Tuổi Hợi tháng 1 năm 2018: những điều đặc biệt cần lưu ý

Tâm linh - Tử vi 14/12/2017 05:25

Bước sang năm mới 2018, vào tháng đầu tiên của năm mới, người tuổi Hợi cần có những lưu ý gì, nên làm gì và không nên làm gì để tăng tính may mắn cho mình? Cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin ngay dưới đây nhé!

Tuổi Hợi tháng 1 năm 2018: những điều đặc biệt cần lưu ý

+ Về công việc:

Về tổng thể, vận trình tháng 1/2018 của tuổi Hợi khá bình ổn, công việc có gặp phải khó khăn nhưng thành quả thu lại cũng không đến nỗi nào. Người làm công ăn lương cứ làm việc theo kế hoạch đề ra thì vẫn giữ được công việc ổn định, sự nghiệp phát triển chậm nhưng vững chắc. Với người xông xáo, cầu tiến thì dù có gặp phải khó khăn nhưng biết cách biến thách thức thành cơ hội thì tỷ lệ thành công rất cao.

+ Về tài chính, tiền bạc:

Tài vận của tuổi Hợi duy trì ở mức ổn định, chính tài tăng mạnh vào cuối tháng. Nguồn thu chính của bạn vẫn là từ công việc chính, nguồn phụ không có dấu hiệu khởi sắc.

Nhưng vì các khoản chi tiêu cho cuộc sống hàng ngày nhiều nên dù có kiếm nhiều thì tiết kiệm cũng không được là bao, tình hình tài chính vẫn có phần eo hẹp.

+ Về tình cảm:

Nhìn chung, chuyện tình cảm của người tuổi Hợi có biến động nhưng vẫn nằm trong tầm kiểm soát, bạn không phải suy nghĩ hay lo lắng quá nhiều. Những người càng sống đơn giản thì càng dễ nắm bắt hạnh phúc, tình yêu sẽ có cơ hội đơm hoa kết trái, giúp bạn sớm thoát khỏi cuộc sống độc thân đeo bám.

+ Về sức khỏe:

Tuổi Hợi tháng 1 năm 2018: những điều đặc biệt cần lưu ý - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Tình hình sức khỏe có nhiều dấu hiệu khả quan, bản mệnh được mùa đông che chở, chỉ cần chăm chỉ luyện tập thể thao, ăn uống điều độ, cân bằng giữa thời gian học hành, làm việc và nghỉ ngơi thì sẽ không lo gặp phải vấn đề nào nghiêm trọng.

Tính cách của ngưởi tuổi Hợi

Người tuổi Hợi tính tình trầm lặng, chắc chắn, cương nghị, lòng dạ hiền lương, đôn hậu. Họ đảm nhận mọi công việc được giao với một tinh thần dẻo dai không biết mệt mỏi, dũng cảm, kiên trì và sẽ dốc toàn bộ sức lực để hoàn thành tốt công việc. Bởi vậy, chúng ta hoàn toàn có lý do để tin tưởng họ và dành cơ hội cho họ phấn đấu.

Người tuổi Hợi thuộc mẫu người chất phác, ít màu mè, song lại có những kiến giải rất độc đáo. Tính tình họ ôn hòa, không bao giờ đẩy người khác vào tình thế khó xử.

Người tuổi Hợi được mọi người yêu mến do họ biết cách đối nhân xử thế, hòa nhã, mềm mỏng giống như người tuổi Mùi, tuổi Mão. Dĩ nhiên, khi bị ép đến mức không chịu nổi thì họ sẽ nổi giận mà tranh đấu quyết liệt nhưng chẳng bao giờ để bụng ai và cũng không đối chọi vói người khác.

Họ khoan dung độ lượng, luôn dịu dàng trước những lỗi lầm của người khác, vì vậy luôn giữ được mối quan hệ thân thiết với mọi người. Họ muốn hoàn thiện bản thân bằng tinh thần nhẫn nại, lao động không biết mệt mỏi cũng với tinh thần này, họ có thể trở thành một nhà giáo ưu tú.

Trong suốt cuộc đời, họ luôn trung thực, thành thật và biết nghĩ cho người khác, luôn giữ gìn thận trọng mối giao tình với bạn bè. Họ ưa thích các buổi tụ họp, tổ chức những buổi kỉ niệm chúc mừng ngày lễ tết, hay chủ trì các buổi dạ hội. Họ vui lòng tham gia các loại tổ chức câu lạc bộ, hội nhóm…

Họ ghét phải tranh chấp với mọi người, giỏi tháo gỡ những vướng mắc, mâu thuẫn của người khác, sự chân thành và đáng tin cậy quả là tài sản đáng quý của họ. Họ đối xử với mọi người một cách hòa nhã, thân thiện, đồng thời cũng mong người khác chấp nhận những sai sót của mình.

