Vạch mặt những chàng giáp bạc tình, "bắt cá hai tay" bậc nhất thế gian, yêu người này khổ một đời

Tâm linh - Tử vi 05/11/2017 05:10

Đàn ông thuộc 3 con giáp sau có chuyện tình duyên khá phức tạp, ai yêu phải thì khổ một đời.

Chàng giáp tuổi Sửu

Những anh chàng cầm tinh con Trâu tuy hiền lành nhưng tính tình lại quá ghi thù. Họ bị tổn thương thì sẽ tổn thương người khác lại gấp 10 lần. Tình tình áp chế người khác cũng khiến họ không chịu khuất phục hay nghe theo lời người khác. Người yêu của họ cũng vì điều này mà chịu nhiều thiệt thòi. Ít ai có thể chạm được đến cảm xúc chân chính của họ bởi chính họ cũng không thể lý giải được bản thân. Làm người yêu của con giáp này thì sớm hay muộn cũng sẽ buồn chán mà ra đi.

Những chàng trai tuổi Sửu thích được yêu chiều, cưng nựng, nếu người yêu hiện tại không thể mang lại cho tuổi Sửu những gì họ muốn, anh chàng này sẽ chẳng do dự ngoảnh mặt đi luôn.

Vạch mặt những chàng giáp bạc tình, 'bắt cá hai tay' bậc nhất thế gian, yêu người này khổ một đời - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Chàng giáp tuổi Thìn

Những người đàn ông cầm tinh con Rồng luôn cho mình đứng ở vị trí trung tâm của thế giới. Đôi lúc những người tuổi Thìn yêu cầu quá cao, thậm chí có yêu cầu hết sức vô lý với nửa còn lại. Cho mình cao quý hơn so với người khác nên trong công việc họ thường cao ngạo. Họ rất hiếm khi động tay vào việc nhà bởi cho rằng mình đi làm đã mệt mỏi rồi về nhà lại phải làm những việc không tên nữa thì thật mệt mỏi. Không hiểu quan tâm người khác, cố chấp nên nửa còn lại của họ có khổ mà không dám nói.

Những chàng giáp tuổi Thìn ghét những thứ nhạt nhòa, ổn định và đơn giản. Cuộc sống phải có nhiều kích thích mới đem lại cho họ niềm vui vẻ hứng khởi. Do đó họ thích được phiêu lưu trong những chuyện tình lãng mạn vui vẻ khác nhau hơn là ổn định một chỗ.

Chàng giáp tuổi Hợi

Người tuổi Hợi tính tình hiền lành, ấm áp trượng nghĩa ra tay vì người khác. Hầu như ai có yêu cầu gì với họ thì đều sẽ được đáp ứng mà không cầu hồi báo. Tuy nhiên, những người này lại khá khó chinh phục và quá mẫn cảm trong tình yêu. Họ được xem là con giáp sợ hãi cô đơn nhất trong 12 con giáp. Liên tục tìm kiếm tình yêu bù đắp vào lỗ hổng khuyết thiếu trong tâm hồn mình. Những người này có khá nhiều người yêu nhưng lại khó có thể giữ họ lại bên cạnh dài lâu.

Những chàng giáp tuổi Hợi rất dễ bị thế giới vật chất hào hoa, phù phiếm cuốn hút chính vì vậy tỉ lệ ngoại tình của họ cao hơn gấp nhiều lần những con giáp khác. Khuyết thiếu sự quan tâm đối với gia đình, tính cách nóng nảy dễ tranh chấp với vợ khiến họ dễ bất mãn với cuộc sống hiện tại, luôn muốn thoát ra.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

“Điểm mặt” 3 con giáp coi tình yêu là trên hết, là tất cả

Đối với 3 con giáp này, dù là gia đình, bạn bè hay sự nghiệp thì cũng đều xếp sau tình yêu hết.

TIN MỚI NHẤT