Tuổi Nhâm Thìn mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Tâm linh - Tử vi 26/11/2017 05:20

Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có một năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Nhâm Thìn mạng nữ trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

Những điều cần biết về tuổi Nhâm Thìn trong năm 2018

Người tuổi Nhâm Thìn sinh năm 1952 là những người mệnh Thủy (Nước chảy mạnh). Đầu năm chủ nhà tuổi Nhâm Thìn nên mời gia chủ sinh các năm Canh Dần sinh năm 1950 và Canh Thân sinh năm 1980 đến xông nhà đầu năm để mọi việc trong năm 2018 đều diễn ra một cách thuận lợi suôn sẻ thành công và gặp nhiều may mắn trong nhiều công chuyện.

Năm 2018 tuổi Nhâm Thìn nam mạng sẽ bị sao Thổ Tú (sao xấu) chiếu mệnh nên bạn cần kỵ tháng 4 và tháng 8, bạn nên đề phòng những kẻ tiểu nhân, gia đạo đưa đến nhiều điều bất an và buồn phiền. Bạn nên làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm tại đền chùa hoặc mỗi tháng vào ngày 19 âm lịch bạn dùng 5 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 nén nhang khấn vái về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Tuổi Nhâm Thìn mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Năm 2018 tuổi Nhâm Thìn nữ mạng bị sao Thái Âm (sao xấu) chiếu mệnh nên phần công việc làm ăn phát đạt, mọi chuyện hạnh thông vào tháng 9 tuy nhiên tháng 11 âm lịch bạn nên kỵ sinh đẻ. Bạn nên làm lễ cúng sao giải hạn đầu năm tại đền chùa hoặc mỗi tháng vào ngày 26 âm lịch dùng 7 cây nến, hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 nén nhang, sau đó quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái thì mọi chuyện sẽ được nhẹ bớt phần nào.

Tuổi Nhâm Thìn mạng nữ năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

HẠN: Tam Kheo: Tam kheo đau mắt, đề phòng chân tay

VẬN NIÊN: Trung bình - Bình an trọn năm

Mạng Thủy gặp năm Mộc là Sinh xuất: Xấu : Chủ về hao tài, tốn của

Địa Chi tuổi Thìn gặp năm Tuất là Tương Xung: Xấu chủ về di chuyển đi lại nhiều, tiền bạc làm ra thì đều không giữ được

Thiên can Nhâm (Thủy) gặp năm Mậu (Thổ) là can Phá: Chủ về sự chống phá, làm ăn thua thiện, công việc bị người khác hớt tay trên

Chiếu theo sự vận chuyển âm dương ngũ hành trong vũ trụ (tử vi Mậu Tuất năm 2018- 2019) tiểu vận đóng tại cung Tuất hành Thổ thuộc hướng “Tây Bắc” đối với tử vi tuổi Nhâm Thìn nữ mạng 1950 là Khắc nhập: Xấu

+ Về cuộc sống: Về công việc kinh doanh làm ăn thì năm nay tuổi nữ mệnh 1952 không phải là một năm tốt và thuận lợi cho nên tất cả mọi việc quý bà nên để cho con cháu làm thì sẽ là tốt nhất

+ Về tiền bạc, tài chính: Năm nay quý ông sao thái bạch chiếu mạng cho nên tiêu pha nhiều.

+ Về tình cảm, gia đình: Ông bà tuy già nhưng tình cảm thì vẫn lồng thắm hạnh phúc bến con cháu

+ Về vấn đề sức khỏe: Năm nay thì nên chú ý về ăn uống và ốm đau lâu khỏi

Cuộc đời và tử vi năm 2018 tuổi Nhâm Thìn nữ mạng 1952 ở mức Tốt. Quý bà nữ mệnh tuổi Thìn là người thông minh thấu hiểu được đạo lý, thông đạt ngoài xã hội, vì vậy mà được xã hội luôn dành cho một chiếc ghế cao sang, quyền uy chức trọng, tiền tài lương bổng thật mỹ mãn.

Tuổi Thìn lẽ ra phải tuổi điều binh khiển tướng tiền hô hậu ủng, một thời huy hoàng công danh sự nghiệp vẻ vang trọn đời, lúc nào cũng giàu có tiền tài, điền trạch ruộng vườn thênh thang, như người xưa thường nói: “Độc thọ khai hoa vạn thọ hương” một người làm quan cả họ được nhờ. Sơ niên học hành gian truân, trung niên thăng trầm bất định, hậu vận được hưởng giàu sang phú quý tiền tài cập tạo tân phước chi mạng.

Tuổi Đinh Tỵ mạng nam năm Mậu Tuất 2018: Tất tần tật những điều cần lưu ý

Bước sang năm mới Mậu Tuất 2018 mọi người đều hy vọng có một năm mới với nhiều may mắn, tấn tài tấn lộc. Vậy đối với tuổi Đinh Tỵ mạng nam trong năm nay cần lưu ý những gì về tiền tài – danh lợi – tình duyên?

TIN MỚI NHẤT