Người tuổi Hợi không thích mê hoặc người khác như tuổi Thìn và cũng chẳng giỏi cuốn hút mọi người như Khỉ hay Hổ, càng không nói năng ngọt ngào như Rắn, mà dần dần bộc lộ tấm lòng chân thật với bạn, khiến bạn càng lúc càng khó rời xa họ.

Người tuổi Hợi thường chú trọng đến dáng vẻ đường hoàng, chỉnh tề, vừa có phong thái hào hiệp vừa có tinh thần giúp người làm vui, có thể thay người đảm đương những công việc khó khăn mà chẳng than phiền lấy nửa lời, khi bạn bè gặp nguy nan, họ sẽ “đứng mũi chịu sào”.

Chúng ta có thể hoàn toàn tin tưởng họ, vì họ chẳng bao giờ tính mưu gian hay quỷ kế gì. Ngược lại, có khi còn vì quá thành thật, trong sáng mà trở thành vật hy sinh.

Thái độ chân thành của người tuổi Hợi sẽ giúp anh ta giành được sự giúp đỡ từ khắp nơi, họ chưa yêu cầu hay nhờ cậy đã có người tự nguyện đến trợ giúp. Khi có khả năng giúp đỡ ai, họ quyết không phủi tay bàng quan đứng nhìn. Nhờ phẩm chất này mà họ được mọi người tôn kính, tin tưởng. Họ sẽ không ngừng tạo ra hết kì tích này đến kì tích khác.

Người tuổi Hợi tuy đôi lúc phát cáu, giận dỗi, nhưng họ không ham cãi cọ, mỗi lần nảy sinh tranh chấp, họ thường nhường một bước để sự tình mau chóng kết thúc. Vì cố gắng sống hòa nhã với tất cả mọi người, lại không có tính bợ đỡ lấy lòng, giành tư lợi., nên họ yêu thích công tác xã hội, lắng nghe bạn dốc bầu tâm sự hay than thở những đắng cay khổ cực và với một tấm lòng hiền từ, bao dung, họ sẽ nhiệt tình giúp đỡ bạn.

Dù bạn gây ra lỗi lầm, họ cũng sẽ không tỏ ý trách cứ mà dốc sức giúp đỡ bạn, thậm chí còn nhờ người khác đôn đáo khắp nơi giúp bạn giải quyết khó khăn, ở bên họ, bạn sẽ không bị uổng công hay nghe những lời giáo huấn cứng nhắc, bạn cứ tin rằng, với người tuổi Hợi, mọi vấn đề phức tạp đều có thể được đơn giản hóa.

Khi có một người bạn tuổi Hợi đến nhà bạn làm khách, có thể anh ta sẽ ăn uống một cách tự nhiên, mặc quần áo của bạn, chưa được phép song đã sử dụng máy ảnh bạn vừa mua, xe ôtô của bạn… Anh ta không hiểu lắm và cũng không chấp nhận cái nguyên tắc gọi là “cuộc sống riêng tư”.

Nữ giới tuổi Hợi ưa sạch sẽ, gọn gàng, mọi thứ trong nhà được bày biện ngăn nắp, gần như hết thảy phụ nữ tuổi Hợi đều như vậy, chỉ có một số ít hơi tùy tiện. Ngoài ra, họ có thể dồn toàn bộ sức lực vào những công việc họ yêu thích mà chẳng cần bất cứ sự đền đáp nào. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào những hành động chắc chắn của họ.

Họ có một tấm lòng cao thượng, giúp người không để lộ danh tính, còn yêu cầu đối phương bí mật, họ có thể cầu nguyện trong bao năm cho người ở xa, hoặc nhiệt thành phục vụ người khác mà không để họ biết. Họ sẽ tiếp đón bạn bè của chồng một cách chu đáo; không ngại ngần hay thấy phiền phức, thậm chí lấy đó làm niềm vui. Họ xuất hiện ở đâu thì nơi đó lập tức trở nên nhộn nhịp. Nhưng như vậy không có nghĩa là họ không biết oán thán, song khi oán thán cũng vẫn rất ôn hoà.

Người tuổi Hợi khá nhẹ dạ, dễ tin người, dù đó là người mới quen biết. Vì vậy, họ rất dễ mắc lừa. Họ sẽ mất tiền mất bạc vì tính cả tin ấy. Không nên để họ quản lý tài vụ vì họ hay mềm lòng.

Tuổi Dậu tháng 1 năm 2018: những điều đặc biệt cần lưu ý

Bước sang năm mới 2018, vào tháng đầu tiên của năm mới, người tuổi Dậu cần có những lưu ý gì, nên làm gì và không nên làm gì để tăng tính may mắn cho mình? Cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin ngay dưới đây nhé!

TIN MỚI NHẤT