Tuổi Dần tháng 2 năm 2018: những điều đặc biệt cần lưu ý

Tâm linh - Tử vi 22/12/2017 05:30

Bước sang tháng 2 của năm 2018, người tuổi Dần cần phải lưu ý những điều gì về con đường sự nghiệp, tình cảm. Cũng như có những vướng mắc, khó khăn gì cần phải giải quyết, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin ngay dưới đây nhé!

Tuổi Dần tháng 2 năm 2018: những điều đặc biệt cần lưu ý

Xem tử vi tháng 2/2018 âm lịch, vận trình người tuổi Dần khởi sắc hơn tháng trước nhờ Tam Hội cục nâng đỡ. Công việc có tiến triển nhất định, cố gắng kiên trì tới cùng cũng gặt hái được kết quả xứng đáng.

Tuy nhiên trong tháng có nhiều hung tinh ảnh hưởng, bản mệnh không có ý hại người nhưng lại bị người hại. Ví thế hành sự phải thận trọng, mưu sự không thuận lợi ngay từ đầu, phải hết sức kiên nhẫn.

Tài lộc duy trì ở mức bình ổn, có thể tiến hành đầu tư nhưng cần chậm và chắc. Tránh xa cờ bạc đỏ đen kẻo trắng tay.

Tuổi Dần tháng 2 năm 2018: những điều đặc biệt cần lưu ý - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Phương diện sức khỏe cần đề phòng các bệnh vặt như cảm cúm, ho hắng, sốt cao…, nhưng nhìn chung bệnh nặng không mắc. Cần chú ý nghỉ ngơi, tập thể dục đều đặn, đừng buông thả quá mức bằng rượu bia hay quá nhiều thức ăn tẩm bổ, đều không tốt cho sức khỏe.

Chuyện tình cảm ảm đạm, cần dành thời gian và nhiều công sức hơn nữa để “hâm nóng” tình yêu của hai bạn, tránh tình trạng rạn nứt khi có kẻ thứ ba xuất hiện.

Tổng quan của người tuổi Dần trong năm 2018

Năm 2018, tuổi Dần gặp Tuất sẽ là tam hợp, vì thế, tử vi trong năm Mậu Tuất của người tuổi Dần nhìn chung muôn phần tốt đẹp, đánh đâu thắng đó, đạt được nhiều thành tựu. Song cần cẩn cận thận, kẻo vướng họa thị phi.

Sự nghiệp của những người cầm tinh con Hổ tương đối suôn sẻ, có gặp khó khăn cũng được quý nhân giúp đỡ. Với người đi làm ở công ty dễ dàng thăng tiến trong công việc, người kinh doanh thì nên mở rộng quy mô, chắc chắn sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Năm Mậu Tuất người tuổi Dần có quý nhân phù trợ làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, tài lộc tốt. Nếu nỗ lực hết mình trong công việc, chắc chắn sẽ được tăng lương, có thưởng. Người kinh doanh nếu muốn đầu tư nên chia nhỏ vào các hạng mục để tránh rủi ro.

Năm 2018 tuổi Dần được đón Thiên Hỷ cát tinh, nên đường tình duyên tốt. Người độc thân tìm được ý trung nhân như ý, người đã kết hôn sinh con trong năm nay sẽ đại cát đại lợi.
Đường sức khỏe không được tốt cho lắm, dễ mắc các bệnh vặt, vì thế hãy chú ý tới sức khỏe nhiều hơn, tham gia các hoạt động thể thao, giải trí giữ cho tinh thần thoải mái, tránh tự tạo áp lực cho bản thân.

Tuổi Hợi tháng 1 năm 2018: những điều đặc biệt cần lưu ý

Bước sang năm mới 2018, vào tháng đầu tiên của năm mới, người tuổi Hợi cần có những lưu ý gì, nên làm gì và không nên làm gì để tăng tính may mắn cho mình? Cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin ngay dưới đây nhé!

TIN MỚI NHẤT