Tuổi Dậu tháng 3 năm 2018: những điều đặc biệt cần lưu ý - cơ hội thăng tiến rộng mở

Tâm linh - Tử vi 05/02/2018 05:38

Bước sang tháng 3 của năm 2018, người tuổi Dậu cần phải lưu ý những điều gì về con đường sự nghiệp, tình cảm. Cũng như có những vướng mắc, khó khăn gì cần phải giải quyết, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin ngay dưới đây nhé!

Xem tử vi phương Đông, được Nhị Hợp Kim cục nâng đỡ, tử vi tháng 3/2018 âm lịch củatuổi Dậu khởi sắc, mưu sự dễ thành. Công việc tiến triển thuận lợi, làm tới đâu nhìn thấy kết quả tới đó. Cơ hội thăng tiến rộng mở, hãy mạnh dạn đề xuất ý tưởng, phương thức làm mới, sẽ được cấp trên đánh giá cao. Nếu đang tìm kiếm công việc, bạn sẽ được thỏa nguyện.

Tài vận khá vượng, Chính Tài và Thứ Tài đều khả quan, thích hợp cho đầu tư, kinh doanh, mở rộng nhà xưởng, quy mô công ty… Trong quá trình thực hiện có chút vấp váp về thủ tục giấy tờ, nhưng rồi đâu sẽ vào đó, đi tới kết quả xứng đáng.

Vợ chồng tình cảm hài hòa, có sự cảm thông và chia sẻ thì việc gì cũng giải quyết ổn thỏa. Người độc thân có thể tìm được đối tượng ưng ý trong tháng này. Những ai đã có đôi có cặp mau chóng tính chuyện hôn nhân đại sự.

Tuổi Dậu tháng 3 năm 2018: những điều đặc biệt cần lưu ý - cơ hội thăng tiến rộng mở - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Sức khỏe tốt, không hề có trở ngại nào lớn. Tuy nhiên cần chú ý bảo vệ đôi mắt và thị lực. Người thường xuyên tiếp xúc với màn hình máy tính và tivi cần dành thời gian nghỉ ngơi điều độ, bổ sung các thực phẩm giàu vitamin, hạn chế quá trình lão hóa, giúp mắt luôn khỏe mạnh.

Độ tuổi thích hợp để các cô gái tuổi Dậu kết hôn:

Cô gái tuổi này chỉ sẵn sàng kết hôn khi đã chuẩn bị đủ cả về tư tưởng lẫn tài chính. Vì thế mà ở lứa tuổi 31, so với các cô gái khác thì hơi muộn nhưng chỉ khi ấy, cô nàng tuổi Dậu mới thích hợp để lấy chồng.

Cuộc sống hôn nhân không chỉ có màu hồng, tới lúc đó cô nàng này mới đủ chín chắn để giữ cho tổ ấm gia đình hạnh phúc ấm êm, vợ chồng yêu thương hòa thuận, con cái ngoan ngoãn thành tài. 

Tháng 2/2018: Top con giáp LƯỜI CHẢY THÂY VẪN GIÀU NỨT VÁCH

Đây là những con giáp ngồi không cũng có tiền, sung sướng không ai bằng trong tháng 2/2018

TIN MỚI NHẤT