây nhìn tướng ngủ, biết ngay tính cách, vận mệnh sang - hèn mà không cần đi xem bói

Bài viết sau sẽ minh chứng cho việc không cần đi xem bói bạn vẫn có thể viết được tính cách, vận mệnh thông qua các tư thế ngủ.

TIN MỚI NHẤT